Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Fan “dậy sóng” vì tin đồn Boram phẫu thuật thẩm mỹ

Boram thành viên nhóm T-Ara vốn sở hữu đôi mắt 1 mí đáng yêu. Nhưng giờ đây đôi mắt ấy đã trở thành 2 mí to và quyến rũ. Điều này làm rộ lên tin đồn Boram phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình như hiện tại.

Fan "dậy sóng" vì tin đồn Boram phẫu thuật thẩm mỹ

Fan “dậy sóng” vì tin đồn Boram phẫu thuật thẩm mỹ

Có thể bạn quan tâm: TWICE – NaYeon phẫu thuật nâng mũi có thật không?

Có thể bạn quan tâm: Angela Phương Trinh quyến rũ hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ

Boram (sinh ngày 22 tháng 3 năm 1986) là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc thành viên của nhóm nhạc nữ T-Ara. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng tài năng thiên bẩm, cô nàng hiện đang được giới trẻ toàn xứ Kim Chi nói riêng, toàn châu Á nói chung rất hâm mộ. Tuy nhiên, gần đây tin đồn Boram phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến fan “dậy sóng”. Theo đó, cư dân mạng đã “truy tìm” những hình ảnh xưa của Boram cho thấy khuôn mặt của cô nàng có nhiều sự thay đổi.

che-do-an-kieng-giam-can-cua-boram-tara-giup-giam-hon-20-kg

Boram là một cái tên đình đám bởi giọng ca “vàng” cùng ngoại hình xinh xắn trong nhóm nhạc T -Ara Hàn Quốc 

khuon-mat-truoc-khi-phau-thuat-cua-nhom-t-ara-6

Tuy nhiên, gần đây dân cư mạng đã tìm ra những hình ảnh thời trung học của Boram. Có thể thấy khuôn mặt cô ngày một thay đổi, từ đôi mắt, cánh mũi cho đến cấu trúc tổng thể của khuôn mặt đều có sự khác biệt.

boram-phau-thuat-tham-my-2

Trước đây cô nàng sở hữu thân hình hơn mũm mĩm và đôi mắt 1 mí đặc trưng khi mới gia nhập nhóm T – Ara. Lúc này, Boram không có gì nổi bật ngoài giọng ca mượt mà.

a6ab95bc98b8a2b264e29c066d941ca3

 Với nhan sắc đẹp không tỳ vết của hiện tại giúp Boram làm xiêu lòng hàng triệu Fan hâm mộ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở châu Á.

p4e

Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ Boram từng lên tiếng khẳng định: Trước đó do ngoại hình có phần mũm mĩm nên khi cười mắt híp lại, khiến nhiều người nghĩ rằng mắt cô là 1 mí. Sau khi áp dụng các phương pháp giảm cân. Đó chính là nguyên nhân khiến mỹ nhân đẹp chứ không phải Boram phẫu thuật thẩm mỹ.

065354ed2d518eafa541a3fcd492ee44--t-ara-korean

Mặc dù nhan sắc hiện tại có phải là sản phẩm của “dao kéo” hay không thì Boram vẫn nhận được đông đảo sự yêu mến của người hâm mộ

The post Fan “dậy sóng” vì tin đồn Boram phẫu thuật thẩm mỹ appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2g3wvip
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét