Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không? Có ảnh hưởng đến thị lực không?

Trả lời :

Bạn Thu Thủy thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyện mục thẩm mỹ mắt của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không? hay bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không? Chúng tôi xin giải đáp như sau :

1/ Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không? Tư vấn của chuyên gia

Thời gian gần đây bấm mí mắt đang dần dần trở thành một xu hướng làm đẹp được khá nhiều chị em lựa chọn để khắc phục cá khuyết điểm của đôi mắt. Những vẫn còn khá nhiều người lo lắng về việc bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không hay nhấn mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không?

nhấn mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực

Bấm mí có hại không? có ảnh hưởng tới thị lực? là băn khoăn của số đông khách hàng

Theo nhận định của bác sĩ Kobee Trần – Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt tại BVTM Kangnam :

“Bấm mí mắt là thủ thuật tạo mắt hai mí đơn giản, nó là cả một quá trình nghiên cứu dài và dày công của các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc. Phương pháp chỉ là thủ thuật nhỏ, không phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách, liên kết chỉ tác động đến vùng da ngoài mà không tác động vùng cơ và mô xung quanh nên phương pháp này an toàn, không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe và hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến thị lực đôi mắt. Đặc biệt, bấm mí sẽ được thực hiện theo quy chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn cho khách hàng thực hiện”.

Cũng theo bác sĩ Kobee Trần để có kết quả sau bấm mí đẹp và không gây những ảnh hưởng gì về sau bạn cần phải tuân thủ các lưu ý sau :

Bấm mí có hại không?568

Hình ảnh mô phỏng thủ thuật bấm mí Dove Eyes

– Giữ vệ sinh cho vùng bấm mí mắt cẩn thận: tránh khói bụi, vệ sinh sạch sẽ

– Tuyệt đối bạn không được dụi mắt mạnh hay động chạm vào vùng mí mắt.

– Hạn chế để mắt điều tiết nhiều trong tuần đầu

– Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ

2/ Quy trình bấm mí mắt được tiến hành như thế nào? Kiểm chứng khách hàng thực tế

Quá trình bấm mí của bạn gái Phan Nhật Linh ( trú tại quận 1, TP.HCM) diễn ra tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam khá đơn giản, nhẹ nhàng. Khuôn mặt bạn gái Phan Nhật Linh khá ưa nhìn, trừ đôi mắt một mí. Tự ti với nhược điểm này, Nhật Linh đã tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để thực hiện bấm mí Hàn Quốc.

Bam-mi-co-hai-khong1

Hình ảnh Nhật Linh trước khi bấm mí mắt

Quy trình thực hiện bấm mí của Nhật Linh như sau :

Bước 1: Như mọi khách hàng khác, Nhật Linh được các bác sĩ thăm khám và tư vấn để lựa chọn cung bấm mí cân đối, phù hợp với khuôn mặt. Dù là thủ thuật đơn giản, nhưng trước khi bấm mí, bạn gái vẫn được kiểm tra sức khỏe để loại bỏ trường hợp chống chỉ định.

Bước 2: Đo vẽ, gây tê là 2 bước bắt buộc trong bấm mí Hàn Quốc tại Kangnam

Bước 3: Bác sĩ tiến hành bấm mí

Bước 4: Hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà

Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc tại Kangnam được các bác sĩ thực hiện theo quy trình thẩm mỹ an toàn, đạt chuẩn Hàn Quốc giúp Linh yên tâm hơn trong quá trình thực hiện.

Bam-mi-co-hai-khong7

Chia sẻ của Nhật Linh: “tất cả những nỗi lo sợ của mình đều được giải quyết khi đến Kangnam. Mắt mình chả cảm giác gì nhiều lắm, chỉ sau khoảng 1 tháng mắt trở về bình thường tự nhiên lắm”

Chưa đầy một tuần, đôi mắt Nhật Linh đã hồi phục và to tròn với 2 mí rõ nét, tự nhiên. Bạn gái hài lòng với dịch vụ ở đây vì bấm mí giá cả phải chăng, hiệu quả lâu dài.

CẬN CẢNH QUY TRÌNH BẤM MÍ MẮT TIÊU CHUẨN HÀN QUỐC

Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị thẩm mỹ đáp ứng được hết mọi yêu cầu của công nghệ từ đội ngũ bác sĩ đến các trang thiết bị máy móc kỹ thuật trong việc thực hiện phương pháp bấm mí.

Bam-mi-co-hai-khong56

Thẻ bảo hành 10 năm dịch vụ bấm mí Dove Eyes tại Kangnam 

Đặc biệt, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng chính sách bảo hành 10 năm dịch vụ bấm mí Dove Eyes đang nhận được sự quan tâm của số đông khách hàng thẩm mỹ hiện nay.

Nếu bạn còn băn khoăn về câu hỏi hay dịch vụ bấm mí bạn có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ hàng đầu tư vấn hoặc bạn có thể đăng ký tư vấn miến phí qua Form dưới đây :

tich
Hoặc

Nguồn http://ift.tt/1P6NAB7

The post Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không? Có ảnh hưởng đến thị lực không? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1U6FCJo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét