Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Xăm lông mày như thế nào?

tin-tuc

Là dịch vụ quen thuộc với phái đẹp những không phải tất cả chị em đều biết xăm lông mày như thế nào? Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu nhé.

Xăm lông mày là một trong những dịch vụ làm đẹp được đông đảo chị em lựa chọn.

Xăm lông mày là một trong những dịch vụ làm đẹp được đông đảo chị em lựa chọn. Phương pháp này sẽ giúp bạn có được cặp lông mày sắc nét, hài hòa và cân đối với khuôn mặt. Thế nên, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian trang điểm, kẻ vẽ lông mày và thậm chí nếu chẳng make-up thì bạn vẫn có thể tự tin mặt mộc.

Xăm lông mày như thế nào?

Xăm lông mày là kĩ thuật đơn giản được thực hiện theo các bước như sau:

– Thăm khám, tư vấn: Chuyên viên trực tiếp kiểm tra đôi lông mày của khách hàng, tư vấn lựa chọn phương pháp và màu sắc lông mày sao cho hiệu quả đạt tối ưu nhất.

– Thoa tê: Khách hàng sẽ được thoa tê vùng lông mày nhằm giúp quá trình thực hiện xăm mày không bị đau, không khó chịu.

– Vẽ phác thảo dáng lông mày: Dựa trên khuôn mặt bạn, chuyên viên sẽ vẽ dáng lông mày phù hợp, nếu bạn ưng ý với dáng đó thì chuyên viên sẽ tiến hành xăm lông mày.

– Xăm lông mày: Bằng mũi kim siêu nhỏ nhúng qua mực xăm, chuyên viên sẽ di kim, đâm xuyên qua lớp thượng bì của da để tạo màu lông mày đậm, sắc nét.

Bằng mũi kim siêu nhỏ nhúng qua mực xăm, chuyên viên sẽ di kim, đâm xuyên qua lớp thượng bì của da để tạo màu lông mày đậm, sắc nét.

Cách chăm sóc sau khi xăm lông mày

Sau khi kết thúc quá trình xăm lông mày, chuyên viên tư vấn cho bạn cách chăm sóc lông mày tại nhà. Những điều bạn cần lưu ý như sau:

– Không để lông mày tiếp xúc với nước, bụi bẩn trong vòng 3-5 ngày vì có thể làm màu lông mày bị mờ hay lông mày bị nhiễm trùng, quá trình bong vảy và ổn định bị chậm.

– Không dùng tay cạy lớp vảy đang bong ở lông mày, hãy để quá trình này diễn ra tự nhiên. Thông thường sau khoảng 5-7 ngày thì lớp vảy sẽ tự bong.

– Không dùng tay gãi khi có hiện tượng ngứa, tránh làm ảnh hưởng đến màu sắc của lông mày.

– Kiêng sử dụng rượu, bia và các chất kích thích trong vòng 1 tháng đầu.

– Kiêng ăn các thực phẩm dễ gây sưng, đau hay để lại sẹo như thịt gà, thịt bò, đồ nếp.

– Uống nhiều nước, tăng cường bổ sung các loại rau củ quả giúp lông mày lên màu đẹp tự nhiên.

Hiện nay thay vì xăm lông mày nhiều chị em đã chọn phun, thêu hoặc điêu khắc lông mày để hàng lông mày đẹp tự nhiên

Mặc dù xăm lông mày đơn giản nhưng đây đã là kĩ thuật khá cũ không còn nhiều nơi áp dụng. Bởi vì hiệu quả sau xăm lông mày không tự nhiên, quá trình xăm dễ gây cảm giác đau. Thế nên hiện nay thay vì xăm lông mày nhiều chị em đã chọn phun, thêu hoặc điêu khắc lông mày để hàng lông mày đẹp tự nhiên mà kết quả có thể duy trì ổn định trong 3-5 năm.

The post Xăm lông mày như thế nào? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2vkr5Wh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét