Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Nên phun lông mày màu gì?

tin-tuc

Phun lông mày là một dịch vụ làm đẹp được các chị em ưa chuộng, một cặp lông mày đẹp bên cạnh các yếu tố về hình dáng, kích thước phù hợp với khuôn mặt thì cũng cần có màu sắc hài hòa với màu da, màu tóc, độ tuổi. Có rất nhiều chị em băn khoăn nên phun lông mày màu gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Vì sao phải chọn màu lông mày phù hợp?

Nên phun lông mày màu gì có lẽ là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người nhưng lý do vì sao phải chọn lông mày phù hợp cũng là câu hỏi được quan tâm. Lông mày có vai trò rất quan trọng trong thẩm mỹ khuôn mặt, nó phối hợp với các đường nét khác để tạo thành tổng thể gương mặt hài hòa, cân đối.

nên phun lông mày màu gì

Chọn lông mày phù hợp sẽ giúp khuôn mặt hài hòa, cân đối hơn.

Ngày nay, rất nhiều cô gái trẻ không thích mái tóc đen truyền thống mà muốn nhuộm tóc màu khác đi để phù hợp với bản thân và có vẻ ngoài trẻ trung, cá tính hơn. Tuy nhiên, nếu bạn có một mái tóc vàng Châu Âu, da bạn trắng mà bạn lại sở hữu một đôi lông mày đen và rậm thì chúng thực sự không “ăn nhập” gì với nhau so với khuôn mặt bạn. Đó chính là lý do tại sao bạn nên lựa chọn lông mày phù hợp với nước da, độ tuổi và cả màu tóc của mình.

Những màu lông mày được yêu thích nhất hiện nay

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, một nguyên tắc khi chọn màu lông mày đó là hãy lựa chọn màu lông mày sáng hơn hoặc tối hơn màu tóc hoặc màu da của một chút.

nên phun lông mày màu gì

Có rất nhiều màu lông mày cho chị em lựa chọn khi phun lông mày.

Hiện nay, có rất nhiều màu lông mày cho chị em lựa chọn khi phun lông mày như:

Nâu socola và nâu hạt dẻ: Đây là hai màu được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Lông mày màu socola hay nâu hạt dẻ được đánh giá là không quá già cũng không quá trẻ, phù hợp với độ tuổi từ 24 đến 30. Đây là độ tuổi của những người đi làm, đã trưởng thành nên cần đến một vẻ đẹp sang trọng, lịch sự, quý phái nhưng không kém phần trẻ trung và năng động. Màu lông mày này cũng rất dễ phối hợp với các loại trang phục khác nhau, hài hòa với khuôn mặt và mái tóc đủ màu của chị em.

Nâu đỏ và nâu đồng: Hai màu này thích hợp với các chị em có làn da không quá trắng hoặc da trắng xanh, gương mặt  nhỏ, tóc có màu tương tự với màu lông mày. Hai sắc lông mày này sẽ đem đến vẻ đẹp tự  nhiên nhưng không hề kém phần nổi bật.

Nâu cà phê và nâu đen: Không giống như màu đen nguyên bản của phun xăm mà hai màu này được pha trộn với màu nâu nên nâu đen và nâu cà phê thích hợp với những chị em có làn da nâu bẩm sinh hoặc bị rám nắng. Khi ấy, lông mày sẽ không quá nổi bật mà vẫn có thể kết hợp hài hòa với màu da.

Nên phun lông mày màu gì?

Vấn đề băn khoăn không biết nên phun lông mày màu gì là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em. Về màu sắc lông mày, nếu bạn có nước da hơi tối màu và mái tóc đen thì nên lựa chọn những tông màu sáng, còn trường hợp da bạn trắng thì bạn có thể lựa chọn màu theo sở thích vì da trắng không kén màu sắc như những làn da nâu. Đối với hình dáng lông mày, bạn có thể lựa chọn dáng mày cong hoặc ngang tùy thuộc vào khuôn mặt bạn có phù hợp hay không.

nên phun lông mày màu gì

Bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ phun lông mày uy tín, hiệu quả và an toàn.

Bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ phun lông mày uy tín, nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng , quy trình phun lông mày thẩm mỹ tại Thu Cúc luôn đạt chất  lượng, hiệu quả, an toàn, đảm bảo tối đa nhu cầu và lợi ích khách hàng. Để lựa chọn được màu lông mày phù hợp, ưng ý nhất bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được kĩ thuật viên thăm khám và tư vấn, lựa chọn màu lông mày phù hợp nhất, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

The post Nên phun lông mày màu gì? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2uZN2Xi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét