Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Phun lông mày có nguy hiểm không?

tin-tuc

Phun lông mày là một phương pháp làm đẹp giúp bạn sở hữu cặp mày ngài sắc nét, cân đối, hài hòa và lâu bền theo thời gian. Tuy nhiên, phun lông mày có nguy hiểm không là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em trên các diễn đàn, mạng xã hội. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Phun lông mày là gì?

Phun lông mày là kỹ thuật sử dụng loại đầu kim chuyên dụng siêu nhỏ để đưa mực phun xuống lớp thượng bì của da. Phương pháp phun lông mày được thực hiện rất nhẹ nhàng, chỉ tác động tới độ sâu khoảng 0.2mm, không gây đau sưng cho người thực hiện. Phun lông mày sẽ giúp bạn khắc phục được các nhược điểm như lông mày thưa, đứt quãng mang lại cho bạn cặp mày sắc nét với những đường nét siêu tự nhiên.

phun lông mày có nguy hiểm không

Phun lông mày là kỹ thuật sử dụng loại đầu kim chuyên dụng siêu nhỏ để đưa mực phun xuống lớp thượng bì của da.

Hiện nay, phương pháp phun lông mày tán bột là kỹ thuật được chị em rất yêu thích và ưa chuộng, phương pháp là sự kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột, mang lại đường nét chân mày sắc nét, tự nhiên như chân mày thật. Phun tán bột lông mày không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu, những đường mực được di đậm nét kết hợp với lớp bột mịn được phủ lên sẽ giúp lông mày thanh thoát, tự nhiên, màu sắc không bị thay đổi hay biến dạng, dáng chân mày mềm mại,  màu sắc phù hợp với làn da và màu tóc.

Phun lông mày có nguy hiểm không?

Hiện nay, chưa có tài liệu hay chứng minh khoa học nào cho thấy việc phun lông mày có nguy hiểm cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện phun lông mày tại những địa chỉ, cơ sở thẩm mỹ không đạt tiêu chuẩn, kém chất lượng, thực hiện vệ sinh an toàn không đúng quy trình thì việc phun lông mày sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây nguy hiểm cho chính bạn.

phun lông mày có nguy hiểm không

Hiện nay, chưa có tài liệu hay chứng minh khoa học nào cho thấy việc phun lông mày có nguy hiểm cho sức khỏe.

Quy trình phun lông mày không đảm bảo vệ sinh sẽ có thể gây các bệnh lây nhiễm ngoài da, bệnh tật, biến chững nguy hiểm. Nếu sử dụng mực phun không tốt, chứa hóa chất độc hại có thể gây dị ứng, viêm loét và nguy hại cho cơ thể. Sau khi phun lông mày, nếu không thực hiện đúng chế độ chăm sóc, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ và kiêng khem đúng tiêu chuẩn có thể gây ngứa, sưng, sẹo hoặc viêm da. Lông mày sau khi phun có thể không cân đối, sưng phù hay màu sắc không phù hợp do trình độ tay nghề cũng như thẩm mỹ của kỹ thuật viên kém. Như vậy, thực chất phun lông mày có nguy hiểm không? Phun lông mày chỉ thực sự nguy hiểm khi bạn lựa chọn không đúng địa chỉ làm đẹp an toàn, đảm bảo các yếu tố chăm sóc và không thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Phun lông mày ở đâu an toàn?

Tại Hà Nội, có rất nhiều địa chỉ thực hiện phun lông mày. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng mang lại kết quả tốt và an toàn. Bạn cần tham khảo các ý kiến đánh giá, thông tin trên các website, diễn đàn và nếu có thời gian bạn nên trực tiếp đến các cơ sở làm đẹp, bệnh viện để tìm hiểu thông tin được chính xác hơn.

phun lông mày có nguy hiểm không

Bệnh viện Thu Cúc là một gợi ý cho bạn nếu muốn thực hiện phun lông mày an toàn, hiệu quả, đạt chất lượng.

Bệnh viện Thu Cúc là một gợi ý cho bạn nếu muốn thực hiện phun lông mày an toàn, hiệu quả, đạt chất lượng. Thu Cúc có đội ngũ chuyên viên – kĩ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm, toàn bộ quá trình phun lông mày tại đây đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, khéo léo, quy trình thực hiện bài bản, khoa học theo chuẩn y tế. Bên cạnh đó, Thu Cúc còn có hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại, các dụng cụ được vô trùng trước khi thực hiện nên an toàn và không gây nhiễm trùng. Loại mực được Bệnh viện Thu Cúc sử dụng trong phun lông mày được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ nên có chất lượng cao, bền màu, bóng đẹp và an toàn cho da. Khi lựa chọn phun lông mày tại Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, chế độ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, có trách nhiệm. Để biết thêm thông tin về các dịch vụ phun lông mày tại Thu Cúc bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được tư vấn, hỗ trợ và lựa chọn dịch vụ phù hợp.

The post Phun lông mày có nguy hiểm không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2v1aUy4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét