Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Sau khi phun lông mày nên làm gì?

tin-tuc

Sau khi phun lông mày bạn cần chú ý đến quá trình chăm sóc để lông mày nhanh phục hồi, đẹp tự nhiên và không có biến chứng gì xảy ra. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc sau khi phun lông mày để đạt được hiệu quả mong muốn.

Bí quyết chăm sóc sau khi phun lông mày

Rất nhiều người sau khi phun lông mày cho rằng cứ để tự nhiên là lông mày sẽ lên màu được như ý muốn. Tuy nhiên, đây là một quan điểm sai lầm bởi việc chăm sóc là việc vô cùng quan trọng và cần thiết để bạn có đôi lông mày hoàn hảo như mong muốn.

sau khi phun lông mày

Chăm sóc sau khi phun lông mày là rất quan trọng.

Không tiếp xúc với nước

Sau khi phun lông mày, bạn không được để lông mày tiếp xúc trực tiếp với nước trong vòng 48 tiếng. Nếu vệ sinh cơ thể, đặc biệt là vệ sinh vùng mặt bạn nên tránh phần lông mày ra, cẩn thận không được để nước bắn vào lông mày. Làm như vậy để lông mày vừa phun không bị nhòe màu, mất màu hay bị viêm.

Thoa thuốc mỡ

Sau khi phun lông mày, đến ngày thứ 3 bạn bắt đầu thoa thuốc mỡ lên vùng phun thường xuyên để dưỡng ẩm cho lông mày. Bạn nên bôi 3 lần/ngày cho đến khi bong hết vảy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng lông mày sẽ giúp cho phần lông mày phun hồi phục nhanh nhất.

Không trang điểm

sau khi phun lông mày

Không nên trang điểm sau khi phun lông mày.

Khi mới phun lông mày, mực phun chưa ăn sâu vào da nên bạn không nên trang điểm đè lên. Bởi nếu trang điểm, sau đó bạn sẽ phải tẩy trang, nước tẩy trang có thể sẽ làm bay màu mực mới phun của lông mày.

Không tự ý bóc vảy trên lông mày

Sau khi phun lông mày, bạn không được dùng tay bóc lớp vảy trên lông mày, hãy để nó bong tróc tự nhiên để tránh việc bị nhiễm trùng. Hơn nữa, việc này cũng giúp màu mực phun được mịn và lên màu đẹp hơn. Nếu cảm thấy vùng phun có hiện tượng đau nhức thì hãy dùng thuốc giảm đau hoặc dùng thuốc kháng sinh để giảm bớt cơn đau.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Những thực phẩm nên sử dụng: Nếu không muốn để lại sẹo hay bị đau nhức bạn nên ăn nhiều rau xanh (trừ rau muống) và hoa quả tươi để tăng cường sức khỏe và giúp vùng lông mày mới phun bị tổn thương mau lành hơn.

Những thực phẩm cần tránh: Rau muống, trứng gà, thịt bò, hải sản, đồ nếp…, những thực phẩm này sẽ khiến vùng lông mày vừa phun bị sưng, gây đau nhức thậm chí để lại sẹo. Đặc biệt, bạn không được sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê, thuốc lá… chúng là nguyên nhân khiến cho lông mày không được như ý muốn.

sau khi phun lông mày

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn dịch vụ phun lông mày.

Trên đây là những thông tin về cách chăm sóc sau khi phun lông mày, hy vọng bạn sẽ có được những bí quyết chăm sóc lông mày tốt nhất để có thể sở hữu đôi lông mày như mong muốn. Tuy nhiên, trước khi phun lông mày, bạn cũng nên lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện dịch vụ phun lông mày. Một cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả sẽ có những chế độ chăm sóc hợp lí giúp bạn thoát khỏi nỗi lo về màu mực phun, lông mày phun xong không như ý muốn… Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn dịch vụ phun lông mày. Bệnh viện Thu Cúc có đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng lông mày nhạt, thưa, ngắn mang lại cặp mày sắc nét, cân đối, hài hòa và lâu bền theo thời gian. Khách hàng sau khi phun lông mày sẽ được hướng dẫn  cụ thể chế độ chăm sóc theo hướng dẫn của chuyên gia phun thêu lông mày. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được các chuyên gia tư vấn, hỗ trợ và lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất.

The post Sau khi phun lông mày nên làm gì? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2gecwOd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét