Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Bật mí phương pháp đánh bay mỡ bụng đơn giản tại nhà

Béo bụng là một trong những nỗi lo thường gặp đối với con người trong xã hội hiện nay. Tuy nhiên, các bạn đừng quá lo lắng, chỉ cần áp dụng cách đánh bay mỡ bụng sau đây, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng ngày nào.

Bật mí phương pháp đánh bay mỡ bụng đơn giản tại nhà

Bật mí phương pháp đánh bay mỡ bụng đơn giản tại nhà

1.Phương pháp đánh bay mỡ bụng bằng dầu dừa

Từ lâu, dầu dừa đã được xem là “thần dược” có tác dụng đánh bay lượng mỡ thừa đáng ghét vùng bụng đông đảo các chị em phụ nữ rỉ tai nhau thực hiện.

cach-giam-can-dau-dua-71

Cách thực hiện:

+Bạn cần vệ sinh sạch sẽ vùng bụng và lau khô rồi lấy 1 lượng dầu dừa vừa đủ dùng ra lòng bàn tay, thực hiện massage quanh bụng. Trước tiên bạn dùng 2 ngón tay ấn từ rốn sang 2 bên hông để kích thích các huyệt đạo. Sau đó, chọn rốn làm trọng tâm rồi dùng tay xoa đều và từ từ lan rộng ra theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Kiên trì thực hiện để đạt được kết quả tốt.

2.Phương pháp đánh bay mỡ bụng bằng rượu gừng 

Bạn có biết trong gừng có chứa chất chống oxy hoá, làm tăng độ pH của dạ dày. Do đó, sẽ có tác dụng đánh bay mỡ bụng cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, khi mang ngâm với rượu tác dụng còn được phát huy mạnh mẽ hơn. Để chế biến hỗn hợp rượu gừng bạn cần có 1 lít rượu trắng và 1 kg gừng.

5_cham-soc-da-sau-sinh-bang-nghe

Cách thực hiện:

+Bạn mang gừng đi gọt vỏ và giã nhuyễn sau đó cho vào bình đổ rượu trắng theo tỉ lệ 1:1, đậy kín đắp, một tháng là dùng được.

+Sau đó, bạn dùng hỗn hợp này thoa lên bụng, thực hiện massage 20 – 25 phút mỗi ngày. Cuối cùng là lấy khăn ướt lau sạch. Thực hiện 2 -3 lần/tuần để nhanh chóng có kết quả.

3.Phương pháp đánh bay mỡ bụng bằng công nghệ cao

Nhìn chung, cách đánh bay mỡ bụng bằng những biện pháp tự nhiên luôn được hầu hết các chị em ưu ái lựa chọn, bởi tính an toàn cũng như nguyên liệu dễ tìm. Tuy nhiên, phần lớn những cách trên đều tồn tại một số nhược điểm nhất định là mất rất nhiều thời gian, công sức, đòi hỏi khả năng kiên trì của người thực hiện nhưng kết quả mang lại không được đánh giá cao.

Thấu hiểu được điều này, các chuyên gia thẩm mỹ Hoa Kỳ đã không ngừng nghiên cứu và chế tạo công nghệ đánh bay mỡ bụng không phẫu thuật Laser Lipo vừa an toàn vừa hiệu quả. Mặc dù chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam trong 1 vài năm trở lại đây, những phương pháp này đã sớm bộc lộ rõ tính năng vượt trội, được đông đảo khách hàng người Việt tin dùng.

hút-mỡ-2-768x461

Hút mỡ bụng công nghệ Laser Lipo (Ảnh mô phỏng)

Theo đó, hút mỡ bụng không phẫu thuật Laser Lipo được ứng dụng lần đầu tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc có tác dụng loại bỏ mỡ thừa lên đến 95% chỉ trong 1 lần thực hiện. Nhờ vào năng lượng sóng Laser tác động vào các mô mỡ dưới da, phá vỡ các lớp màng bám của mỡ , hoá lỏng tất cả các lượng mỡ thừa, kể cả mỡ tích tụ lâu năm. Sau đó, sử dụng dụng cụ chuyên dụng đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, giúp bạn nhanh chóng có được vòng eo thon gọn như mong đợi.

Đặc biệt, sau khi loại bỏ những mô mỡ “cứng đầu” tại bệnh viện JW còn kết hợp với việc điều chỉnh sóng siêu âm cao tần RF nhằm làm săn chắc vùng da bụng, hạn chế tối đa tình trạng da chùng, chảy xệ sau giảm mỡ.

Hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo được chuyên gia nhận định là phương pháp thẩm mỹ hiện đại, an toàn, không xâm lấn. Mặt khác, không làm xuất hiện tình trạng mỡ thừa tích tụ trở lại.

Khách hàng trước và sau khi giảm mỡ bụng tại bệnh viện JW

Khách hàng trước và sau khi hút mỡ bụng công nghệ Laser Lipo 

Tình trạng mỡ thừa vùng bụng của khách hàng được cải thiện đáng kể 

The post Bật mí phương pháp đánh bay mỡ bụng đơn giản tại nhà appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2vyRhNm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét