Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Vén màn công nghệ nâng mũi S line 3D

Từ lâu phẫu thuật nâng mũi S line đã không còn là điều xa lạ với các tín đồ thẩm mỹ người Việt. Song, vẫn có không ít những câu hỏi được đặt ra nâng mũi S line 3D là gì?

Vén màn công nghệ nâng mũi S line 3D

Vén màn công nghệ nâng mũi S line 3D

Với mong muốn sở hữu một dáng mũi S line thanh tú tự nhiên, nhiều người sẵn sàng bỏ tiền và tìm đến những cơ sở thẩm mỹ để “trùng tu” chiếc mũi hiện có của mình. Tuy nhiên, vô hình trung điều này lại khiến cho nhu cầu thẩm mỹ đi theo nhiều chiều hướng sai lệch. Theo đó, không ít những cơ sở thẩm mỹ sử dụng các chiêu trò quảng cáo nâng mũi S line 3D với hình ảnh mô phỏng siêu bền, siêu đẹp. Song, thực hư thế nào còn là bài toán đánh đố nhiều người.

Vén màn công nghệ nâng mũi S line 3D

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, cho biết: ” Thực chất nâng mũi S line 3D chỉ là hình sử dụng hình ảnh photoshop hoặc công nghệ 3D mô phỏng hình ảnh sau phẫu thuật chứ không phải là kỹ thuật mổ 3D”.

“Mặt khác, công nghệ tạo dựng hình ảnh 3D chỉ có tác dụng trên mặt lý thuyết và phẫu thuật là một lĩnh vực khác. Và nó phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ cũng như kinh nghiệm hiểu biết về cấu trúc mũi của khách hàng”. BS Tú Dung cho biết thêm.

nang-mui-s-line-3-d-11

Hình ảnh 3D được dùng để quảng cáo nâng mũi S line 3D

Theo đó, với hình ảnh photoshop bất kỳ dáng mũi nào cũng có đẹp, cũng có thể cao và thon gọn như mong đợi, nhưng thực tế khách hàng có thể sở hữu chiếc mũi cao đẹp hay không cần phụ thuộc vào nhiều yếu và để làm được điều đó thì không phải là điều dễ dàng. Do đó, để có được chiếc mũi thanh tú tự nhiên, có độ cong lướt nhẹ từ sống đến đầu mũi, khách hàng nên lựa chọn một địa điểm thẩm mỹ chính thống Hàn Quốc thay vì tin tưởng vào những hình ảnh “công nghệ”. Như vậy, mới có thể hạn chế tối đa những nguy cơ biến chứng.

Phẫu thuật nâng mũi S line – Công nghệ chính thống không gì thay thế

Có nguồn gốc từ Hàn Quốc và nhanh chóng lan rộng ra các quốc gia trên Thế giới, trong đó có Việt Nam. Nâng mũi S line kể từ khi ra đời đã sớm bộc lộ những ưu điểm vượt trội “không gì sánh bằng”.

Phẫu thuật nâng mũi S line là kỹ thuật phức hợp chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi bằng cách can thiệp sụn tự thân (sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn) vào 1/3 đầu mũi để bao bọc, bảo vệ đầu mũi và 2/3 sống mũi là sụn nhân tạo mục đích hạn chế tối đa tình trạng dị ứng chất liệu độn mà các phương pháp nâng mũi truyền thống không làm được.

Hiểu đúng về nâng mũi S line bằng sụn tự thân

Như vậy, sau khi thực hiện phương pháp nâng mũi S line, quý khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao thon, tự nhiên, kết quả thẩm mỹ được duy trì ổn định theo thời gian. Đặc biệt, vết mổ được thực hiện bên trong khoang mũi nên không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

Khách hàng sở hữu dáng mũi thanh tú sau khi nâng mũi S line 

Chính thức hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu và chuyển giao công nghệ nâng mũi chính thống Hàn Quốc từ TS.BS Man Koon Suh – Chuyên gia nâng mũi S line hàng đầu châu Á. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tự hào là đơn vị tiên phong cập nhật và ứng dụng thành công công nghệ nâng mũi S line, giúp đông đảo khách hàng trong, ngoài nước sở hữu dáng mũi chữ S thanh tú, tự nhiên, cuốn hút mọi ánh nhìn.

DSC_0135

TS.BS Man Koon Suh (ở giữa) trực tiếp hướng dẫn và chuyển giao công nghệ cho bác sĩ JW Việt Nam

The post Vén màn công nghệ nâng mũi S line 3D appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2vuU1He
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét