Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Mắt nhiều da chùng phải làm sao? Nguyên nhân và giải pháp khắc phục

1/ Nguyên nhân mắt có nhiều da chùng

Theo giáo sư Kang Kyoung-Jin – chuyên gia cố vấn chuyên sâu dịch vụ thẩm mỹ mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho biết : “Hiện này mắt có nhiều da chùng đang khá phổ biến hiện nay mà nguyên nhân chính là :

mắt nhiều da chùng

Chuyên gia thăm khám và ư vấn cách khắc phục mắt có nhiều da chùng tốt nhất

– Tác động từ yếu tố bên trong lẫn bên ngoài : Một số tác nhân bên ngoài cũng tác động không nhỏ gây ra hiện tượng mắt nhiều da chùng như thức khuya, mất ngủ, căng thẳng, mệt mỏi, rối loạn nội tiết tố. Cũng có nhiều trường hợp mắt nhiều da chùng là do bẩm sinh. Điều này giải thích cho việc vì sao rất nhiều trường hợp trẻ tuổi gặp phải khuyết điểm này.

– Tác nhân bên trong : Tuổi tác khiến cho mắt bị lão hóa khiến cho lượng lượng elastin và collagen dưới da suy giảm, da mắt mất tính đàn hồi dẫn đến cơ nâng mi lỏng lẻo chùng nhão, xuất hiện nhiều nếp nhăn, da mí chảy xệ, chùng nhão.”

2/ Mắt nhiều da chùng phải làm sao? Giải pháp khắc phục hiệu quả nhất

Mắt nhiều da chùng làm cho khuôn mặt bạn trông già và nhìn rất thiếu sức sống đặc biệt rất hạn chế tầm nhìn của bạn. Vậy mắt có nhiều da chùng phải làm sao? Nhằm giúp khách hàng loại bỏ da chùng ở mắt và sớm sở hữu cho mình đôi mắt đẹp cuốn hút, BVTM Kangnam đã đưa vào áp dụng 2 công nghệ cắt mí mắt hiện đại là cắt mí mắt thông thường và cắt mí mắt Plasma nhằm giúp loại bỏ triệt để da thừa mí mắt là :

Mắt nhiều da chùng

Mắt nhiều da chùng phải làm sao? Giải pháp khắc phục hiệu quả nhất

– Cắt mí mắt Hàn Quốc(cắt mí mắt thông thường) : Là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê sau đó sẽ rạch một đường mảnh rất nhỏ ( khoảng 0,3-0,5mm) hạn chế tối đa xâm lấn, không gây tổn thương nên sẽ ít sưng, mau lành, hồi phục nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng

– Cắt mí mắt Plasma : Là một ca tiểu phẫu, các bác sĩ sẽ khéo léo thực hiện đường mổ ngắn tiến hành bóc tách, loại bỏ hoàn toàn da dư chùng, da thừa quanh mắt kết hợp khâu sát đường mổ định hình mắt 2 mí. Nhờ vậy, không chỉ khắc phục mắt sụp mí, mắt có nhiều da chùng mà còn giúp đôi mắt trở nên to tròn, cân đối, trẻ trung rạng rỡ khuôn mặt

Cắt mí mắt plasma giúp loại bỏ da chùng mí mắt hiệu quả

Sau khi thực hiện, các nếp nhăn quanh mắt do da thừa mí mắt gây ra cũng sẽ biến mất hoàn toàn, không chỉ mang lại đôi mắt trông to hơn, đẹp hơn, cân đối và linh hoạt hơn mà còn trả lại nét trẻ trung cho gương mặt, giúp chị em tự tin và xinh đẹp hơn.

Bạn lo lắng không biết đối với trường hợp mắt có nhiều da chùng của mình thì phải nên áp dụng công nghệ cắt mí nào? Gửi ngay hình ảnh về đôi mắt của bạn để được các chuyên gia tư vấn cho bạn 1 liệu trình phù hợp nhất nhé!

tich
Hoặc

Nguồn http://bammihanquoc.com

The post Mắt nhiều da chùng phải làm sao? Nguyên nhân và giải pháp khắc phục appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2hxLSiM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét