Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất hiện nay Bác sĩ ơi?

Trả lời:

Bạn Nguyệt Thu thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mắt của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi phẫu thuật thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất? Chúng tôi xin giải đáp như sau :

1/ Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất? Nhận định từ chuyên gia

Theo nhận định của Giáo sư Kang Kyoung-Jin  – Chủ tịch Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc ( KCCS ):

“Tại Hàn Quốc, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là công nghệ không quá xa lạ được giới trẻ, đặc biệt là các ngôi sao, diễn viên rất ưa chuộng. Tại Việt Nam, chúng tôi đã lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ đầu tiên để hợp tác và chuyển giao toàn bộ kỹ thuật công nghệ đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc. Đây cũng là cơ hội cho khách hàng Việt được tiếp cận và trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ tiên tiến với chi phí tiết kiệm. Và Theo các chuyên gia, một địa chỉ thẩm mỹ mắt to đẹp cần phải đảm bảo những tiêu chí sau đây.

thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất? nhận định của Giáo sư Kang Kyoung-Jin

– Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động dưới sự chứng kiến của báo chị và cộng đồng

– Đã có thương hiệu trên thị trường thẩm mỹ

– Áp dụng công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ Hàn Quốc

– Đội ngũ bác sĩ có giấy phép hành nghề và được đào tạo chuyên sâu

– Được đông đảo khách hàng trải nghiệm đánh giá phản hồi tốt về dịch vụ “.

2/ Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp? BVTM Kangnam địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín hiện nay

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam hợp tác chuyên sâu với Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc về lĩnh vực thẩm mỹ. Và BVTM Kangnam cũng đáp ứng các tiêu chí của một bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu như :

Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động dưới sự chứng kiến của báo chí và cộng đồng

thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp

Lễ khai trường và đón nhận giấy phép hoạt động của Bộ Y tế

Một địa chỉ thẩm mỹ mắt to đẹp, an toàn chắc chắn phải trải qua những cuộc kiểm định khắt khe của Bộ Y tế đạt những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn, chất lượng. Nếu bạn đang băn khoăn thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất thì đừng bỏ qua yếu tố quan trọng này.

–  Kangnam – Mô hình bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam

thẩm mỹ mắt to ở đâu

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ giữa Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là thương hiệu được các tín đồ làm đẹp biết đến với mô hình 1 bệnh viện lớn tầm vóc quốc tế đã trở thành một trong số rất ít cơ sở vượt qua quá trình kiểm định khắc khe của Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

– Công nghệ thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc về chất lượng dịch vụ

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất

Các công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) chuyển giao chuẩn hóa quy trình công nghệ thẩm mỹ mắt to theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

– Các bác sĩ phẫu thuật tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất?777

Các bác sĩ Việt Nam – Hàn Quốc được đào tạo chuyên sâu thẩm mỹ mắt 

Một ca phẫu thuật thành công được quyết định dựa vào tay nghề bác sĩ. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 100% các bác sĩ đều được đào tạo tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc và được cấp giấy phép hành nghề từ tổ chức Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS). Họ là các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ mắt tại Việt Nam hiện nay.

+ Giáo sư Kang Kyoung-Jin  – Chủ tịch Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc ( KCCS )

+ ThS. Kobee Trần: Thành viên uy tín Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc ( KCCS), tu nghiệp chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

+ Bác sĩ Trần Sinh Louis Trần: Thành viên chính thức Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc ( KCCS), đã có 8 năm kinh nghiệm chuyên sâu về tạo hình thẩm mỹ mắt. Tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội.

– Sự hài lòng của khách hàng với hàng ngàn ca thành công

Với đôi bàn tay khéo léo, con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng kinh nghiệm chuyên môn vững vàng, những đôi bàn tay vàng tại Kangnam làm hài lòng hàng ngàn khách hàng.

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất?7777

Hàng ngàn khách hàng tỏa sáng với đôi mắt đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tại Kangnam

→ Thành viên: @huyenmoon9X….

“Các bác nào thắc mắc thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất? thì mình mách nước tới bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhé. Mình và rất nhiều bạn bè mình phẫu thuật ở đó đẹp hết ý luôn. Mình được trực tiếp bác sĩ Louis Trần bên đó phẫu thuật đẹp mà yên tâm lắm. Khác với nơi khác, mình nhận thấy bác sĩ ở đây làm rất cẩn thận và có tâm, quan tâm chu đáo tận tình trong suốt thời gian phục hồi cho đến khi đạt kết quả tự nhiên.”

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất

Kết quả trước và sau bấm mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

→ Thành viên: @nguyetpham….

“Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mắt to của mình là lựa chọn, tìm đến các trung tâm, cơ sở thẩm mỹ có thương hiệu về Hàn Quốc. Mẹ nào đã ai nghe tới bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chưa? Hãy thử đến tìm hiểu mà xem, nơi đó đúng chất là 1 bệnh viện về Hàn Quốc luôn. Mình thực hiện cả phẫu thuật thẩm mỹ mắt to và bấm mí ở Kangnam cảm thấy hài lòng lắm. Review cho cả nhà xem kết quả hiện tại của mình nè ^^”

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất

Mắt đẹp cuốn hút sau khi bấm mí

Hi vọng với những giải đáp trên đã giúp bạn có được câu trả lời cho câu hỏi phẫu thuật thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất hiện nay? Nếu bạn còn thắc mắc về câu hỏi bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu tư vấn hoắc bạn có thể đăng ký tư vấn miễn phí qua form đăng ký dưới đây:

tich
Hoặc

Nguồn: http://bammihanquoc.com

The post Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất hiện nay Bác sĩ ơi? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2gCqO93
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét