Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Sau khi phun lông mày nên làm gì?

tin-tuc

Hiện nay phun lông mày đang là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn để có được đường chân mày sắc nét, tự nhiên. Tuy nhiên, nhiều người nghĩ rằng sau khi phun lông mày cứ để tự nhiên thì sẽ được đôi lông mày như mong muốn. Quan niệm đó có đúng hay không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết sau khi phun lông mày nên làm gì nhé.

Sau khi phun lông mày nên làm gì? Một số lưu ý sau khi phun lông mày

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, sau khi phun lông mày bạn nên vệ sinh lông mày theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không nên để lông mày tiếp xúc trực tiếp với nước trong vòng 48 tiếng. Nếu vệ sinh cơ thể, đặc biệt là vùng mặt bạn nên tránh để nước bắn vào lông mày, làm như vậy sẽ giúp bạn tránh được tình trạng mực phun bị nhoè hoặc vùng lông mày phun bị viêm.

Sau khi phun lông mày nên làm gì

Sau khi phun lông mày bạn nên vệ sinh lông mày theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Sang đến ngày thứ 3 sau khi phun lông mày, bạn bắt đầu thoa thuốc mỡ để dưỡng ẩm cho lông mày. Tuyệt đối bạn không được dùng tay gỡ vảy bong mà để vùng điều trị bong tróc tự nhiên tránh việc bị nhiễm trùng và nhằm giúp cho lông mày được mịn, lên đều màu hơn.

Nếu bạn cảm thấy phần lông mày mới phun có hiện tượng đau nhức thì nên dùng thuốc giảm đau hoặc thuốc kháng sinh. Bạn không nên trang điểm lên chỗ lông mày mới phun bởi sau khi trang điểm bạn sẽ phải tẩy trang và nước tẩy trang sẽ làm bay màu của lông mày.

Sau khi phun lông mày có phải kiêng gì không?

Sau khi phun lông mày nên làm gì

Sau khi phun lông mày bạn cũng nên có một chế độ dinh dưỡng hợp lý để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sau khi phun lông mày bạn cũng nên có một chế độ dinh dưỡng hợp lý để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bạn nên tránh một số thực phẩm như rau muống, trứng gà, thịt bò, hải sản, đồ nếp… những thực phẩm này dễ để lại sẹo và gây ra đau nhức cho vùng lông mày mới phun. Bạn cũng nên tránh các chất kích thích như bia, rượu, các chất có cồn… thay vào đó bạn nên tăng cường bổ sung các thực phẩm giàu vitamin như rau xanh, trái cây, uống đủ nước và ngủ đủ giấc.

Sau khi phun lông mày nên làm gì

Bệnh viện Thu Cúc là một cơ sở uy tín để bạn lựa chọn phun lông mày

Để có một đôi lông mày đẹp mềm mại, tự nhiên đòi hỏi đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, trang thiết bị đầy đủ, đảm bảo an toàn để quá trình làm đẹp diễn ra hiệu quả, bạn cũng nên chú ý đến việc chăm sóc lông mày sau khi phun theo hướng dẫn của bác sỹ để đạt hiệu quả tối đa. Tại Bệnh viện Thu Cúc với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, khách hàng khi phun lông mày tại đây sẽ được trải nghiệm quy trình làm đẹp an toàn cùng với những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, nhiệt tình và trách nhiệm.

The post Sau khi phun lông mày nên làm gì? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2i5wCe8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét