Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

TRỰC TIẾP chiêm ngưỡng sự thay đổi ngoạn mục sau khi cắt mí Plasma

>>> Cận cảnh tái khám sau sắt mí Plasma sau 5 ngày 

Tình trạng đôi mắt của khách hàng thuộc vào trong những ca mắt khó bởi 2 bên mí mắt không đều, nhìn tổng quan bên ngoài thì có thể nhận thấy tình trạng mắt bên to bên nhỏ. Để thực hiện được ca cắt mí này bác sĩ đã phải cân nhắc rất nhiều và đo vẽ cẩn thận tỉ lệ chuẩn sao cho cân xứng 2 bên.

Sau quá trình 5 ngày cắt mí bạn Phượng đã có được sự thay đổi nhất định. Kết quả gần như hoàn hảo với nếp mí rõ tuy nhiên vẫn còn hơi sưng, nhưng điều dễ nhận thấy nhất chính là 2 bên mắt đã cân xứng và chấm dứt tình trạng lệch nhau. Chỉ cần chờ thêm ít ngày nữa đôi mắt của Phượng sẽ đẹp thực sự lộ rõ nét tự nhiên cân đối.

Cận cảnh video tái khám sau 5 ngày cắt mí của bạn Phượng

>>> Quá trình tái khám sau 10 ngày Hoàng Hương cắt mí Plasma tại Kangnam

Tình trạng nhận định ban đầu Hoàng Hương gần như không có nếp mí, mắt 1 mí và có xuất hiện tình trạng mỡ thừa mức độ nhẹ. Khi cười hoặc nói chuyện đôi mắt thường híp lại và không có nếp mí, gương mặt kém xinh tươi. Sau cắt mí Plasma nếp mí đã xuất hiện rõ ràng, không để lại dấu vết sẹo cắt mí. Tình trạng đôi mắt nhắm mở tự nhiên, độ sưng tấy đã giảm đi 80% có thể quan sát rõ độ sắc nét của nếp mí.

Hoàng hương sở hữu đôi mắt đẹp chuẩn 2 nếp mí chỉ sau 10 ngày cắt mí Plasma

>>> Chứng kiến mí đẹp hoàn hảo sau cắt mí Plasma sau 30 ngày

Quá trình cắt mí Plasma sau 30 ngày gần như hồi phục hoàn toàn và nếp mí trở về tự nhiên. Tuy nhiên vết sẹo cắt mí vẫn còn hơi mờ mờ giống 1 đường chỉ mảnh nhỏ. Nhưng sau đó khoảng 3 tháng sẽ biến mất hoàn toàn và tự nhiên giống hệt mí thật. Đôi mắt của khách hàng đã tròn to và có sự cân xứng rõ ràng.

Mí đẹp hoàn hảo sau 30 ngày thực hiện cắt mí Plasma tại Kangnam

Cắt mí Plasma là công nghệ thẩm mỹ mắt với nhiều ưu điểm xử lý vượt trội nhanh gọn mọi khuyết điểm của mắt – mắt 1 mí, da chùng, mỡ thừa. Ánh sáng Plasma có chức năng hỗ trợ khóa đông mạch máu nhanh chóng hạn chế xâm lấn cũng như thúc đẩy quá trình hồi phục nhanh chóng. Kết quả cắt mí Plasma bảo hành 10 năm nên khách hàng có thể yên tâm về kết quả đạt được.

Hình ảnh so sánh trước và sau khi cắt mí Plasma tại Kangnam5

Hình ảnh so sánh trước và sau khi cắt mí Plasma tại Kangnam3Hình ảnh so sánh trước và sau khi cắt mí Plasma tại Kangnam1

Hình ảnh so sánh trước và sau khi cắt mí Plasma tại Kangnam

Hơn 2000 khách hàng đã kiểm chứng thành công hiệu quả của phương pháp cắt mí Plasma – còn bạn thì sao?

>>> Nhanh tay đăng ký để có ngay đôi mắt đẹp sắc nét!!!

tich
Hoặc

Nguồn: http://catmimat.com

The post TRỰC TIẾP chiêm ngưỡng sự thay đổi ngoạn mục sau khi cắt mí Plasma appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2gpR8G1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét