Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Phun lông mày bao lâu thì đẹp

tin-tuc

Ngày nay xu hướng phun lông mày đã giúp chị em khắc phục được tình trạng lông mày nhạt, mờ giúp khuôn mặt trở nên tươi trẻ, thanh tú hơn rất nhiều. Tuy nhiên phun lông mày bao lâu thì đẹp là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều chị em, cùng tham khảo bài viết dưới đây để đi tìm lời giải đáp nhé.

Phun lông mày là gì?

Phun lông mày là kỹ thuật sử dụng loại đầu kim chuyên dụng siêu nhỏ để đưa mực phun xuống lớp thượng bì của da. Phương pháp này chỉ tác động tới độ sâu khoảng 0.2 mm, không gây đau sưng cho người thực hiện. Phun lông mày sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng lông mày thưa, đứt quãng, mang lại cặp mày sắc nét, tự  nhiên.

phun lông mày bao lâu thì đẹp

Phun lông mày là kỹ thuật sử dụng loại đầu kim chuyên dụng siêu nhỏ để đưa mực phun xuống lớp thượng bì của da.

Hiện nay, phương pháp phun lông mày tán bột rất được chị em yêu thích và ưa chuộng. Phương pháp này sử dụng công nghệ hiện đại, tạo đường chân mày sắc nét tự nhiên, là sự kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột, mang lại đường chân mày sắc nét tự nhiên  trông như lông mày thật. Phun lông mày tán bột không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu, với phương pháp này hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ được phủ một lớp bột mịn. Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng, dáng chân mày mềm mại phù hợp với màu sắc của tóc và da.

Phun lông mày  bao lâu thì đẹp

Phun lông mày bao lâu thì đẹp là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người sau khi lựa chọn phương pháp phun lông mày. Trên thực tế, thời gian để lông mày lên màu đẹp cũng tùy thuộc vào cơ địa của từng người, chất lượng mực phun và sự chăm sóc cẩn thận sau khi phun.

phun lông mày bao lâu thì đẹp

Thời gian để lông mày lên màu đẹp tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Thông thường, phun lông mày sẽ bong sau khoảng 5 – 7 thực hiện và sau khoảng 1 – 2 tháng thì ổn định hoàn toàn màu sắc và dáng mày. Ban đầu khi chưa bong hoặc mới bong thì màu có thể vẫn hơi đậm, bạn nên chú ý chăm sóc theo đúng lời khuyên của các chuyên gia để màu phun lên đều, đẹp và tự nhiên. Tuy nhiên, để có đôi lông mày đẹp như ý, khi phun lông mày bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn được cơ sở thực hiện uy tín, có đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Chất lượng màu mực phun cũng là yếu tố quan trọng bạn cần quan tâm bởi nó ảnh hưởng đến kết quả phun lông mày và đừng quên chăm sóc đôi lông mày thật cẩn thận để có được hàng lông mày như ý muốn nhé.

phun lông mày bao lâu thì đẹp

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ phun lông mày uy tín, hiệu quả và an toàn.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một gợi ý nếu bạn muốn thực hiện phun lông mày đẹp, hiệu quả, an toàn. Bệnh viện Thu Cúc có đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm, toàn bộ quá trình phun lông mày tại đây đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, khéo léo, quy trình thực hiện bài bản, khoa học theo chuẩn y tế. Bên cạnh đó, Thu Cúc còn có hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại, các dụng cụ được vô trùng trước khi thực hiện nên an toàn và không gây nhiễm trùng. Loại mực được Thu Cúc sử dụng trong phun lông mày được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ nên có chất lượng cao, bền màu, bóng đẹp và an toàn cho da. Khi lựa chọn phun lông mày tại Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, chế độ chăm sóc khác hàng nhiệt tình, chu đáo, có trách nhiệm. Sau khi phun lông mày, bạn sẽ sở hữu đôi lông mày đậm nét, tự nhiên, hài hòa, cân đối làm tôn lên vẻ đẹp cho khuôn mặt, bạn cũng không cần bận tâm về câu hỏi phun lông mày bao lâu thì đẹp. Bạn có thể trực tiếp đến bệnh viện để tìm hiểu thông tin chi tiết, được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ và lựa chọn dịch vụ phù hợp.

The post Phun lông mày bao lâu thì đẹp appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2fTLVWl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét