Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Zoom cận cảnh kết quả cắt mí mắt sau 10 ngày của vũ công Hải Ngọc


Kết quả sau 14 ngày thẩm mỹ của vũ công Hải Ngọc 

1. Nhận định kết quả sau khi cắt mí của Hải Ngọc

Mí mắt trước đây của Hải Ngọc thuộc dạng mí lót, có nhiều nếp mí nhỏ như nếp nhăn. 2 bên mí mắt không đều nhau tạo ra sự lệch lạc và thiếu cân xứng. Sau khi cắt mí tình trạng khuyết điểm đã được chấm dứt hoàn toàn thay thế vào đó là đôi mắt rõ nét. Tỉ lệ hài hòa theo 2 bên mí mắt đều nhau.

Dễ dàng có thể nhận thấy được đôi mắt của Hải Ngọc có sự cải thiện rõ rệt nếp mí nét

2. Hành trình Hải Ngọc cắt mí mắt tại Kangnam

Chuyên gia thăm khám nhận định 

Bác sĩ trưởng khoa mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Louis Trần đã nhận định thăm khám trường hợp mắt của Hải Ngọc là một ca mắt khó đòi hỏi kỹ thuật phức tạp khác biệt so với những trường hợp thông thường. Bởi vùng mí mắt cũ đang sát vào khu vực lông mi lại khá nhỏ và tạo ra nhiều nếp nhăn. Mí lót cần lại chỉ xuất hiện 1 bên mắt – cần đánh dấu xử lý vùng mí mắt bé bên trái và mí lót bên mắt phải.

Dễ dàng nhận thấy được mắt của Hải Ngọc có 2 bên mí không đều nhau và khá mờ nhạt

BẠN CÓ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ VỀ NẾP MÍ?? – BẠN CẦN ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN

tich
Hoặc
Trực tiếp chuyên gia thẩm mỹ mắt – thành viên hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS thực hiện cắt mí

Đối với trường hợp đặc biệt như Hải Ngọc đòi hỏi phải có sự kết hợp của 1 ekip chuyên nghiệp. Khâu quan trọng nhất là xác định được tỉ lệ và nếp mí sẽ tạo ra sao cho đạt tỉ lệ cân xứng đều 2 bên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bác sĩ Luois Trần đã thực hiện cắt mí cho Hải Ngọc với các đường nét được vẽ tạo đều đặn rõ ràng.

Hải Ngọc được trực tiếp trưởng khoa mắt thực hiện ca cắt mí

Theo dõi quá trình hồi phục của Hải Ngọc có thể dễ dàng nhận thấy nếp mí được hình thành và nhỏ dần tự nhiên theo thời gian. Mí mắt hiện tại của cô nàng đã tự nhiên và nhỏ lại hết sưng tấy không như khi mới hoàn thành.

Quá trình phục hồi của Hải Ngọc

Công nghệ cắt mí mắt Plasma có tốc độ xử lý rất nhanh với khả năng can thiệp khắc phục tình trạng mí lót, mí nhỏ 1 cách nhanh chóng và hiệu quả cao:

– Tạo đường cắt ngắn rất mảnh nhỏ dựa trên những điểm đã được đánh dấu từ trước triệt tiêu hiệu quả da dư chùng chảy xệ, bọng mỡ thừa

– Định hình mắt 2 mí theo kỹ thuật khâu sát đường cắt khắc phục tình trạng sụp mí, mắt 1 mí, mắt không rõ mí.

– Thời gian hồi phục nhanh chóng chỉ từ 5 – 7 ngày không để lộ vết chỉ khâu và nếp mí rất tự nhiên, kết quả duy trì trọn đời.

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ CẮT MÍ PLASMA HAY CHƯA?

tich
Hoặc
Hải Ngọc đã thay lột xác ngoạn mục thành công sau khi cắt mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với đôi mắt đầy sức thu hút chắc chắn rằng việc thực hiện giấc mơ thành một cô nàng vũ công xinh đẹp trở nên dễ dàng hơn. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ cắt mí Plasma vui lòng liên hệ theo đường dây nóng 1900 6466 hoặc tới trực tiếp Kangnam để sớm nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia.

The post Zoom cận cảnh kết quả cắt mí mắt sau 10 ngày của vũ công Hải Ngọc appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2xd7ftA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét