Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Xem tận mắt sự thay đổi từng ngày – 7 ngày mí đẹp hết ý

1. Nhật ký cắt mí mắt quá trình hồi phục sau 7 ngày

Sở hữu một đôi mắt mí sụp và nhiều mỡ, nhìn tổng thể thì đôi mắt của Thảo Nhi khá nhỏ và híp. Mí sụp bẩm sinh là tình trạng khá phổ biến và khó khắc phục. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Nhi đã được thăm khám và chỉ định sử dụng phương pháp cắt mí Plasma + lấy mỡ mí mắt để mở rộng đôi mắt cũng như lấy đi vùng mỡ thừa.

Ưu điểm lớn nhất của cắt mí Plasma chính là khả năng phục hồi lấy lại mí mắt tự nhiên 1 cách nhanh chóng. Nhờ ánh sáng Plasma khóa đông mạch máu, giúp đường rạch chính xác và không gây ra quá nhiều tổn thương. Dựa vào đó vùng mí mắt được bảo vệ và phục hồi nhanh chóng.

CÓ NGAY MẮT ĐẸP SAU 7 NGÀY, BẠN CÓ MUỐN??

tich
Hoặc

2. Kết quả hiện tại – Mí rõ, cân đều rất hợp khuôn mặt

Đôi mắt sẽ làm thay đổi tổng thể gương mặt của bạn bạn. Trong trường hợp của Thảo Nhi thì nhận định này lại càng chính xác. Ngắm nhìn ảnh cô nàng sau khi phục  hồi cắt mí có thể dễ dàng nhận thấy được sự thay đổi rõ ràng với sự sắc nét tinh tế- nét thu hút rất lạ.

Gương mặt tròn bầu bĩnh cộng thêm đôi mắt to tròn với nếp mí rõ nét tạo nét đáng yêu tươi trẻ trên gương mặt của Nhi. Cô nàng trở nên tự tin hơn rất nhiều với sự tươi mới xinh tươi của bản thân mình. Chỉ sau 7 ngày lột xác – đôi mắt làm thay đổi tổng thể gương mặt của cô nàng nhút nhát ngày nào.

Thảo Nhi là một trong những thí sinh may mắn đạt giải nhì của cuộc thi hành trình lột xác do Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tổ chức. Với sự đầu tư toàn diện về công nghệ cắt mí Plasma cùng bàn tay tài hoa của bác sĩ là thành viên hiệp hội thẩm mỹ KCCS đã mang tới kết quả hoàn hảo nhất cho Thảo Nhi. Hy vọng đôi cánh ước mơ được chắp cánh Nhi sẽ lấy lại được sự tự tin của mình bắt đầu một cuộc sống mới tốt hơn.

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG LỘT XÁC NHƯ CÔ ẤY???

tich
Hoặc

Tại Bệnh thẩm mỹ Kangnam mang nơi chắp cánh ước mơ cho rất nhiều bạn trẻ có khiếm khuyết về ngoại hình. Trường hợp của Thảo Nhi là một trong những người may mắn giật giải và có sự thay đổi lột xác ngoạn mục. Bạn có muốn sở hữu đôi mắt đẹp như cô ấy? Nếu đang có nhu cầu chỉnh sửa lại đôi mắt của mình bạn vui lòng liên hệ theo đường dây nóng 1900 6466 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được bác sĩ tư vấn chi tiết nhé!

Nguồn: http://catmimat.com

The post Xem tận mắt sự thay đổi từng ngày – 7 ngày mí đẹp hết ý appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2xe81r5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét