Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Học Sao Việt cách trang điểm môi cong gợi cảm

Cách trang điểm môi cong đã và đang được các sao Việt đặc biệt ưa chuộng và sử dụng thường xuyên, giúp cho khuôn mặt luôn rạng rỡ và đầy sức mê hoặc khó cưỡng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn gái bí quyết trang điểm môi cong đẹp không thua kém gì các sao, tự tin tỏa sáng mọi nơi mọi lúc bạn nhé!

 

Theo tướng số tử vi cho thấy, làn môi cong được coi là tướng tốt của phái đẹp. Nó thể hiện con người thông minh, nhanh nhẹn, dễ thành công. Ngoài ra đây cũng là con người khảng khái, mạnh mẽ, cuộc sống suôn sẻ, luôn có quý nhân phù trợ. Cách trang điểm môi cong dưới đây sẽ giúp bạn gái sở hữu làn môi phú quý này!

 

Trào lưu cách trang điểm môi cong nở rộ

Đối với phái đẹp mà nói, đôi môi là điểm nhấn ấn tượng tuyệt vời giúp cho chị em khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ đến ma mị. Đặc biệt, nếu bạn sở hữu một làn môi cong hững hờ thì sức lôi cuốn gia tăng gấp bội, tạo nét kiêu kì, thanh tú cho khuôn mặt bạn gái.

Môi cong là dáng môi có 2 khóe môi trên hơi cong và hướng lên trên, đường viền môi rõ nét hơn hẳn. Khi cười sẽ lộ ra những đường cong nhẹ nhàng, hai khóe môi hơi hướng lên trên, tạo ma lực hấp dẫn, chinh phục người đối diện.

cách trang điểm môi cong

Cách trang điểm môi cong cho bạn gái

 

Các Sao Việt sở hữu làn môi cong đẹp nhất

  • Huyền Baby

Là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi nhan sắc, Huyền Baby giờ đây đã có sự lột xác với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ và sắc sảo. Đặc biệt là đôi môi cong hững hờ, căng mọng gợi cảm của cô luôn khiến fan hâm mộ cảm thấy mê mẩn mỗi khi trông thấy. Các tông son màu trầm như đỏ rượu, đỏ thẫm, nâu cam, luôn được Huyền BaBy yêu thích và sử dụng để tăng sức quyến rũ đến chết người cho đôi môi của mình.

cách trang điểm môi cong 1

Cách trang điểm môi cong – Huyền Baby

  • Vân Navy

Cũng như Huyền Baby, Vân Navy là một hot girl khá nổi tiếng đồng thời là một diễn viên được yêu thích trong 5S Online. Vân Nany ngày một trở nên sexy, quyến rũ hơn với cách trang điểm môi cong căng mọng, đặc biệt cô luôn chọn tông son màu lì, màu trầm để tăng độ đầy đặn cho đôi môi của mình.

 

  • Tâm Tít

Là một trong những hot girl đình đám, trong trẻo của Hà Thành, Tâm Tít luôn được ca tụng bởi vẻ đẹp quyến rũ , nữ tính và đầy sức hút. Ngay cả khi cô đã lập gia đình và hiện đã có 2 đứa con nhưng vẻ đẹp của cô không hề suy giảm, ngược lại, càng trở nên hấp dẫn hơn. Đặc biệt, đôi môi cong kiêu kì ma lực mang thương hiệu Tâm tít.

cách trang điểm môi cong 2

Cách trang điểm môi cong – Tâm tít

  • Lý Nhã Kỳ

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người ta luôn nhớ về hình ảnh của một người phụ nữ cao sang và quyền lực với lối trang điểm mang màu sắc cổ điển. Đôi môi cong, đầy đặn của Lý Nhã Kỳ cũng được cô chăm chút và tạo nên sự cuốn hút bởi màu son đỏ đầy ma mị hoặc có những khi là màu son nude nền nã, mang hơi hướng phương Tây. Tất cả tạo nên ở Lý Nhã Kỳ một sự cao sang, khiến người hâm mộ không thể rời mắt khi cô xuất hiện.

 

 

Hướng dẫn cách trang điểm môi cong đơn giản

Với cách trang điểm môi cong đơn giản dưới đây, bạn gái sẽ sở hữu ngay một làn môi cong hờn dỗi cực kỳ gợi cảm chỉ sau vài phút. Hãy cùng chuẩn bị dụng cụ trang điểm cần thiết và làm theo hướng dẫn dưới đây bạn nhé!

Bước 1: Trước khi trang điểm nói chung, bạn gái cần phải chú ý luôn làm sạch gương mặt bằng sữa rửa mặt. Hoặc dùng bã cà phê, đường, muối để loại bỏ á sừng và tế bào chết trên mặt, đôi môi của bạn gái.

Bước 2: Thoa dưỡng ẩm môi bằng son dưỡng hoặc chút vaseline để môi mềm mại.

Bước 3: Kẻ viền môi, để định hình khuôn môi sao cho hài hòa và cân đối với khuôn mặt bạn gái. Nếu môi quá cong, bạn có thể khắc phục bằng cách vẽ đường viền môi lùi dịch vào bên trong một chút.

Bước 4: Tô son. Bạn gái nên lựa chọn các tông son như hồng cam, hồng phớt, nâu cam,….hoặc thậm chí là son nude để đôi môi gợi cảm hơn.

Trên đây là 4 bước trong cách trang điểm môi cong đơn giản mà bạn gái có thể áp dụng và học tập làm theo ngay tại nhà. Lưu ý bạn gái cần chú ý lựa chọn những mỹ phẩm son chất lượng, tránh chì khiến môi không bị khô, thâm, gây hại.

Ngoài ra, bạn gái cũng có thể lựa chọn trải nghiệm ngay dịch vụ phun xăm môi chuyên nghiệp tại thẩm mỹ viện Xuân Hương giúp bạn gái mau chóng sở hữu một đôi môi cong gợi cảm và đầy sức sống mà không cần phải tốn công trang điểm mỗi ngày.

cách trang điểm môi cong 3

Cách trang điểm môi cong xinh xắn

Dịch vụ phun xăm môi hiện đại tại thẩm mỹ Xuân Hương

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cập nhật các công nghệ hiện đại vào các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn tự hào là trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng được hàng nghìn chị em yêu thích và sử dụng.

Dịch vụ phun xăm môi tại Xuân Hương được ứng dụng kỹ thuật phun xăm môi Hàn Quốc, đảm bảo cho đôi môi bạn xinh đẹp, căng mọng không thua kém các diễn viên Hàn Quốc. Sau khoảng 2-3 ngày, khi vảy đã bong hết, môi bạn sẽ lên màu chuẩn nhất và vô cùng quyến rũ, giúp bạn tự tin ngay khi thức dậy mà không cần đến những thỏi son đắt tiền độc hại.

Chất liệu mực phun xăm luôn được các chuyên gia Xuân Hương kiểm định kỹ càng đảm bảo nhập khẩu chính hãng, cho màu môi bền lâu và ổn định, nói không với di chứng cho khách hàng.

cách trang điểm môi cong 4

Quy trình phun xăm môi cong xinh xắn cho bạn gái

Đến với Xuân Hương ngay hôm nay, bạn sẽ có cơ hội phun xăm thẩm mỹ với chi phí tiết kiệm nhất với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong tháng này. Hãy nhanh tay gọi điện đăng ký với bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc trực tiếp đến cơ sở của thẩm mỹ viện Xuân Hương để được các chuyên gia tư vấn kỹ lưỡng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Học Sao Việt cách trang điểm môi cong gợi cảm appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2tY58Zi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét