Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

“Lần Đầu Tôi Kể” – Talkshow về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp là một điều chính đáng, nhưng không phải ai cũng đủ can đảm để chia sẻ nó cho tất cả mọi người. Trong talkshow” Lần Đầu Tôi Kể” câu chuyện về người thật việc thật sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về phẫu thuật thẩm mỹ.

Định kì vào lúc 10h thứ 6 hàng tuần, Talkshow sẽ được Livestream trực tiếp trên kênh facebook Bệnh Viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Trong quá trình theo dõi chương trình, khách hàng có thể tương tác, đặt câu hỏi thông qua commet trên facebook để chuyên gia trả lời trực tiếp, hoặc liên hệ số 19000027 để nhận tư vấn chi tiết.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội được tham gia quay số may mắn, nhận dịch vụ miễn phí từ Bệnh viện JW Hàn Quốc

Trong chương trình, sẽ có sự xuất hiện của nhân vật thực thế từng phẫu thuật mũi, chỉnh sửa hàm hô, hàm móm, tái thẩm mỹ mắt…tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

a

Câu chuyện về cuộc sống của họ khi mang những khiếm khuyết về ngoại hình ra sao? tự ti, mặc cảm như thế nào? gặp khó khăn gì trong cuộc sống sẽ được các nhân vật chia sẻ chân thực nhất tới người xem.

Và quá trình tìm đến phẫu thuật của họ có gặp những khó khăn, trắc trở gì, quá trình hóa thiên nga diễn ra như thế nào? Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thì cuộc đời “nở hoa” như thế nào… tất cả mọi thắc mắc của khán giả sẽ được nhân vật chia sẻ chân thành và cặn kẽ nhất.

ad

Đặc biệt, trong chương trình Talkshow “LẦN ĐẦU TÔI KỂ” số vào ngày 18/8, bệnh viện sẽ trao giải miễn phí dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc cho khách hàng may mắn.

Kính mời quý vị cùng đón xem và nhận những cơ hội may mắn cực lớn từ Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

The post “Lần Đầu Tôi Kể” – Talkshow về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2vK5Zi2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét