Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Phun lông mày kiêng nước mấy ngày

tin-tuc

Chào bạn Khánh An! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Về câu hỏi phun lông mày kiêng nước mấy ngày của bạn, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc như sau:

Phun lông mày là lựa chọn thông minh của chị em để cải thiện tình trạng lông mày ngắn, thưa và mờ. Đây cũng là cách để bạn tiết kiệm thời gian khi không phải trang điểm mỗi khi ra ngoài. Tuy nhiên, sau khi phun lông mày, bạn cần lưu ý đến chế độ chăm sóc phù hợp và thực hiện nghiêm ngặt một số lưu ý để không làm ảnh hưởng đến kết quả phun thêu.

phun lông mày kiêng nước mấy ngày

Phun lông mày là lựa chọn thông minh của chị em để cải thiện tình trạng lông mày ngắn, thưa và mờ.

Vì việc phun thêu lông mày chỉ tác động đến lớp thượng bì của da, không gây tổn thương sâu nên mực phun sẽ lưu lại ở lớp thượng bì, khi bị ảnh hưởng trực tiếp của nước sẽ khiến màu mực lên không được chuẩn. Hơn nữa, nếu bạn để lông mày mới phun bị dính nước thì thời gian khô và bong lớp mực sẽ diễn ra lâu hơn, trường hợp xấu nếu không được chăm sóc tốt có thể dẫn đến nhiễm trùng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe của bạn.

phun lông mày kiêng nước mấy ngày

Không để lông mày tiếp xúc với nước sau khi phun.

Thông thường, sau khi phun từ 5 – 7 ngày lông mày mới bong hết vảy và bạn nên để vảy bong tự nhiên mà không được tự ý bóc vảy ra khỏi da bởi có thể bị tổn thương ngoài ý muốn và lông mày sẽ không lên đúng màu. Chính vì vậy bạn cần kiêng nước hoàn toàn cho đến khi mực phun tự bong, thông thường sau khi phun lông mày khoảng 1 tuần thì mực sẽ khô và bong ra, tùy cơ địa của từng người có thể nhanh hay chậm. Bạn có thể xem xét tình trạng lông mày của mình mà xác định được phun lông mày kiêng nước mấy ngày. Tuy nhiên, ngoài việc kiêng nước cho đến khi lông mày bong hết vảy bạn cũng nên thực hiện chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học trong một tháng đầu trước và sau khi phun lông mày. Bạn cũng nên tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời để lông mày không bị thâm, cháy khi gặp nắng. Từ 5 – 7 tuần sau khi thực hiện, lông mày của bạn vẫn chưa đều màu và thường xuyên có sự thay đổi theo thời tiết, bạn không nên quá lo lắng khi hiện tượng này xảy ra.

phun lông mày kiêng nước mấy ngày

Phun lông mày tại Thu Cúc cho hiệu quả cao, an toàn.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi của bạn Khánh An phun lông mày kiêng nước mấy ngày. Nếu còn bất kì thắc mắc nào về dịch vụ phun lông mày và chế độ chăm sóc sau khi phun bạn có thể liên hệ với tổng đài hoặc trực tiếp đến Bệnh viện Thu Cúc để được các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ tư vấn, hỗ trợ. Chúc bạn sẽ có được đôi lông mày như mong muốn và luôn mạnh khỏe.

The post Phun lông mày kiêng nước mấy ngày appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2vHAZxA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét