Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Cắt mí mắt Circle Eye có nguy hiểm không?

Hỏi: Chào bác sĩ! Qua tìm hiểu em được biết đến phương pháp thẩm mỹ mắt Circle Eye rất hiện đại, khắc phục toàn diện nhược điểm mắt. Vậy bác sĩ cho em hỏi cắt mí mắt Circle Eye có nguy hiểm không? Em cảm ơn ạ!. ( Kim Duyên, Bến Tre).

Đáp:

Kim Duyên thân mến!

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc rất vui và cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục Hỏi – Đáp của chúng tôi. Với thắc mắc Cắt mí mắt Circle Eye có nguy hiểm không? chuyên viên tư vấn có đôi lời giải đáp như sau:

Cắt mí mắt Circle Eye có nguy hiểm không?

Cắt mí mắt Circle Eye có nguy hiểm không?

Là một trong những công nghệ thẩm mỹ bắt nguồn từ Hàn Quốc, cắt mí mắt Circle Eye kể từ khi ra đời đã sớm bộc lộ rõ những ưu điểm nhất định làm “nức lòng” không ít những tín đồ thẩm mỹ đang có mong muốn cải thiện nhược điểm mắt của mình.  Bởi kỹ thuật hiện đại can thiệp toàn diện cấu trúc mắt, bao gồm:

+Tạo nếp mắt 2 mí bằng kỹ thuật cắt mí mắt

+Thực hiện can thiệp vào vùng chữ C của mắt, tiến hành nâng toàn bộ vùng này lên và đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chức năng cơ học của mắt. Đồng thời, giải quyết tình trạng mắt sụp đối với một số trường hợp.

+Ngoài ra, có thể kết hợp phương pháp thẩm mỹ mắt to bằng cách mở rộng hốc mắt trong và hốc mắt ngoài. Chỉ định được thực hiện tuỳ theo cơ địa vùng mắt của mỗi người.

Cắt mí mắt Circle Eye được thực hiện bằng cách gây mê nhẹ (có cảm giác như ngủ) nên bạn không gây ra bất kỳ cảm giác đau đớn hay bất kỳ những khó chịu nào. Đây là phương pháp thẩm mỹ mắt được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn, tính hiện đại cũng như hiệu quả sau phẫu thuật.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt Circle Eye

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng các phương pháp thẩm mỹ dù là dễ hay khó cũng cần thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa tại bệnh viện uy tín. Thế nên, cắt mí mắt Circle Eye cũng không là điều ngoại lệ. Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tự hào là đơn vị tiên phong cập nhật và ứng dụng thành công công nghệ thẩm mỹ mắt Circle Eye chính thống Hàn Quốc, giúp đông đảo khách hàng sở hữu đôi mắt long lanh tự nhiên, cuốn hút mọi ánh nhìn.

^6A27170B16DA08D0DA922C95DB0E51E07491847D3B53A617EC^pimgpsh_fullsize_distr

Khách hàng sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên sau khi cắt mí mắt Circle Eye

Bên cạnh kỹ thuật hiện đại, JW còn là nơi quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa sâu, được đào tạo bài bản nhiều năm liền tại Hàn Quốc, thực hiện thành công hàng ca phẫu thuật mắt lớn nhỏ khác nhau. Do đó, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ chất lượng và an toàn.

Trên đây là một thông tin giải đáp thắc mắc Cắt mí mắt Circle Eye có nguy hiểm không? Hy vọng Kim Duyên đã có cho mình một quyết định một quyết định đúng đắn.

Mến chào Kim Duyên, chúc bạn luôn vui khoẻ và thành công trong cuộc sống!

Liên hệ với chúng tôi – Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc trụ sở tại 44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1 TP.HCM hân hạnh được phục vụ bạn.

The post Cắt mí mắt Circle Eye có nguy hiểm không? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2x56Jyw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét