Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Cách phun lông mày tán bột

tin-tuc

Phun lông mày tán bột là phương pháp mang đến cho bạn đôi lông mày đẹp hoàn hảo với màu sắc và đường nét hài hòa với khuôn mặt. Cùng tìm hiểu cách phun lông mày tán bột trong bài viết dưới đây nhé.

Cách phun lông mày tán bột

cách phun lông mày tán bột

Phun lông mày tán bột là giải pháp “vàng” giúp cải thiện dáng lông mày hiệu quả.

Phun lông mày tán bột là giải pháp “vàng” giúp cải thiện dáng lông mày hiệu quả. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, phun lông mày tán bột là phương pháp làm đẹp sử dụng công nghệ hiện đại, tạo đường chân mày sắc nét tự nhiên. Phương pháp phun lông mày tán bột là sự kết hợp giữa kĩ thuật phun thêu với kĩ thuật tán bột, sử dụng đầu kim siêu nhỏ di từng đường nét mềm mại và được phủ lên một lớp bột mịn giúp chân mày thành thoát hơn. So với phun xăm mày thông thường thì phun tán bột lông mày cho hiệu quả tự nhiên, trẻ trung hơn. Phun tán bột lông mày khắc phục được hạn chế của các kĩ thuật phun xăm khác, không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm.

cách phun lông mày tán bột

Lông mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng.

Lông mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng. Một đôi lông mày phun tán bột sẽ có độ bền kéo dài từ 2 – 3 năm tùy thuộc vào cơ địa, chất lượng màu bột tán và quá trình chăm sóc của mỗi người. Bằng cách phun lông mày tán bột bạn sẽ có đường nét lông mày sắc nét tự nhiên như lông mày thật.

Phun lông mày tán bột ở đâu đẹp?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở, địa chỉ làm đẹp có thể thực hiện được phương pháp phun lông mày tán bột. Tuy nhiên, chị em nên chọn một cơ sở uy tín, đảm bảo an toàn và chất lượng. Bạn nên tham khảo ý kiến đánh giá, thông tin trên các website, diễn đàn, lựa chọn những cơ sở đã được cấp phép hoạt động, tìm hiểu về các dịch vụ để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

cách phun lông mày tán bột

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, phun lông mày tán bột được thực hiện bởi bàn tay khéo léo của các chuyên gia – kĩ thuật viên.

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, phun lông mày tán bột được thực hiện bởi bàn tay khéo léo của các chuyên gia – kĩ thuật viên được đào tạo bài bản, có kiến thức kết hợp với đôi mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Thực hiện phun lông mày tán bột tại Thu Cúc, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên tư vấn và thực hiện. Trước khi phun lông mày tán bột, các kĩ thuật viên sẽ tiến hành phác họa hình dáng lông mày cho đến khi hài hòa và phù hợp với khuôn mặt cũng như mong muốn của khách hàng. Sau khi phác họa và thoa tê, kĩ thuật viên sẽ tiến hành các thao tác phun lông mày tán bột tỉ mỉ, chi tiết giúp tạo dáng lông mày tự nhiên, hài hòa đúng như mong muốn. Ngoài ra, khi lựa chọn phun lông mày tán bột tại Thu Cúc bạn sẽ được thực hiện dịch vụ với mực phun nhập khẩu cao cấp, đảm bảo lên màu đẹp mịn màng, giữ được độ bền màu trong thời gian dài. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về cách phun lông mày tán bột, hãy trực tiếp đến bệnh viện để được các chuyên gia hàng đầu thăm khám, tư vấn hỗ trợ và giúp bạn lựa chọn dịch vụ phù hợp với mong muốn.

The post Cách phun lông mày tán bột appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2wxmtgc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét