Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Top 7 cách chữa sưng bọng mắt đơn giản tại nhà cho hiệu quả sau 2 ngày

1/ Nguyên nhân bọng mắt bị sưng

Bọng mắt sưng là hiện tượng mí trên hoặc mí dưới có những lớp mỡ làm phồng da và che lấp mí mắt. Bọng mắt bị sưng khiến cho gương mặt của mỗi người trở nên lờ đờ, mệt mỏi, kém tươi sắc,đặc biệt là khi cười và các động tác vận dụng cơ mặt. Có rất nhiều nguyên nhấn khiến xuất hiện bọng mắt.

– Lối sống sinh hoạt không điều độ: Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng sưng bọng mắt dưới có thể do làm việc nhiều bên máy tính, căng thẳng kéo dài, thiếu ngủ, lối sống sinh hoạt không điều độ, sự thay đổi nội tiết, uống rượu bia, các chất kích thích…

bọng mắt bị sưng

Ngủ không đủ giấc có thể gây ra hiện tượng bọng mắt sưng

– Di truyền: Ngoài yếu tố môi trường, tâm lý, hiện tượng bọng mắt bị sưng còn do đặc tính di truyền (yếu tố di truyền từ cha mẹ sang con cái chiếm đến 85%). Nếu những thành viên khác trong gia đình đã có đôi mắt “gấu trúc” thì khả năng bạn thừa hưởng yếu tố này là khá lớn. hổ biến nhất là ).

– Lão hóa: Càng lớn tuổi,  hiện tượng bọng mắt bị sưng  sẽ ngày càng gia tăng và vùng da quanh mắt càng có xu hướng bị sẫm màu. Đây là quy luật, bạn khó có thể tìm được cách trốn tránh.

– Thiếu sự chăm sóc: Do sự thiếu chăm sóc của chị em, chị em chỉ có thói quen chăm sóc da mặt mà quên đi chăm sóc da mắt. Trong khi đó vùng da này rất cần được chăm sóc và bảo vệ.

2/ Cách chữa bọng mắt bị sưng với mẹo hay đơn giản tại nhà

Sử dụng dưa chuột, khoai tây, lá bạc hà, dâu tây… là những cách trị bọng mắt và quầng thâm mắt cực đơn giản nhưng lại rất hiệu quả giúp mọi người có được gương mặt rạng rỡ.

– Chữa bọng mắt bị sưng bằng thìa inox

bọng mắt bị sưng

Chữa bọng mắt bị sưng bằng thìa inox

Đặt hai thìa inox vào trong tủ lạnh khoảng 10 -15 phút cho thìa lạnh, sau đó lấy ra áp trực tiếp lên lên bọng mắt sưng. Cảm giác mát lạnh sẽ giúp vùng da xung quanh mắt của bạn giảm sưng, săn chắc tạo cảm giác khoan khoái, thư giãn, thoải mái.

– Mẹo chữa bọng mắt bị sưng bằng nước cốt chanh

bọng mắt bị sưng

 Bạn có thể tận dụng dưa chuột hay nước cốt chanh tươi đắp lên bọng mắt sưng

Cắt nước cốt tươi ra bát nhỏ sau đấy bông gòn thấm xoa đều lên bọng mắt bị sưng, đắp khoảng 10-15 phút thì rửa sạch lại bằng nước.  Axit có trong trái chanh sẽ giúp vùng da mắt như được tái tạo, giảm sưng bọng mắt và thâm quầng hiệu quả.

– Chia sẻ cách loại bỏ bọng mắt sưng bằng nước ngô

Rửa sạch râu ngô sau đó đun lên chắt lấy nước ngô nguyên chất. Bạn có thể dùng bông gòn thấm nước ngô đắp lên mắt khoảng vài phút sẽ thấy mắt không còn vẻ mệt mỏi, bọng mắt bị sưng cũng xẹp dần xuống. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp uống nước ngô làm loại nước giải khát, có tác dụng thanh lọc, giải nhiệt hiệu quả.

– Chữa bọng mắt sưng bằng túi trà

Bọng mắt bị sưng

Trị bọng mắt sưng nhanh chóng bằng đắp túi trà lạnh

Dùng 2 túi trà để trong tủ lạnh khoảng 15-20 phút rồi đắp trực tiếp lên 2 bên mắt. Mỗi tuần, bạn nên thực hiện mẹo trị bọng mắt bị sưng này đều đặn 2-3 lần sẽ thấy công dụng của nó thật tuyệt. Túi trà mát trong tủ lạnh sẽ mang lại cho đôi mắt cảm giác thật dễ chịu và xua tan mọi sự mệt mỏi của đôi mắt.

– Trị bọng mắt bị sưng bằng sữa bột và mật ong

Trộn lẫn một thìa sữa bột với một thìa mật ong dùng thìa đánh nhuyễn tạo thành hỗn hợp bột nhão. Hãy khéo léo thoa hỗn hợp này lên vùng bọng mắt sưng, sau 15-20 phút thì rửa sạch lại vùng da mắt.

BẠN BĂN KHOĂN KHÔNG BIẾT CÁC CÁCH TRÊN CÓ HIỆU QUẢ VỚI BẠN HAY KHÔNG?

GỬI NGAY CÂU HỎI VỀ TÌNH TRẠNG CỦA BẠN ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ TƯ VẤN!

tich
Hoặc

– Loại bỏ bọng mắt bị sưng bằng các bài tập

Bọng mắt bị sưng

Trị bọng mắt và quầng thâm bằng các động tác massage đơn giản

– Đảo mắt: Đảo mắt theo chiều kim đồng hồ và sau đó đảo theo chiều ngược lại. Lặp lại sau 30 phút. Điều này đặc biệt cần thiết nếu bạn đang ngồi trước màn hình máy tính hoặc phải nghiên cứu trong nhiều giờ.

– Massage: sử dụng hai đầu ngón tay cái và trỏ để véo, kéo mí mắt tạo điều kiện cho sự lưu thông các mạch huyết dưới bọng mắt nhằm giải thoát lớp huyết tụ thâm, trả lại sự sáng trong cho đôi mắt.

3/ Cách chữa bọng mắt sưng nhanh nhất theo công nghệ hiện đại

Bọng mỡ mắt không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt mà còn là dấu hiệu báo hiệu bạn cần bản chăm chút hơn đến cơ thể của mình. Bạn có thể loại bỏ những bọng mỡ mắt bằng một phương pháp hiệu quả, nhanh chóng an toàn là công nghệ lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc. Đây là phương pháp làm đẹp thẩm mỹ  loại bỏ được hết các bọng mỡ mắt, tạo đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên, tươi tắn và rạng ngời.

Lay-mo7

Mô phỏng hình ảnh lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc 

Công nghệ lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc sản phẩm của nền thẩm mỹ Hàn Quốc, được nhiều người dân xứ Kim chi ưa chuộng sử dụng. Với cách chữa bọng mắt sưng này, các bác sĩ sẽ thực hiện thao tác rạch một đường rất nhỏ ngay tai nếp mí, làm lộ các bọng mỡ bên trong sau đó sử dụng dụng cụ y khoa hiện đại loại bỏ chúng một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Phương pháp chỉ tác động đến phần mí mắt nhằm loại bỏ mỡ thừa, không tác động và gây ảnh hưởng đến các mô lân cận và thị lực của đôi mắt nhưng cho hiệu quả lâu dài.

bọng mắt sưng

Hết bọng mắt sưng chỉ sau 20 phút

Tại Việt Nam, công nghệ lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc hiện đang được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đưa vào ứng dụng trong thực tế, nhận được lòng tin của nhiều các khách hàng.

BẠN LO LẮNG VỀ TÌNH TRẠNG BỌNG MẮT SƯNG CỦA MÌNH?

GỬI NGAY CÂU HỎI ĐỂ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THẨM MỸ MẮT HÀNG ĐẦU TƯ VẤN NHÉ!

tich
Hoặc

Nguồn http://bammihanquoc.com

The post Top 7 cách chữa sưng bọng mắt đơn giản tại nhà cho hiệu quả sau 2 ngày appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2fCkOLB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét