Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Xu hướng thẩm mỹ mắt cho nam giới tự tin, mạnh mẽ như SOÁI CA

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, bởi vậy thẩm mỹ mắt là phương pháp hữu hiệu để giúp chúng ta có được đôi mắt biết nói, hút hồn hơn. Không  chỉ riêng phái Đẹp mà phái Mạnh cũng rất có mong muốn thẩm mỹ mắt để giúp đôi mắt tự tin hơn. Vậy đâu là xu hướng thẩm mỹ mắt cho nam tốt nhất trong 2017 này? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

thẩm mỹ mắt cho nam

Bạn có muốn sở hữu đôi mắt đẹp như Lu Han?

Ngày nay, việc đàn ông chăm chút cho dung mạo, ngoại hình của mình hiện đã không còn là cá biệt. Mục đích của  thẩm mỹ không chỉ để đẹp hơn trong mắt phụ nữ, mà còn để trở nên tự tin hơn, năng động hơn, để có thể thành đạt hơn trong sự nghiệp. Một trong số những dịch vụ được nam giới thực hiện nhiều nhất hiện nay là thẩm mỹ mắt bao gồm: bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, thẩm mỹ mắt to…

Các dịch vụ thẩm mỹ mắt cho nam giới chủ yếu

thẩm mỹ mắt cho nam

Bạn đã biết về các dịch vụ thẩm mỹ mắt cho nam?

Nam giới thường bận rộn công việc nên ít quan tâm đến sức khỏe và làm đẹp. Tuy nhiên, ngày nay các quý ông càng biết chăm chút bản thân hơn. Tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người mà phái mạnh có thể tự do lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất cho mình.

Các phương pháp thường được nam giới lựa chọn là:

– Tạo hình 2 mí bằng phương pháp bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt

– Lấy mỡ bọng mắt: loại bỏ vùng mỡ bọng mắt dưới, tạo gương mặt trẻ trung và thu hút hơn.

– Treo chân mày: khắc phục vùng chân mày bị sụp, quá gần hoặc quá xa mí mắt trên.

– Phẫu thuật mắt to giúp mắt to tròn lên trông thấy bằng các bước thực hiện như: cắt mí, mở rộng góc mắt trong, góc mắt ngoài.

Xu hướng thẩm mỹ mắt cho nam 2017

Tạo hình 2 mí bằng phương pháp bấm mí Hàn Quốc chính là xu hướng hot nhất hiện nay dành cho nam giới.  Trong đó bấm mí Hàn Quốc Dr Park được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là giải pháp thẩm mỹ mắt ưu việt tính đến thời điểm hiện tại.

Thẩm mỹ mắt CN Dr Park có nhiều khác biệt lớn so với các phương pháp bấm mí truyền thống, mang đến đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho khách hàng chỉ sau 15 – 20 phút.

thẩm mỹ mắt cho nam

Kết quả thẩm mỹ mắt Hàn Quốc Dr Park

Ưu điểm vượt trội của bấm mí Hàn Quốc Dr Park dành cho nam:

+ 2 mắt to tròn, đẹp tự nhiên

+ Thời gian thực hiện chỉ từ 15 – 20 phút

+ Kết quả ổn định lâu dài

+ Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Đặc biệt, thẩm mỹ mắt cho nam bằng công nghệ Hàn Quốc Dr Park không gây ảnh hưởng đến các vùng quanh mắt, không tác động đến thị lực, không để lại dấu vết phẫu thuật sau này, hiệu quả duy trì lâu dài, cho đôi mắt ngời sáng, đẹp tự nhiên đầy cuốn hút và lịch lãm.

Một số hình ảnh thẩm mỹ mắt của các sao nam

thẩm mỹ mắt cho nam

Cổ Cự Cơ Cắt mí

thẩm mỹ mắt cho nam

Kim Thanh Vũ sửa mắt

thẩm mỹ mắt cho nam

Kwon Sang Woo làm mắt, sửa mũi

thẩm mỹ mắt cho nam

Song Seung Hun chỉnh mắt

thẩm mỹ mắt cho nam

Tô Hữu Bằng chỉnh mắt

thẩm mỹ mắt cho nam

Won Bin cắt mí

Trên đây là những thông tin về xu hướng thẩm mỹ mắt cho nam, hy vọng các chàng đã lựa chọn được cho mình giải pháp phù hợp nhất. Chúc đấng mày râu sẽ luôn có được đôi mắt to tròn mạnh mẽ và cuốn hút mọi ánh nhìn.

 



from Thẩm Mỹ Mắt tạo mắt 2 mí ĐẸP TỰ NHIÊN CN số 1 Hàn Quốc 2017 http://ift.tt/2vxqrAV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét