Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Cắt mắt 2 mí được vĩnh viễn không?

tin-tuc

Thưa bác sĩ, em muốn đi cắt mí lắm vì mắt của em là mắt một mí, trông chẳng xinh chút nào. Em nghe nói cắt mí giữ được rất lâu. Vậy bác sĩ cho em hỏi cắt mắt 2 mí được vĩnh viễn không và cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp ạ? Em xin chân thành cảm ơn.

(Lê Vân, maytroi…@gmail.com)

Bạn Lê Vân thân mến, rất vui và cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc cho bạn như sau:

Cắt mắt 2 mí được vĩnh viễn không?

Đôi mắt 2 mí to tròn như sao Hàn là mong ước của nhiều chị em

Đôi mắt 2 mí to tròn như sao Hàn là mong ước của nhiều chị em

Cắt mắt 2 mí là dịch vụ thẩm mỹ mắt rất được chị em ưa chuộng. Không chỉ khắc phục những nhược điểm về mắt như mắt một mí, mí lót, mí lẩn mà còn đem lại cho bạn gái đôi mắt 2 mí to tròn xinh lung linh một cách dài lâu.

Quá trình thực hiện cắt mắt 2 mí khá đơn giản: Sau khi tiến hành thăm khám và tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một phương pháp điều trị phù hợp, bạn sẽ được tiến hành gây tê cục bộ tại vùng phẫu thuật nhằm đem lại cảm giác nhẹ nhàng êm ái trong lúc tiến hành cắt mí mắt. Sau đó bác sĩ sẽ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp Laser để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da trong quá trình phẫu thuật rồi tiến hành khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.

Cắt mắt 2 mí là phương pháp thẩm mỹ đem lại hiệu quả dài lâu

Cắt mắt 2 mí là phương pháp thẩm mỹ đem lại hiệu quả dài lâu

Nếp mí mới sẽ tồn tại trong một thời gian dài. Chỉ khi tuổi tác và thời gian khiến vùng da mắt của bạn bị chảy xệ thì mới làm ảnh hưởng đến nếp mí mắt. Còn nếu không bạn hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn trẻ trung.

Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp?

Thực tế cho thấy “tiền nào của nấy”, thực hiện cắt mí tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín với trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến với đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ đem lại kết quả vượt trội. Không ít chị em lựa chọn cắt mắt 2 mí tại những cơ sở thẩm mỹ giá rẻ nhưng kết quả đạt được không như kỳ vọng, nguy hiểm hơn là gặp phải những rủi ro về nhiễm trùng hay biến chứng.

Bệnh viện Thu Cúc là đơn vị thẩm mỹ có bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp với những điều kiện tối ưu cả về cơ sở vật chất và con người, chắc chắn sẽ đem lại kết quả cắt mắt 2 mí tốt nhất cho bạn.

Thu Cúc đã giúp hàng nghìn chị em lột xác thành công với đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Thu Cúc đã giúp hàng nghìn chị em lột xác thành công với đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp thông tin nhằm giải đáp thắc mắc hỏi cắt mắt 2 mí được vĩnh viễn không và cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp của bạn Lê Vân. Hy vọng bạn đã tìm ra được câu trả lời cho riêng mình. Nếu còn gì băn khoăn hay muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ cắt mí mắt tại Thu Cúc, bạn hãy gọi đến tổng đài 1900 5588 96 để được chuyên viên tư vấn, hỗ trợ miễn phí nhé.

The post Cắt mắt 2 mí được vĩnh viễn không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2vkextU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét