Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Lee Jong Suk phẫu thuật thẩm mỹ – Sự thật được hé lộ

Hàn Quốc không chỉ được biết đến là vùng đất sản sinh “thần tượng” mà còn là  kinh đô phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nên, việc nam diễn viên Lee Jong Suk sở hữu ngoại hình hút hồn khiến nhiều người đặt nghi vấn Lee Jong Suk phẫu thuật thẩm mỹ là sự thật?

Lee Jong Suk phẫu thuật thẩm mỹ - Sự thật được hé lộ

Lee Jong Suk phẫu thuật thẩm mỹ – Sự thật được hé lộ

Có thể bạn quan tâm: Twice’s Nayeon phẫu thuật nâng mũi?

Có thể bạn quan tâm: Ngỡ ngàng trước nhan sắc của Kim So Eun

Anh chàng điển trai Lee Jong Suk bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc với vai trò là người mẫu và từng làm việc với không ít các nhà thiết kế danh tiếng xứ Hàn và được biết đến là mẫu nam trẻ tuổi nhất trong chương trình Seoul Collection.

Không dừng lại ở đó, Lee Jong Suk cũng bắt đầu bén duyên với điện ảnh Hàn Quốc qua những bộ phim: School 2003, The Face Reader, No Breathing,…và nhận được không ít lời khen tặng với tài năng diễn xuất chuyên nghiệp của mình. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ còn cho rằng, nam diễn viên thành công phần nhiều là nhờ vào ngoại hình “vạn người mê” với bờ môi căng mọng và làn da trắng.

Tuy nhiên, thời gian gần đây tin đồn Lee Jong Suk phẫu thuật thẩm mỹ đã bắt đầu lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Khi mà fan hâm mộ của anh tung ra hình ảnh một bác sĩ thiên tài Park Hoon với vẻ ngoài hoàn mỹ cùng mái tóc xoăn lạ nhưng không kém phần nam tính.

1447484269-1447483933-phimhan--2-

Hình tượng bác sĩ của nam diễn viên Lee Jong Suk

Thực hư chuyện này thế nào? hãy cùng chúng tôi ngắm loạt ảnh sau đây.

hinh-anh-truoc-va-sau-khi-Lee-Jong-Suk-phau-thuat-tham-my

Người hâm mộ Lee Jong Suk đã tung ra các hình ảnh thời xưa cũ của anh và đem ra so sánh với hiện tại và nhận thấy rằng gương mặt của nam diễn viên cho chút thay đổi, đặc biệt là ở chiếc mũi. Ngoài ra, những đường nét khác được giữ nguyên.

leejonsukunicef

leejsuk

Nhìn những bức ảnh này có thể thấy được chiếc mũi cao thanh tú càng làm cho gương mặt của Lee Jong Suk trở nên “hút hồn” và điển trai gấp bội lần.

d1

Mặc dù chưa hề lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng đây là điều bình thường ở Hàn Quốc và điều này càng không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của Lee Jong Suk

W-Two-Worlds

 Được biết, phim truyền hình “W – Two Worlds” (Hai Thế Giới) do Lee Jong Suk đảm nhận vai chính Kang Chul cùng nữ diễn viên xinh đẹp Han Hyo Joo vai Oh Yeon Joo đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

100136_w-two-worlds8

Một số khoảnh khắc đáng yêu của Lee Jong Suk trong phimW – Two Worlds” 

The post Lee Jong Suk phẫu thuật thẩm mỹ – Sự thật được hé lộ appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2wLECre
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét