Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Sau cắt mí bao lâu thì được rửa mặt?

tin-tuc

Chào bác sĩ, tuần tới em định đi cắt mí nhưng vẫn còn một số băn khoăn như: Sau cắt mí bao lâu thì được rửa mặt, cần kiêng khem những gì sau khi cắt mí. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn nhiều.

(Cẩm Tú, tunt93…@gmail.com)

Bạn Cẩm Tú thân mến, rất vui và cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc cho bạn như sau:

Cắt mí là dịch vụ thẩm mỹ rất được ưa chuộng

Cắt mí là dịch vụ thẩm mỹ rất được ưa chuộng

Cắt mí là phương pháp thẩm mỹ phổ biến rất được ưa chuộng hiện nay. Vì làn da vùng mắt rất nhạy cảm và mỏng manh nên chú ý chăm sóc mắt sau khi cắt mí là điều rất cần thiết. Cũng bởi thế có không ít chị em cũng băn khoăn về chế độ chăm sóc sau khi cắt mí.

Về vấn đề sau cắt mí bao lâu thì được rửa mặt. Bác sĩ cho biết sau cắt mí 3-5 ngày, mí sẽ hồi phục, khi đó bạn có thể rửa mặt như bình thường nhưng cần chú ý tránh tiếp xúc đến vùng mắt. Còn trước đó, việc rửa mặt nên hạn chế, tốt nhất là dùng khăn bông thấm nước và lau lên vùng xung quanh, tránh động vào vết thương. Bạn không nên dội nước trực tiếp vào vùng phẫu thuật, bởi tác động mạnh có thể làm sưng tấy, đau ngứa.

Hạn chế rửa mặt sau khi cắt mí

Hạn chế rửa mặt sau khi cắt mí

Kết thúc tiểu thuật cắt mí, bạn có thể ra về ngay sau đó và sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà. Quá trình kiêng khem sau phẫu thuật cắt mí mắt bao lâu tất cả tùy vào sự hồi phục của bạn, hãy lưu ý những vấn đề sau để đôi mắt mau chóng ổn định:

– Băng điểm phẫu thuật bằng urgo nhỏ, hôm sau gỡ bỏ, vệ sinh bằng nước muối sinh lý mát và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm khuẩn.

– Tích cực chườm mát trong 2 ngày đầu, từ ngày 3-5 chườm ấm để giảm sưng nề.

– Rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật, tránh va chạm mạnh để vết khâu chóng lành.

– Kiêng ăn một số loại thực phẩm: rau muống, đồ nếp, thịt gà… trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật để tránh sưng nề, bầm tím.

– Dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ

– Cắt chỉ sau 5 ngày, tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ. Nếu có dấu hiệu bất thường có thể tái khám sớm hơn.

Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn, hướng dẫn chăm sóc cụ thể sau khi cắt mí

Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn, hướng dẫn chăm sóc cụ thể sau khi cắt mí

Thực hiện cắt mí mắt tại Thu Cúc, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng, tỉ mỉ, từ đó lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng của mình. Với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi cùng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tiên tiến hàng đầu, Thu Cúc sẽ đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí trẻ trung đẹp tự nhiên.

Trên đây là những thông tin xung quanh vấn đề sau cắt mí bao lâu thì được rửa mặt, cần kiêng khem những gì sau khi cắt mí. Hy vọng đã có thể giúp bạn Cẩm Tú giải đáp thắc mắc và đưa ra nhận định riêng cho mình. Để hiểu thêm về dịch vụ cắt mí mắt tại Thu Cúc, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số 1900 5588 96 nhé.

The post Sau cắt mí bao lâu thì được rửa mặt? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2vdnFBk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét