Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Mắt mí lót là gì – Giải đáp trực tiếp từ chuyên gia Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc

1. Chuyên gia giải đáp thắc mắc mắt mí lót là gì?

Mắt mí lót là một khuyết điểm phổ biến thường gặp, tuy nhiên không phải ai cũng biết chính xác tình trạng mắt mí lót là gì. Nhận định từ phía chuyên gia, bác sĩ Kobee Trần – Chuyên gia Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) cho biết:

“Mắt mí lót (hay mắt mí gấp) là hiện tượng nếp mí xuất hiện nhưng không rõ ràng, đôi khi phải nhướn mày lên mới thấy được, hoặc thỉnh thoảng xuất hiện rồi lại mất. Cũng có trường hợp đường viền nếp mí quá nhiều, chồng lên nhau nhưng khá mờ nhạt”.

Mắt mí lót là gì1

Dù khá phổ biến nhưng không phải ai cũng có thể nhận biết mắt mí lót là gì

2. Học ngay 2 cách hô biến mắt mí lót thành mắt 2 mí đơn giản nhất hiện nay

Công nghệ hiện đại giờ đây đã giúp cho việc khắc phục tình trạng mắt mí lót trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Trên các trang diễn đàn làm đẹp và mạng xã hội Facebook, các chị em thường xuyên chia sẻ 2 phương pháp được đánh giá là hiệu quả nhất giúp tạo mắt 2 mí to tròn, cân xứng.

Trang điểm sử dụng keo dán, chỉ kích mí

Giải pháp này thường được các chị em nghĩ đến đầu tiên bởi chi phí tiết kiệm, nhanh gọn và đem lại hiệu quả tức thì. Bạn có thể “tút tát” cho đôi mắt trở nên quyến rũ, cuốn hút hơn chỉ với dụng cụ trợ mí nhỏ gọn, dễ dàng mua được ở bất kỳ cửa hàng mỹ phẩm nào.

Mắt mí lót là gì2

Keo dán, chỉ kích mí chỉ có thời hạn sử dụng trong vòng 24 giờ

Tuy nhiên, giải pháp này chỉ là tạm thời vì ngay khi tháo ra, đôi mắt bạn cũng sẽ lập tức trở lại trạng thái 1 mí như ban đầu, do đó bạn gần như phải lệ thuộc hoàn toàn vào các dụng cụ trợ mí này mỗi khi ra ngoài.

Đặc biệt, lớp keo mỏng dùng để cố định các dụng cụ này khi gặp nước sẽ rất dễ bong ra, xô lệch khỏi vị trí, gây mất thẩm mỹ.

>>> Xem ngay: Hiểm họa khôn lường khi dùng chỉ kích mí mắt ít ai ngờ tới

Cảnh báo về nguy cơ tiềm tàng khi lạm dụng keo dán, chỉ kích mí, bác sĩ Louis Trần – Trưởng khoa mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS cho biết:

“Sử dụng keo dán, chỉ kích mí trong thời gian dài là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng lão hóa sớm ở vùng mi mắt. Nhẹ thì xuất hiện nếp nhăn, gây chảy xệ vùng da mí mắt, còn nặng thì làm sụp mí mắt trên, thậm chí ảnh hưởng đến cả thị lực”.

BẠN MUỐN TÌM GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ NHẤT CHO ĐÔI MẮT MÍ LÓT CỦA MÌNH?

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA HIỆP HỘI THẨM MỸ HÀN QUỐC (KCCS)

tich
Hoặc

Vậy giải pháp vĩnh viễn khắc phục khuyết điểm mắt mí lót là gì?

Ngày nay, lựa chọn công nghệ thẩm mỹ mắt đã trở thành xu hướng làm đẹp phổ biến trong giới trẻ. Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín nhất Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang ứng dụng rất thành công 2 phương pháp khắc phục mắt mí lót, đem lại hiệu quả triệt để chỉ sau 1 lần thực hiện:

 Bấm mí Multi Point không cần phẫu thuật

Chỉ sau 20 phút, công nghệ bấm mí Multi Point sẽ giúp bạn hiên thực hóa ước mơ sở hữu đôi mắt 2 mí rõ rệt mà không cần sử dụng thêm bất kỳ dụng cụ trợ mí nào. 

[Video Livestream] Cận cảnh quy trình bấm mí Multi Point của ca sĩ Trần Thu Hòa The Voice

Khác với các kỹ thuật thông thường, bấm mí Multi Point tạo ra rất nhiều điểm liên kết giữa da và sụn mi, nâng đỡ vững chắc toàn bộ hệ thống cơ nâng mi, giúp tạo hình nếp mí rõ nét, tự nhiên, cân xứng với đôi mắt.

Kết quả tuyệt vời được kiểm chứng trực tiếp ngay tại Kangnam qua hàng ngàn trường hợp khách hàng thực tế.

Lột xác ngoạn mục chỉ sau 20 phút bấm mí Multi Point tại Kangnam

Mắt mí lót là gì3Mắt mí lót là gì4 Mắt mí lót là gì5

(*)Hình ảnh thật 100% do khách hàng cung cấp

 Cắt mí Plasma – Giải pháp tạo mắt bồ câu to đẹp vĩnh viễn

Cắt mí Plasma là phương pháp thẩm mỹ hiệu quả nhất hiện nay, có khả năng chỉnh sửa toàn diện khuyết điểm mắt mí lót, kết hợp loại bỏ da chùng, mỡ thừa trên mí mắt. Tùy trường hợp mắt của từng người mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp.

>>>[CLICK Video Livestream] Kiểm chứng ngay hiệu quả tuyệt vời sau 10 ngày cắt mí Plasma

Kỹ thuật cắt mí Plasma can thiệp đường cắt rất mảnh, có khả năng khóa đông mạch máu ngay khi tiếp xúc nên hạn chế tối đa xâm lấn với tốc độ xử lý cực nhanh. Chỉ sau 5-7 ngày hồi phục (tùy cơ địa từng người) bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với sự thay đổi rõ rệt trên đôi mắt của mình.

Kết quả khách hàng thực tếcắt mí Plasma tại Kangnam

 Mắt mí lót là gì6

Mắt mí lót là gì7Mắt mí lót là gì8 Mắt mí lót là gì9

Ở Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là cơ sở uy tín đầu tiên được Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) chuyển giao toàn bộ công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc tiên tiến nhất, chuẩn theo quy trình của Bộ Y Tế, kèm theo cam kết bảo hành dài hạn các dịch vụ cắt mí và bấm mí mắt.

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã có nhiều năm tu nghiệp tại Hàn Quốc sẽ giúp bạn trả lời mọi thắc mắc xung quanh vấn đề mắt mí lót là gì.

BẠN MUỐN BIẾT TRƯỜNG HỢP MẮT MÌNH PHÙ HỢP VỚI PHƯƠNG PHÁP NÀO?

TRỰC TIẾP TRƯỞNG KHOA THẨM MỸ MẮT KANGNAM SẼ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

tich
Hoặc

Nguồn: catmimat.com

The post Mắt mí lót là gì – Giải đáp trực tiếp từ chuyên gia Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2vjIXBm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét