Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Bọng mỡ mắt là gì? Cách chữa bọng mỡ mắt trên dưới hiệu quả đến 95%

1/ Bọng mỡ mắt là gì? Những ảnh hưởng của bọng mỡ mắt

Bọng mỡ mắt to là hiện tượng tích tụ những lớp mỡ ở mí trên và mí dưới làm phồng da và che lấp mí mắt. Bọng mỡ mắt không chỉ ảnh hưởng đến diện mạo của gương mặt mà còn là dấu hiệu báo hiệu bạn cần bản chăm chút hơn đến cơ thể của mình.

Bọng mắt là gì

Bọng mỡ mắt là gì và xuất hiện do đâu?

Trong một số trường hợp, bọng mỡ mí mắt phát triển quá mức sẽ khiến cho mi mắt mọc ngược vào trong, gây quặm, ngứa, khó chịu. Đặc biệt, một đôi mắt với bọng mỡ phát triển sẽ tạo cảm giác mệt mỏi, già nua cho gương mặt, khiến tổng thể gương mặt kém tươi, kém phần sang trọng, cuốn hút.

2/ Nguyên nhân hình thành bọng mỡ mắt là gì?

Ngày nay, bọng mỡ mắt không chỉ xuất hiện ở người lớn tuổi mà tỉ lệ người trẻ gặp phải tình trạng này đang ngày càng gia tăng. Vậy nguyên nhân nào gây ra hiện tượng bọng mắt là gì?

+ Bọng mỡ mắt xuất hiện do tuổi tác

Tuổi tác là một trong những nguyên nhân khiến mắt xuất hiện bọng mỡ mắt to. Khi tuổi càng cao, tính đàn hồi của da vùng mắt giảm đi nhiều cơ dần dần lỏng lẻo, kém đàn hồi, lượng mỡ dần tích tụ tạo thành các túi mỡ xung quanh ổ mắt.

+ Bọng mỡ mắt hình thành do thói quen sinh hoạt hàng ngày

Một số yếu tố khách quan chủ yếu liên quan nhiều tới chế độ sinh hoạt hàng ngày như: stress kéo dài, thiếu ngủ, uống rượu bia, các chất kích thích hay ngồi trước máy tính hàng giờ, thường xem TV về khuya…cũng có khả năng gây ra bọng mỡ mắt to.

Bọng mắt là gì

Mất ngủ là một trong nguyên nhân gây hiện tượng bọng mỡ mắt to

+ Bọng mắt do yếu tố di truyền

Ngoài ra, bọng mỡ mắt xuất hiện liên quan nhiều tới yếu tố di truyền của các thành viên trong gia đình. Nếu ông bà hoặc bố mẹ của bạn đều có bọng mỡ mắt thì con cái cháu chắt cũng có thể bị di truyền khuyết điểm này.

+ Thay đổi hormone

Theo các nhà khoa học, sự biến động hàm lượng hormone trong cơ thể là nguyên nhân gây ra hiện tượng mắt bị bọng mắt. Tay đổi hormone này thường sảy ra trong quá trình kinh nguyệt, mang thai, mãn kinh…

3/ Cách chữa trị bọng mắt bằng phương pháp tự nhiên

– Cách trị bọng mắt bằng khoai tây tại nhà

Khoai tây được ví như “thần dược” giúp trẻ hóa làm đẹp cửa sổ tâm hồn của bạn. Khoai tây chứa 1 loại enzyme catecholase có thể giảm sưng bọng mắt, trị thâm quầng hiệu quả. 

Bọng mỡ mắt là gì11

Mẹo trị bọng mắt tại nhà từ đắp khoai tây 

Cách sử dụng:

+ Chỉ cần dùng 1/2 củ khoai tây, rửa và gọt sạch vỏ bên ngoài. Cắt khoai tây thành các lát mỏng đặt vào ngăn mát tủ lạnh chừng 5 phút thì bỏ ra 

+ Đắp nhẹ nhàng lát khoai tây lên bọng mỡ mắt chừng 10-15 phút để dưỡng chất thấm sâu phát huy tối đa kết quả. Bước cuối cùng là bạn rửa lại bằng nước mát để cảm nhận thấy kết quả bất ngờ.

Lưu ý :

+ Thông thường, hiệu quả sẽ nhận rõ sau khoảng 2-3 tháng áp dụng. Kết quả thực hiện tùy theo cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người

+ Bạn có thể tiến hành đắp trước khi đi ngủ hoặc vào buổi sáng khi ngủ dậy.

– Cách chữa bọng mắt hiệu quả bằng massage

Chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày với những động tác massage đơn giản, bạn sẽ dễ dàng “đánh bay” bọng mỡ mắt nhanh chóng.

Bọng mỡ mắt là gì2222

Cách trị bọng mắt hiệu quả cần kết hợp các động tác massage 

Các bước tiến hành:

+ Rửa sạch mắt, lau khô bằng khăn mềm. Sử dụng tinh dầu húng quế hoặc oải hương thoa xung quanh bọng mỡ mắt

+ Dùng ngón giữa bắt đầu từ đuôi mắt,  xoay 1 vòng quanh bọng mỡ mắt theo chiều kim đồng hồ. Bạn kết hợp ấn giữ khoảng vài giây, miết nhẹ ngón tay ngược lại.

+ Lặp lại động tác trên khoảng 5-7 phút rồi rửa lại bằng nước. Thoa kem dưỡng ẩm hoặc collagen tái tạo làm sáng, phẳng mịn da.

Lưu ý :

+ Phương pháp massage trị bọng mắt đơn giản, dễ thực hiện, ít tốn thời gian. Hiệu quả có tác dụng lâu dài tuy nhiên mức độ cải thiện còn phụ thuộc vào sự kiên trì và chế độ chăm sóc của mỗi người.

+ Nên thực hiện vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ là tốt nhất.

BẠN LO LẮNG KHÔNG BIẾT CÁC CÁCH TRÊN CÓ HIỆU QUẢ VỚI BẠN HAY KHÔNG?

CHIA SẺ NGAY TÌNH TRẠNG BỌNG MỠ MẮT CỦA BẠN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ HÀNG ĐẦU TƯ VẤN!

tich
Hoặc

4/ Khắc phục triệt để bọng mỡ mắt sau 1 lần điều trị

Để loại bỏ bọng mỡ mắt to triệt để, nhanh chóng, theo giới chuyên gia thẩm mỹ, giải pháp tốt nhất cần tới sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại. Hiện nay, 2 kỹ thuật đơn giản giúp bạn dễ dàng lấy đi bọng mỡ một cách an toàn và nhanh chóng được các chuyên gia đánh giá cao đó là:

– Loại bỏ bọng mắt bằng thủ thuật lấy mỡ mí mắt

Bọng mỡ mắt là gì và cách khắc phục bọng mỡ nha890--

Loại bỏ bọng mỡ mắt to bằng thủ thuật lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc

Thủ thuật được tiến hành khá đơn giản, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ hiện đại rạch một đường rất nhỏ ngay tai nếp mí nhằm bóc tách và loại bỏ triệt để bọng mỡ mắt chỉ sau 15 phút thực hiện. Phương pháp loại bỏ bọng mỡ mắt to này được gây tê nhẹ nhàng, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

 – Điều trị bọng mỡ mắt hiệu quả bằng công nghệ cắt mí Plasma

Đây là một thủ thuật đơn giản có thể loại bỏ được khối bọng mỡ mắt to, đồng thời tạo cho đôi mắt nếp mí mới rõ nét, đẹp tự nhiên, hài hòa và tươi mới hơn. Vượt trội hơn các công nghệ cắt mí trước đây, cắt mí mắt Plasma mang lại những ưu điểm vượt trội so với thế cắt bọng mỡ mắt cũ. Hơn nữa, với cơ chế quang đông kết hợp tốc độ xử lý nhanh chóng nên hạn chế xâm lấn một cách tối đa, không gây sưng nề, đảm bảo hồi phục nhanh.

bọng mỡ mắt là gì

Điều trị bọng mỡ mắt hiệu quả bằng công nghệ cắt mí Plasma

Cắt mí mắt Plasma và thủ thuật lấy mỡ mí mắt đều là phương pháp thẩm mỹ mắt tiên tiến có nguồn gốc từ Hàn Quốc mang lại cho người dùng đôi mắt trẻ trung chỉ sau 1 lần thực hiện. Kết thúc quy trình, đôi mắt không những loại bỏ hết được bọng mỡ mắt, trở nên tươi sáng và trẻ trung, mà còn có được nếp mí mới cân đối, hài hòa, đẹp tự nhiên.

BẠN MUỐN NHANH CHÓNG ĐÁNH BAY BỌNG MẮT ĐỂ SỞ HỮU CHO MÌNH ĐÔI MẮT ĐẸP TỰ NHIÊN

CHIA SẺ NGAY ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ THẨM MỸ MẮT HÀNG ĐẦU TƯ VẤN

tich
Hoặc

Nguồn http://bammihanquoc.com

The post Bọng mỡ mắt là gì? Cách chữa bọng mỡ mắt trên dưới hiệu quả đến 95% appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2fTitvv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét