Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Nâng mí mắt không cần phẫu thuật – Bí quyết để có đôi mắt “không tuổi”

Dưới sự tàn phá khốc liệt của thời gian, lão hóa, các mô liên kết bị thoái hóa, mất độ đàn hồi hình thành tình trạng da chùng, mỡ thừa ở mắt. Điều này làm cho phần cung mày và mí mắt bị sụp “in hằn” những dấu tích tuổi tác khiến đôi mắt trông của bạn trông thật sự  mệt mỏi, già nua.

Nâng mí mắt không cần phẫu thuật111

Mắt bị sụp mí in hằn “dấu tích” của tuổi tác thời gian 

Và một điều chắc chắn rằng , nếu không có biện pháp can thiệt kịp thời, thì tình trạng này sẽ trở lên ngày một tệ hơn.  Sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã tạo ra một phương pháp nâng mí mắt không cần phẫu thuật – Giải pháp đẩy lùi dấu vết của thời gian đang được nhiều chị em thời nay ưa chuộng.

BẠN QUÁ CHÁN NẢN VỚI ĐÔI MẮT SỤP MÍ GIÀ NUA?

MỌI VẤN ĐỀ HOÀN TOÀN CÓ THỂ GIẢI QUYẾT NGAY LÚC NÀY

tich
Hoặc

Nâng mí mắt là gì?

Xu hướng nâng mí mắt không cần phẫu thuật theo phương pháp treo chân mày bằng chỉ là bước tiến vượt bậc của nền y học thẩm mỹ mắt hiện nay. Phương pháp trẻ hóa đôi mắt nhờ khả năng nâng cơ chảy xệ vượt trội, tạo mắt 2 mí rõ ràng cho kết quả thấy ngay lập tức sau khi thực hiện.

Nâng mí mắt không cần phẫu thuật33

Nâng mí mắt không cần phẫu thuật444

Nâng mí mắt không cần phẫu thuật tạo mắt 2 mí rõ nét chỉ sau 1 lần thực hiện

Nâng mí mắt  theo phương pháp treo chân mày bằng chỉ hoàn toàn không can thiệp vào vùng mí cũ, mục đích làm cho mí của bạn rõ nét hơn, tươi trẻ hơn.

Và điều tuyệt vời hơn nâng mí mắt theo phương pháp treo chân mày bằng chỉ không chỉ đem lại kết quả thẩm mỹ khá cao giúp giải quyết hiệu quả vấn đề lão hóa vùng mắt mà còn rất an toàn, không đau đớn, ít sưng nền, thời gian hồi phục nhanh vì không phải phẫu thuật, không để lại sẹo hay bất kỳ xâm lấn nào khác.

Nâng mí mắt không cần phẫu thuật được thực hiện như thế nào? 

Treo chân mày bằng chỉ sinh học là phương pháp nâng mí mắt hoàn toàn không cần phải phẫu thuật. Là thủ thuật nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ tiến hành chích một điểm nhỏ sau đó luồn chỉ treo đính cố định cơ và kéo căng nâng vùng cùng mày lên kết hợp điều chỉnh vừa vặn để đôi mắt rõ mí hơn, cân đều hài hòa khuôn mặt nhất, sắc diện trở nên tươi trẻ hơn rất nhiều.

Nâng mí mắt không cần phẫu thuật88

Treo chân mày bằng chỉ cần gây tê tại chỗ và tiến hành theo quy trình an toàn 

Sợi chỉ với kích thước rất nhỏ khoảng 0,05mm khi được cấy vào bên dưới da, tạo nên thành một mạng lưới lồng bám chặt vào phần cơ và da không chỉ có tác dụng nâng mí mắt sụp, nâng cung mày theo độ cao như ý mà còn phát huy hiệu quả căng da đuôi mắt giúp trẻ hóa gương mặt, đôi mắt trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Kiểm chứng thực tế từ phương pháp nâng mí mắt không phẫu thuật 

Kết quả sẽ thấy ngay sau khi thực hiện mang đến cho bạn vẻ đẹp đẹp tự nhiên, không để lại dấu vết dù là nhỏ nhất. Bạn sẽ thấy rõ đôi mắt trẻ đẹp hơn từ 5 đến 10 tuổi ngay, vẻ đẹp duy trì ổn định nhiều năm sau đó.

“Mắt không tuổi” hết sụp mí, hết da chùng, thách thức thời gian hoàn toàn có thể trở thành sự thật. Phương pháp treo chân mày đã được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng trong thực tế là dịch vụ chiếm được lòng tin của đa số khách hàng. Đã có nhiều các chị em phụ nữ lựa chọn phương pháp treo chân mày để cải thiện tình trạng mắt sụp mí của mình.

Nâng mí mắt không cần phẫu thuật88

Chỉ sau 1 lần duy nhất thực hiện, đôi mắt và cả gương mặt  đã có những sự thay đổi đến “bất ngờ”, trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn.

Nâng mí mắt không cần phẫu thuật33

Dáng chân mày sẽ cao hơn, mí mắt rõ nét hơn, nhìn tổng thể khuôn mặt bạn trẻ đẹp hơn rất nhiều

Nâng mí mắt không cần phẫu thuật788

Ngày càng nhiều chị em tìm đến giải pháp nâng mí mắt không cần phẫu thuật để lưu giữ nét thanh xuân

Nâng mí mắt hết bao nhiêu tiền?

DỊCH VỤ THẨM MỸ MẮT Giá chưa khuyến mãi GIÁ KHUYẾN MÃI (Triệu VNĐ)
Nâng cung mày 7 triệu 5,6
Nâng cung mày (có phun xăm) 9 triệu 7,2

CƠ HỘI NÂNG CHÂN MÀY VỚI CHI PHÍ TIẾT KIỆM 

CẬP NHẬT ƯU ĐÃI HẤP DẪN NGAY BÂY GIỜ

tich
Hoặc

Chỉ định nào nên nâng mí mắt không phẫu thuật?

Bác sĩ Louis Trần ( Trưởng khoa mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam) phân tích thêm: Nhiều phụ nữ chờ đến khi da mặt bị chảy xệ nghiêm trọng mới bắt đầu chọn giải pháp treo chân mày bằng chỉ. Tuy nhiên, treo chân mày bằng sẽ được bác sĩ thẩm mỹ chỉ định trong trường hợp nếp gấp mí của bạn trước đây đã đẹp sẵn, mí mắt sụp do lão hóa, vùng da chùng, mỡ dư ở mức độ vừa phải.

Với những trường hợp da dư nhiều, mỡ dư nhiều sẽ không thích hợp  do chỉ cải thiện một phần nào đó. Trong trường hợp này, phẫu thuật cắt mí mắt là giải pháp phù hợp hơn.

BẠN MUỐN BIẾT TRƯỜNG HỢP CỦA MÌNH CÓ PHÙ HỢP VỚI TREO CHÂN MÀY BẰNG CHỈ?

TRỰC TIẾP CHUYÊN GIA HIỆP HỘI THẨM MỸ HÀN QUỐC KCCS TƯ VẤN MIỄN PHÍ 

tich
Hoặc

The post Nâng mí mắt không cần phẫu thuật – Bí quyết để có đôi mắt “không tuổi” appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2w3Dkac
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét