Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Bật mí địa chỉ phun lông mày ở Hà Nội

tin-tuc

Thay vì việc kẻ mày, hiện nay khá nhiều chị em lựa chọn phun lông mày để tiết kiệm thời gian và công sức tuy nhiên việc này đòi hỏi bạn phải lựa chọn cơ sở phun thêu chân mày uy tín. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn địa chỉ phun lông mày ở Hà Nội được nhiều chị em tin tưởng.

Dù chiếm vị trí nhỏ trên gương mặt nhưng lông mày lại có tầm ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ vì vậy từ xưa, chị em đã rất chú ý đến việc chăm chút cho đôi lông mày. Trước kia, để có được đôi lông mày sắc nét, gợi cảm thì chị em thường dành thời gian để trang điểm, kẻ lông mày mỗi ngày. Tuy nhiên việc này thường tốn khá nhiều thời gian và đặc biệt với những chị em không được khéo tay thì kẻ lông mày thường tốn khá nhiều công sức.

Bật mí địa chỉ phun lông mày ở Hà Nội

Phun lông mày là giải pháp giúp phái đẹp tiết kiệm thời gian trang điểm

Để khắc phục tình trạng này, công nghệ phun lông mày đã ra đời và ngay lập tức được đông đảo phái đẹp ủng hộ. Chỉ với 1 lần thực hiện, chị em sẽ có được đôi chân mày sắc nét, gợi cảm đúng như mong muốn và duy trì cực kì lâu dài. Tuy nhiên để làm được điều này đòi hỏi phải có công nghệ phun xăm tiên tiến và đội ngũ kĩ thuật viên giỏi với sự hỗ trợ của dụng cụ đầu đủ hiện đại. Trong khi đó, dù các cơ sở phun xăm xuất hiện ngày càng nhiều nhưng không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được những yêu cầu trên. Một địa chỉ phun lông mày ở Hà Nội uy tín là mục tiêu tìm kiếm của khá nhiều chị em khu vực phía Bắc.

Bật mí địa chỉ phun lông mày ở Hà Nội

Bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để có được hiệu quả tốt nhất

Một trong những địa chỉ phun lông mày ở Hà Nội đẹp và an toàn hiện nay phải kể đến Bệnh viện Thu Cúc. Có bề dày hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc không ngừng cập nhật các phương pháp làm đẹp mới nhất trong đó có phun lông mày. Với công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc, mực phun nhập khẩu an toàn và cho màu mực bóng mịn, đẹp bền vững Thu Cúc sẽ giúp bạn sở hữu dáng mày đẹp và cuốn hút nhất. Thu Cúc cũng quy tụ đội ngũ kĩ thuật viên giỏi giàu kinh nghiệm, trước khi phun lông mày, các kĩ thuật viên Thu Cúc sẽ giúp bạn lựa chọn màu sắc, dáng mày phù hợp nhất sau đó đo vẽ và tạo dáng lông mày sao cho hài hòa. Với các thao tác tỉ mỉ, khéo léo, các kĩ thuật viên sẽ giúp bạn có được đôi chân mày thanh tú và hoàn hảo đúng như mong muốn.

Bật mí địa chỉ phun lông mày ở Hà Nội

Kĩ thuật viên Thu Cúc thực hiện phun thêu lông mày cho khách hàng

Không chỉ mang lại hiệu quả cao, Thu Cúc còn đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng với quy trình phun mày đạt chuẩn và dụng cụ hiện đại được khử trùng đúng quy cách. Sau phun lông mày bạn cũng sẽ được bảo hành từ 3 – 6 tháng tùy theo dịch vụ. Đây là ưu điểm của Thu Cúc mà ít có cơ sở nào có được.

Bật mí địa chỉ phun lông mày ở Hà Nội

Hình ảnh khách hàng sau khi phun lông mày tại Thu Cúc

Đặc biệt đến với Thu Cúc bạn cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái với không gian rộng rãi, tinh tế, hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp bậc nhất tại đây. Vì vậy nếu đang muốn tìm một địa chỉ phun lông mày ở Hà Nội thì Thu Cúc là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

 

The post Bật mí địa chỉ phun lông mày ở Hà Nội appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2wZmx4W
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét