Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Bấm mí mắt có đau không? Chi phí bấm mí hết bao nhiêu?

answer Bác sĩ tư vấn:

Xin chào bạn Hồng Anh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Bấm mí mắt (hay nhấn mí mắt) là xu hướng làm đẹp không còn xa lạ gì với giới trẻ, được chỉ định áp dụng cho các trường hợp mắc khuyết điểm về mắt như: mắt 1 mí, mắt mí lót, 2 mí không đều nhau. Tuy nhiên, do tâm lý sợ đau mà nhiều chị em còn ngần ngại, chưa dám sử dụng dịch vụ này.

Bấm mí mắt có đau không 1

Bấm mí mắt có đau không là nỗi lo lắng của không ít chị em

1/Bấm mí mắt có đau không? Tư vấn từ chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ mắt

Trả lời thắc mắc của Hồng Anh về vấn đề bấm mí mắt có đau không, trực tiếp bác sĩ Louis Trần –  Trưởng khoa thẩm mỹ mắt, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam khẳng định:

“Bấm mí mắt chỉ là một thủ thuật tạo mí đơn giản, sử dụng kỹ thuật đo vẽ, luồn chỉ để tạo liên kết giữa sụn mi và da trên mí mắt, giúp tạo nếp mí gấp tự nhiên. Trước khi tiến hành bấm mí, bạn sẽ được các bác sĩ gây tê tại chỗ nên sẽ không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào trong quá trình thực hiện”.

Bấm mí mắt có đau không 2

Quy trình bấm mí mắt tiến hành theo 5 bước: 1: Thăm khám + 2: Đo vẽ + 3: Gây tê + 4: Bấm mí + 5: Kết quả ngay sau thực hiện

Dưới đây là video cận cảnh kết quả khách hàng Ngọc Lệ  (25 tuổi, TP. Hồ Chí Minh) bấm mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Hãy cùng chứng thực kết quả và nghe chia sẻ trực tiếp từ bạn Ngọc Lệ xem bấm mí mắt có đau không.

>>>Xem ngay: [Video Livestream] Cận cảnh kết quả khách hàng sau khi bấm mí mắt tại Kangnam

Chỉ sau 20 phút thực hiện, Ngọc Lệ đã hoàn toàn bất ngờ về sự thay đổi trên gương mặt mình. Bạn cho biết bản thân rất sợ đau nên lúc bác sĩ gây tê có hơi run, sau đó cả quá trình thực hiện đều không cảm thấy bất kỳ đau đớn nào cả.

Trực tiếp bác sĩ tiến hành bấm mí mắt cho Ngọc Lệ cũng khẳng định thêm:

“Toàn bộ thao tác đều chỉ can thiệp ở vùng ngoài da mí mắt, tuyệt đối không cần phẫu thuật, bóc tách nên không để lại sẹo hay dấu vết gì trên da. Trong các công nghệ làm đẹp mắt hiện nay thì bấm mí mắt đươc giới chuyên môn đánh giá là phương pháp an toàn, đồng thời đem lại hiệu quả cao”.

BẠN MUỐN BIẾT THỜI GIAN HỒI PHỤC SAU BẤM MÍ MẮT LÀ BAO LÂU?

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ LOUIS TRẦN

tich
Hoặc

2/Bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền?

Tuy từng trường hợp và nhu cầu của khách hàng mà sau khi thăm khám, tư vấn, bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng các phương pháp bấm mí mắt khác nhau. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang áp dụng các kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc hiện đại nhất với chi phí chỉ có ở Việt Nam:

Bảng giá trọn gói dịch vụ bấm mí mắt tại Kangnam

DỊCH VỤ thẩm mỹ mắt CHI PHÍ
Bấm mí Hàn Quốc 6 triệu
Bấm mí Multi Point ( 10 năm) 9 triệu
Lấy mỡ mí mắt 15 triệu
Mở rộng góc mắt ( trong hoặc ngoài) 6 triệu
Thẩm mỹ mắt to 20 triệu

Hiện nay, bấm mí mắt Hàn Quốc là một trong những dịch vụ chủ công ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Toàn bộ công nghệ đều được chuyển giao trực tiếp từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), tuân thủ theo những quy định khắt khe nhất của Bộ Y tế.

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp tại Hàn Quốc về lĩnh vực thẩm mỹ mắt, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả đôi mắt to tròn, hai mí rõ ràng, cân xứng sau khi bấm mí.

Kiểm chứng kết quả thực tế khách hàng bấm mí mắt tại Kangnam

Bấm mí mắt có đau không4

Bấm mí mắt có đau không5

Bấm mí mắt có đau không9

Bấm mí mắt có đau không9

Với những phân tích của chuyên gia, hy vọng bạn Hồng Anh sẽ bớt lo lắng về vấn đề bấm mí mắt có đau không, và sớm đưa ra được quyết định thay đổi diện mạo cho bản thân mình. Chúc bạn luôn tươi trẻ!

BẠN CÒN BĂN KHOĂN VỀ CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC MẮT SAU KHI BẤM MÍ

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN TRỰC TIẾP TỪ CÁC CHUYÊN GIA

tich
Hoặc

Chuyên mục tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

The post Bấm mí mắt có đau không? Chi phí bấm mí hết bao nhiêu? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1P1QlU4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét