Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Phun thêu lông mày là như thế nào?

tin-tuc

Việc sở hữu một đôi lông mày đẹp, phù hợp với khuôn mặt là điều ai cũng mong muốn, rất nhiều người đã lựa chọn phương pháp phun thêu lông mày. Vậy phun thêu lông mày là như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Phun thêu lông mày là gì?

phun thêu lông mày là như thế nào

Phun thêu lông mày là kỹ thuật tạo hình dáng và màu sắc cho lông mày trở nên đậm nét, hài hòa.

Phun thêu lông mày là kỹ thuật tạo hình dáng và màu sắc cho lông mày trở nên đậm nét, hài hòa bằng việc đưa mực phun vào dưới da đem lại cho bạn dáng mày đẹp hoàn hảo, tự nhiên mà không hề có cảm giác nặng nề, phù hợp với đường nét trên khuôn mặt.

Phun thêu lông mày là như thế nào?

Phun thêu lông mày được thực hiện với kỹ thuật đơn giản và khéo léo của các chuyên gia thẩm mỹ, thời gian tiến hành nhanh chóng, không gây ra bất kì đau đớn và tác dụng phụ nào do đó bạn không mất thời gian nghỉ ngơi sau khi phun thêu lông mày. Tuy nhiên, để lựa chọn được phương pháp phù hợp bạn cần phân biệt được 2 kỹ thuật phun và thêu lông mày.

phun thêu lông mày là như thế nào

Phun thêu lông mày được thực hiện với kỹ thuật đơn giản và khéo léo của các chuyên gia thẩm mỹ.

Phun lông mày: Là hình thức sử dụng máy phun với đầu kim thiết kế chuyên dụng, khuôn mày sẽ được định dạng, đồng thời mực được các đầu kim đưa xuống lông mày với những đường nét tinh vi theo dáng mày đã định.

Thêu lông mày: Thêu lông mày là hình thức tỉ mỉ hơn so với phun lông mày, các kỹ thuật viên sẽ sử dụng kim thêu chuyên dụng để tạo dựng từng sợi lông mày xen kẽ với lông mày thật của bạn, vì vậy lông mày sẽ tự nhiên, mềm mại.

Phun thêu lông mày ở đâu đẹp?

Việc sở hữu đôi lông mày hoàn hảo, phù hợp với khuôn mặt sẽ làm tăng sự sắc nét, quyến rũ cho khuôn mặt. Dù là phun hay thêu lông mày thì yếu tố tay nghề của kĩ thuật viên và trang thiết bị tại cơ sở thẩm mỹ đều đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tay nghề của kĩ thuật viên rất quan trọng trong việc định dạng dáng mày phù hợp với khuôn mặt, khéo léo, tinh tế khi đi kim để lượng mực đưa vào chân mày vừa đủ, không quá nhạt hoặc quá đậm.

phun thêu lông mày là như thế nào

Lựa chọn dịch vụ phun thêu lông mày tại Thu Cúc sẽ cho bạn hiệu quả cao, an toàn.

Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc đang sở hữu rất nhiều hình thức cho đôi lông mày đẹp đó là phun lông mày, thêu lông mày và điêu khắc lông mày mang đến sự lựa chọn đa dạng cho mọi khách hàng. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Tuỳ vào khuôn mặt, dáng mày có sẵn hay màu da, màu tóc của mỗi người kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn hình thức phun thêu lông mày phù hợp và đẹp nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, khéo léo cùng quy trình phun thêu lông mày chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu dáng mày đẹp, mềm mại, hài hoà với gương mặt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ phun thêu lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc, để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng nên đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn, hỗ trợ và lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất.

The post Phun thêu lông mày là như thế nào? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2whLvxv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét