Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Hiện thực hoá giấc mơ mũi đẹp bằng công nghệ nâng mũi Surgiform

Việc sở hữu một dáng mũi cao thanh thoát, tự nhiên không còn là điều quá xa vời với nhiều chị em. Bởi lẽ, sự ra đời của công nghệ nâng mũi Surgiform là “cứu cánh” tuyệt vời cho dáng mũi hoàn mỹ bền vững.

Hiện thực hoá giấc mơ mũi đẹp bằng công nghệ nâng mũi Surgiform

Hiện thực hoá giấc mơ mũi đẹp bằng công nghệ nâng mũi Surgiform

Thế nào là  nâng mũi Surgiform?

Đây là phương pháp nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo Surgiform, loại sụn tốt thị trường hiện nay và được sử dụng gần như sụn tự thân. Với cấu tạo hàng triệu lỗ nhỏ có kích thước micro, sau khi đặt chất liệu vào bên trong mũi, các mạch máu của cơ thể sẽ chui vào các lỗ nhỏ ấy và tạo thành một tổ chức bền chặt giúp chất liệu luôn ở trạng thái ổn định. Từ đó, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu dáng mũi thanh tú tự nhiên và lâu bền với thời gian.

chat-lieu-surgiform-600x600

Nâng mũi Surgiform công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay 

Ưu điểm “vượt mặt” trong công nghệ nâng mũi Surgiform

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị thẩm mỹ tại Việt Nam tiên phong ứng dụng thành công công nghệ nâng mũi nâng mũi Surgiform, giúp rất nhiều khách hàng hiện thực hiện giấc mơ mũi đẹp nhờ những ưu điểm “vượt mặt” của phương pháp nâng mũi hiện đại.

+ Sụn nâng mũi Surgiform được thiết kế theo nhiều kích thước khác nhau, do đó sẽ phù hợp với mọi dáng mũi của người sử dụng.

+Đây là vật liệu có độ tương thích rất cao với cơ thể khách hàng. Theo đó, sụn Surgiform có độ bền bỉ cao hơn rất nhiều so với các loại sụn thông thường. Thế nên, sẽ giúp bạn sở hữu được dáng mũi không chỉ đẹp tự nhiên mà còn lâu bền với thời gian.

+Khả năng thích nghi với môi trường sống trong cơ thể của công nghệ nâng mũi Surgiform rất cao nên sẽ bám chặt vào xương mũi, tạo nên dáng mũi hài hoà với đường nét trên khuôn mặt, hạn chế tối đa tình trạng dị ứng chất liệu độn.

+Khắc phục hiệu quả tình trạng bóng đỏ đầu mũi và lộ sống mũi

+An toàn, nhanh chóng hiệu quả duy trì lâu bền

Quy trình nâng mũi Surgiform tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc 

Chính thức hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu từ bệnh Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc trụ sở Hàn Quốc. Theo đó, công nghệ nâng mũi tại bệnh viện JW chi nhánh Việt Nam sẽ được chuyển giao bởi TS.BS Man Koon Suh – Chuyên gia nâng mũi hàng đầu châu Á. Chúng tôi cam kết thực hiện quy trình nâng mũi an toàn, khép kín.

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Trước khi phẫu thuật các bác sĩ được thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để xem xét tình trạng mũi. Từ đó, đưa ra chỉ định phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Hinh-BS-Dung

Bước 2: Tiến hành kiểm tra sức khoẻ tổng quát

Để đảm yếu tố sức khoẻ bạn sẽ được làm các xét nghiệm tổng quát và sau đó bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và phác thảo dáng mũi mới chuẩn tỉ lệ “vàng”.

Bước 3: Thực hiện phẫu thuật nâng mũi Surgiform

Kỹ thuật nâng mũi Surgiform sẽ được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa sâu, giàu kinh nghiệm trong phẫu thuật tạo hình mũi tại phòng mổ vô trùng của bệnh viện JW.

DSC_0191_-1

Bước 4: Tái khám và cắt chỉ theo lịch hẹn với bác sĩ

Lý do bạn nên thực hiện nâng mũi Surgiform tại bệnh viện JW

Được biết đến là bệnh viện thẩm mỹ hoạt động theo mô hình chính thống Hàn Quốc. Thế nên, JW luôn là đơn vị đầu tàu trong việc cập nhật và ứng dụng thành công công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay, trong đó có nâng mũi Surgiform, cam kết mang đến cho bạn một dáng mũi cao tự nhiên, không lo biến chứng như mong đợi.

Hơn 90% khách Việt Kiều chọn Bệnh viện JW Hàn Quốc để làm đẹp

Hơn nữa, chất liệu sụn Surgiform tại JW sử dụng là loại cao cấp và được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đã qua kiểm duyệt an toàn, chất lượng trước khi đưa vào ứng dụng.

Quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa sâu, có bề dày kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chuyên sâu thẩm mỹ toàn diện tại Hàn Quốc. Đặc biệt, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc bệnh viện – Người thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ mũi từ đơn giản đến phức tạp, giúp rất nhiều có được dáng đẹp như mong ước.

AAEAAQAAAAAAAAwvAAAAJGQ3NmYxYjhiLTYxZmMtNDExNi1hOGNmLWJjMjI5MDE0NzcyZg

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ mũi nổi tiếng tại Việt Nam

Bên cạnh đó, JW còn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc tối tân, vật liệu cao cấp, phòng mổ được thiết kết theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, cam kết đáp ứng tất cả mọi yêu cầu mà khách hàng đặt ra.

The post Hiện thực hoá giấc mơ mũi đẹp bằng công nghệ nâng mũi Surgiform appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2v0RFPZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét