Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Chi phí nâng chân mày giá bao nhiêu? Cập nhật chi tiết bảng giá 2017

Trả lời:

Chị Kim Tuyền thân mến!

Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mắt của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi chi phí nâng chân mày giá bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin giải đáp như sau:

1/ Chi phí nâng chân mày giá bao nhiêu tiền Bác sĩ ơi?

Kỹ thuật nâng cung chân mày được đánh giá là phương pháp tốt nhất khắc phục hoàn toàn khuyết điểm chân mày bị xệ xuống lấy lại thanh xuân cho đôi mắt. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam phương pháp nâng chân mày được chuyển giao hoàn toàn từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc(KCCS) với 2 kỹ thuật tiên tiến là nâng chân mày Hàn Quốc và Nâng chân mày phun xăm với mức chi phí như sau :

DỊCH VỤ Giá (Triệu VNĐ) Thời gian (Phút)
Nâng chân mày 7 40 – 45
Nâng chân mày có phun xăm 9 40 – 45

ĐĂNG KÝ NGAY! NHẬN NGAY CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI NÂNG CHÂN MÀY.

tich
Hoặc

– Thẩm mỹ nâng chân mày Hàn Quốc :

+ Là thủ thuật nâng cao tạo dáng cung mày, giảm bớt nhăn đuôi mắt, làm căng vùng da chùng phía trên mi mắt, làm mí mắt đỡ sụp, rõ ràng hơn. Kỹ thuật nâng chân mày được thực hiện qua đường mổ phía sát bờ trên lông mày sau khi đã đo khoảng cách cần nâng cung mày cao ở vị trí thích hợp, hài hòa với khuôn mặt nhất.

+ Chi phí: 7 triệu VNĐ

– Thẩm mỹ nâng chân mày có phun xăm:

+ Là kỹ thuật kết hợp giữa phương pháp nâng chân mày Hàn Quốc và phương pháp xăm lông chân mày tạo cho mày rõ nét hơn giúp bạn có cung chân mày đẹp rõ nét.

+ Chi phí : 9 triệu VNĐ

2/ Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật nâng chân mày như thế nào?

Để có được chân mày đẹp cuốn hút ngoài việc lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín thì chế độ chăm sóc sau khi nâng chân mày cũng rất quan trọng. Sau khi phẫu thuật nâng chân mày xong bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn về chế độ chăm sóc sau hậu nâng chân mày để nhanh chóng phục hồi và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

nâng chân mày ở đâu đẹp

Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật nâng chân mày như thế nào?

– Băng đường phẫu thuật bằng urgo và gỡ bỏ vào sáng ngày hôm sau. Sau đó lau sạch vết khô bằng nước muối và tra mỡ kháng sinh lên đường khâu.

– Tránh để vùng phẫu thuật tiếp xúc với nước và bụi bẩn trong thời gian đầu

– Chườm mát tích cực trong 2 -3 ngày đầu để giảm sưng nề (chườm khoảng 2-3 lần/ngày, mỗi lần 10 phút).

– Nên kiêng các loại thực phẩm có thể gây sẹo như: rau muống, hải sản, đồ nếp, thịt gà, bò,…trong khoảng 1 tháng sau phẫu thuật.

– Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

– Cắt chỉ sau 5 ngày. Tái khám theo lịch hẹn của bác sỹ

Hy vọng với những thông tin đã giúp chị Tuyền có được câu trả lời cho câu hỏi chi phí nâng chân máy giá bao nhiêu tiền? Nếu bạn còn băn khoăn về chi phí cũng như công nghệ bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia tư vấn hoặc bạn có thể đăng ký miễn phí qua Form đăng ký sau :

tich
Hoặc

Chúc chị nâng chân mày ưng ý!

Chuyên gia tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn http://bammihanquoc.com

The post Chi phí nâng chân mày giá bao nhiêu? Cập nhật chi tiết bảng giá 2017 appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2nzSGiv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét