Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Có nên cắt mí mắt không?

tin-tuc

Là dịch vụ đang trở nên vô cùng phổ biến, cắt mí được khá nhiều người yêu thích. Tuy nhiên vẫn còn 1 số chị em băn khoăn không biết có nên cắt mí không, cắt mí có ảnh hưởng gì không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có câu trả lời.

Cắt mí là gì và có nên cắt mí không?

Cắt mí là 1 tiểu phẫu thẩm mỹ giúp khắc phục tình trạng mắt sụp mí, mí ẩn, mí lót nhiều da chùng hiệu quả. Để thực hiện, sau khi đo vẽ tạo hình các bác sĩ sẽ gây tê cục bộ phần mí mắt sau đó tiến hành cắt bỏ da chùng, mỡ thừa và khâu lại theo đường mí mắt mới bằng chỉ thẩm mỹ. Sau thực hiện mắt sẽ có 2 mí rõ ràng, to tròn và tươi sáng hơn.

Có nên cắt mí mắt không?

Cắt mí giúp đôi mắt to tròn tươi sáng

Khá nhiều người băn khoăn không biết có nên cắt mí không và lo lắng liệu cắt mí có ảnh hưởng đến sức khỏe. Điều này cũng khá dễ hiểu tuy nhiên bạn hoàn toàn không cần lo lắng bởi cắt mí là 1 tiểu phẫu khá đơn giản chỉ can thiệp đến phần ngoài mí mắt  nên không ảnh hưởng đến thị lực hay sức khỏe. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn địa chỉ cắt mí uy tín bởi dù là 1 tiểu phẫu nhưng cắt mí vẫn cần được thực hiện an toàn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế. Nếu bạn lựa chọn phải những địa chỉ kém chất lượng thì rất dễ gặp phải những rủi ro như nhiễm trùng, sưng tấy, mí mắt bị lệch… ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ.

Địa chỉ cắt mí uy tín

Một trong những địa chỉ cắt mí an toàn và hiệu quả bậc nhất hiện nay phải kể đến Bệnh viện Thu Cúc. Có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ Thu Cúc luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tại Thu Cúc công nghệ cắt mí luôn được cập nhật tiên tiến nhất với đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm. Các bác sĩ tại Thu Cúc đều được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp chuyên sâu tại các cường quốc thẩm mỹ như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc.

Có nên cắt mí mắt không?

Bác sĩ đo vẽ tạo hình trước khi cắt mí cho khách hàng

Không chỉ mang lại hiệu quả cao, cắt mí tại Thu Cúc còn đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng với cơ sở vật chất hiện đại tiên tiến và quy trình phẫu thuật chuẩn Bộ Y tế. Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn sau đó sẽ được kiểm tra sức khỏe tỉ mỉ trước phẫu thuật để đảm bảo an toàn. Toàn bộ quá trình cắt mí sẽ được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế. Sau thực hiện chắc chắn bạn sẽ có được đôi mắt to tròn tươi sáng đúng như mong muốn.

Có nên cắt mí mắt không?

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắt mí tại Thu Cúc (Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người)

Không chỉ an toàn, hiệu quả cao, Thu Cúc còn được nhiều người yêu thích bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái và hài lòng tối đa với không gian sang trọng, tinh tế và dịch vụ chu đáo chuyên nghiệp tại đây!

The post Có nên cắt mí mắt không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2wum9yQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét