Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Phun thêu lông mày có xóa được không?

tin-tuc

Sở hữu một đôi lông mày tinh tế để giúp khuôn mặt trở nên ấn tượng hơn là mong muốn của hầu hết các chị em, nhiều người đã tìm đến dịch vụ phun thêu lông mày để cải thiện dáng mày của mình. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau nên một số chị em lại muốn xóa lông mày đã phun thêu, vậy phun thêu lông mày có xóa được không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Phun thêu lông mày là gì?

phun thêu lông mày có xóa được không

Phun thêu lông mày là kỹ thuật tạo hình dáng và màu sắc cho lông mày.

Phun thêu lông mày là  kỹ thuật tạo hình dáng và màu sắc cho lông mày trở nên đậm nét, hài hòa với khuôn mặt bằng cách đưa mực vào dưới da giúp cho chị em nhanh chóng sở hữu dáng mày sắc nét, tự nhiên, hài hòa, duyên dáng mà không có cảm giác nặng nề, phù hợp với đường nét trên khuôn mặt.

Phun thêu lông mày có xóa được không?

Phun thêu lông mày hình thức làm đẹp rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, một số trường hợp do sử dụng máy móc không hiện đại, mực kém chất lượng, chuyên viên phun thêu mày thiếu kinh nghiệm hay khiếu thẩm mỹ không tốt dẫn đến kết quả lông mày lệch, xấu, mất cân đối, màu sắc không phù hợp…, cũng có trường hợp nhiều người muốn đổi dáng lông mày để phù hợp hơn với gương mặt, thay đổi phong cách hay thử nghiệm một xu thế làm đẹp mới. Trong  trường hợp này, rất nhiều chị em băn khoăn phun thêu lông mày có xóa được không? Theo các chuyên gia làm đẹp, bạn hoàn toàn có thể xóa lông mày đã phun thêu.

phun thêu lông mày có xóa được không

Theo các chuyên gia làm đẹp, bạn hoàn toàn có thể xóa lông mày đã phun thêu.

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ xóa thêu lông mày bằng Laser với công nghệ khác nhau, cho hiệu quả và sự an toàn cao. Bạn chỉ cần lựa chọn cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng an toàn, hiệu quả thì việc xóa lông mày đã phun thêu là điều rất dễ dàng. Xóa phun thêu lông mày đòi hỏi phải tỉ mỉ, cẩn thận hơn so với việc xóa xăm ở các vùng khác do ngoài mực xăm, khu vực này còn có lông. Nếu thao tác kỹ thuật không tốt, năng lượng không phù hợp, lông mày của bạn sẽ bị rụng, thậm chí không còn khả năng mọc lại.

phun thêu lông mày có xóa được không

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ an toàn, tin cậy khi bạn lựa chọn phun thêu lông mày.

Tại Thu Cúc xóa phun thêu lông mày bằng công nghệ Laser YAG là giải pháp được đánh giá cao nhất về sự an toàn và hiệu quả. Đây là công nghệ xóa phun thêu tiên tiến nhất hiện nay, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe làn da. Sau từ 2 -3 liệu trình, hình dáng và màu sắc lông mày ban đầu sẽ được xóa bỏ. Tùy theo tình trạng lông mày và nhu cầu của khách hàng, phần xóa phun thêu lông mày sẽ mờ đi hoặc hết hoàn toàn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, đảm bảo về sự an toàn và kết quả thẩm mỹ sau cùng như mong muốn, bạn nên trực tiếp đến Bệnh viện Thu Cúc để được các kỹ thuật viên tư vấn tỉ mỉ, cụ thể hơn.

The post Phun thêu lông mày có xóa được không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2xfWrLX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét