Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Phun tán bột lông mày ở đâu đẹp và an toàn

tin-tuc

Phun tán bột lông mày đang là dịch vụ được rất nhiều người ưa chuộng và trở thành xu hướng làm đẹp hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, phun tán bột lông mày ở đâu đẹp, an toàn và hiệu quả là thắc mắc của rất nhiều chị em trước khi thực hiện dịch vụ này. Cùng tham khảo bài viết để có câu trả lời cho những thắc mắc của mình nhé.

Tại sao nên lựa chọn phun tán bột lông mày?

phun tán bột lông mày ở đâu

Phun tán bột lông mày cho hiệu quả tự nhiên, trẻ trung.

So với phun xăm mày thông thường thì phun tán bột lông mày cho hiệu quả tự nhiên, trẻ trung hơn. Phun tán bột lông mày khắc phục được hạn chế của các kỹ thuật phun xăm khác, không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét.

phun tán bột lông mày ở đâu

Lông mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng.

Lông mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng. Một đôi lông mày phun tán bột sẽ có độ bền kéo dài từ 2 – 3 năm tùy thuộc vào cơ địa, chất lượng màu bột tán và quá trình chăm sóc của mỗi người. Cũng vì tuổi thọ lâu dài như vậy nên chị em không cần bận tâm đến việc mất thời gian trang điểm, nếu lông mày nhạt màu, bạn chỉ cần dặm lại là sẽ có đôi lông mày quyến rũ, tự nhiên, sắc nét nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Phun tán bột lông mày ở đâu đẹp và an toàn

Để biết địa chỉ phun tán bột lông mày đẹp bạn nên tham khảo các ý kiến đánh giá, thông tin trên các diễn đàn, website, tốt nhất nên lựa chọn địa chỉ đã được cấp phép hoạt động để an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao. Bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Tại đây, dịch vụ phun lông mày tán bột được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế.

phun tán bột lông mày ở đâu

Bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ được nhiều người lựa chọn để phun tán bột lông mày.

Tại Thu Cúc phun tán bột lông mày được các bác sĩ, chuyên gia sử dụng công nghệ kim thêu thông minh siêu nhỏ với màu mực được nhập khẩu từ Hàn Quốc an toàn và duy trì hiệu quả lâu dài. Vì vậy nếu bạn vẫn đang băn khoăn về chuyện nên phun tán bột lông mày ở đâu thì hãy trực tiếp đến Bệnh viện Thu Cúc để được tư vấn cụ thể và lựa chọn hình dáng, màu sắc phù hợp với bản thân. Đến Thu Cúc, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng và sở hữu đôi lông mày đẹp như ý muốn.

 

The post Phun tán bột lông mày ở đâu đẹp và an toàn appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2vOrzlC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét