Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Những lưu ý bạn cần nhớ trước và sau khi cắt mí

tin-tuc

Cắt mí là dịch vụ vô cùng phổ biến hiện nay tuy nhiên để có được kết quả tốt nhất bạn cần phải nhớ những lưu ý trước và sau khi cắt mí. Dưới đây là những lưu ý bạn cần nhớ để có đôi mắt đẹp khi cắt mí nhé!

Lưu ý cần nhớ trước khi cắt mí

Tìm hiểu thật kĩ về dịch vụ: Cắt mí là dịch vụ rất phổ biến tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về dịch vụ này. Vì vậy bạn cần tìm hiểu kĩ về dịch vụ để xem mình có phù hợp với phương pháp này không. Tốt nhất là hãy tìm đến sự tư vấn của bác sĩ thẩm mỹ uy tín để có được sự tư vấn chính xác nhất.

Những lưu ý bạn cần nhớ trước và sau khi cắt mí

Cắt mí giúp bạn sở hữu đôi mắt tươi sáng rạng ngời

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín: Dù là 1 tiểu phẫu thẩm mỹ khá đơn giản nhưng việc cắt mí mắt cũng cần được đảm bảo an toàn vì vậy bạn nên lựa chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín với công nghệ tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi để đảm bảo an toàn. Hiệu quả thẩm mỹ không như mong muốn, nhiễm trùng, sưng tấy… là những rủi ro bạn có thể gặp phải nếu lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ kém an toàn.

Những lưu ý bạn cần nhớ trước và sau khi cắt mí

Bạn cần tìm địa chỉ cắt mí uy tín để có được hiệu quả tốt nhất

Chuẩn bị sức khỏe và tâm lý: Trong khoảng thời gian 7 – 10 ngày trước khi thực hiện phẫu thuật bạn nên hạn chế sử dụng rượu bia hay chất kích thích. Bên cạnh đó là không nên sử dụng nhiều thảo dược hay aspirin. Như thế sẽ không gây ảnh hưởng gì đến quá trình thực hiện thẩm mỹ. Bên cạnh đó, dù là tiểu phẫu nhưng bạn cũng cần chuẩn bị sẵn sàng về mặt tâm lý để có được quá trình phẫu thuật suôn sẻ nhất.

Chăm sóc sau cắt mí để có hiệu quả tốt nhất

Sau cắt mí bạn cũng cần phải có chế độ chăm sóc để mắt hồi phục nhanh và cho hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Dưới đây là 1 số điều bạn cần lưu ý sau cắt mí để đảm bảo an toàn:

Cách chăm sóc sau cắt mí

Sau cắt mí bạn cần vệ sinh mắt mỗi ngày để tránh nhiễm trùng, và nếu mắt bị sưng thì có thể chườm đá để giảm sưng tấy. Ngoài ra bạn cần uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ để mắt nhanh hồi phục.

Những lưu ý bạn cần nhớ trước và sau khi cắt mí

Bạn có thể chườm đá để giảm sưng sau cắt mí

Ngoài ra bạn cũng cần ngủ đầy đủ từ 7 – 8 tiếng mỗi ngày và dành ra 30 phút ngủ trưa, tránh không thức khuya hay để mắt làm việc quá nhiều. Bạn cũng không nên trang điểm hay sử dụng mỹ phẩm ở vùng mí mắt và hạn chế để vết mổ tiếp xúc nhiều với mồ hôi, bụi bẩn hay ánh nắng để mắt hồi phục tốt nhất nhé!

Chế độ ăn uống sau cắt mí

Việc đầu tiên bạn cần làm đó là ăn đầy đủ chất dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe. Bên cạnh đó là cung cấp đủ lượng nước mỗi ngày. Các loại nước trái cây giàu vitamin sẽ rất tốt cho mắt, vì thế nên tăng cường các loại nước đó. Còn về danh sách các loại thức ăn và nước uống nên tránh, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng. Không nên ăn nhiều hải sản, rau muống, thịt bò bởi vì có thể gây ra sẹo lồi hay sinh mủ. Thêm vào đó là không được sử dụng chất kích thích. Bởi vì các chất đó sẽ làm chậm quá trình bình phục vết mổ.

Trên đây là những lưu ý trước và sau khi cắt mí, hãy chuẩn bị thật tốt để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất nhé!

The post Những lưu ý bạn cần nhớ trước và sau khi cắt mí appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2wP3f5v
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét