Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Phẫu thuật cắt và lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không Bác sĩ ơi?

Trả lời:

Bạn Vũ Giang thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mắt của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi lấy mỡ hay cắt mỡ mí mắt có nguy hiểm không? Chúng tôi xin giải đáp như sau :

1/ Lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không bác sĩ ơi?

Lấy mỡ mí mắt được các chuyên gia đánh giá là giải pháp hoàn hảo nhất giúp khắc phục hoàn toàn khuyết điểm bọng mỡ. Kỹ thuật này là một thủ thuật khá đơn giản và hoàn toàn không xâm lấn hay cắt rạch làm ảnh hưởng tới mắt nên tuyệt đối an toàn.

lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không

Bác sĩ tiến hành kiểm tra và tư vấn về tình trạng mỡ mí mắt trước khi thực hiện

Tuy nhiên để kết quả lấy mỡ mí mắt an toàn và không gây nguy hiểm gì tới sức khỏe cũng như anh hưởng tới mắt bạn cần phải có những lưu ý sau :

– Chỉ thực hiện lấy mỡ mí mắt khi đam bảo đầy đủ sức khỏe

– Tìm hiểu chi tiết công nghệ lấy mỡ mí mắt

– Lựa chọn đi chỉ lấy mỡ mí mắt đảm bảo an toàn và uy tín

2/ Cắt mỡ mí mắt có nguy hiểm không? Tư vấn cho bạn địa chỉ lấy mỡ mí mắt uy tín

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, dịch vụ lấy mỡ mí mắt đã giúp cho rất nhiều khách hàng Việt lấy lại được đôi mắt đẹp tự nhiên và nhận được rất nhiều đánh giá cao. Dịch vụ lấy mỡ mí mắt tại Kangnam cam kết về độ an toàn cũng như không gây bất kỳ nguy hiểm nào tới sức khỏe với những ưu điểm :

– Lấy mỡ mí mắt là kỹ thuật tiên tiến được chúng tôi tiếp nhận trực tiếp từ các chuyên gia đầu ngành từ Hàn Quốc. Phương pháp này khá đạt tính an toàn nhờ kỹ thuật hiện đại, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

cắt mỡ mí mắt có nguy hiểm không

Trang thiết bị lấy mỡ mí mắt hiện đại và được chuyển giao hoàn toàn từ KCCS

Với dụng cụ chuyên dụng hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc, chúng tôi sẽ thực hiện đường mổ ngắn (khoảng 0,3-0,5 cm) nằm sát bờ mí nhằm loại bỏ nhẹ nhàng lớp mỡ tích tụ gây ra bọng mắt sau đó đóng kín lại bằng chỉ thẩm mỹ không hề lộ sẹo hay để lại bất kỳ dấu vết thẩm mỹ. Thông thường, 1 ca lấy mỡ mí mắt kéo dài trong khoảng 20-30 phút.

– Quy trình lấy mỡ mí mắt được chúng tôi tuân thủ đầy đủ các bước từ khâu thăm khám, tư vấn đến kiểm tra sức khỏe tổng quát, kỹ thuật thực hiện, chế độ chăm sóc hậu phẫu. Tiểu phẫu được tiến hành tại phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại đạt chuẩn về độ an toàn theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Phau-thuat-cat-bong-mo-mat4

Hình ảnh mô phỏng lấy mỡ mí mắt

– Khi tham gia dịch vụ lấy mỡ mí mắt tại Kangnam, bạn sẽ được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt không những đảm bảo an toàn mà còn mang lại hiệu quả tối ưu.

cắt mỡ mí mắt có nguy hiểm không

Đội ngũ bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao trong lĩnh vực thẩm mỹ

Hy vọng với những giải đáp trên đã giúp bạn có được câu trả lời cho câu hỏi lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không? Nếu bạn còn băn khoăn về câu hỏi cũng như công nghệ lấy mỡ mí mắt bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia hàng đầu tư vấn hoặc bạn có thể đăng ký tư vấn miến phí qua form đăng ký sau :

tich
Hoặc

Chúc bạn loại bỏ nhanh chóng bọng mỡ!

Chuyên gia tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn http://ift.tt/1P6NAB7

The post Phẫu thuật cắt và lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không Bác sĩ ơi? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2byUrXn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét