Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Cắt da, lấy mỡ thừa mí dưới bao nhiêu tiền?

tin-tuc

Vấn đề chi phí luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi chị em có ý định thực hiện bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ nào và cắt da, lấy mỡ thừa mí dưới cũng vậy. Theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi cắt da, lấy mỡ thừa mí dưới bao nhiêu tiền nhé.

Da thừa và bọng mỡ khiến đôi mắt già nua, thiếu sức sống

Da thừa và bọng mỡ khiến đôi mắt già nua, thiếu sức sống

Sự lão hóa do thời gian và tuổi tác hay thói quen sinh hoạt là những nguyên nhân chính khiến bạn có nhiều da dư, mỡ thừa ở mí mắt dưới. Điều này không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại rất mất thẩm mỹ, khiến bạn trở nên già nua, thiếu sức sống. Khi dịch vụ thẩm mỹ cắt da, lấy mỡ thừa mí dưới ra đời đã giúp biết bao chị em khắc phục tình trạng đáng ghét này một cách nhanh chóng. Và cũng bởi thế câu hỏi cắt da, lấy mỡ thừa mí dưới bao nhiêu tiền cũng là thắc mắc của không ít phái đẹp.

Chi phí cắt mí mắt tại mỗi cơ sở thẩm mỹ thường không giống nhau vì còn phải tùy thuộc vào trình độ chuyên môn của bác sĩ thực hiện tại nơi đó. Hiện nay, chi phí cắt da, lấy mỡ thừa mí dưới tại bệnh viện Thu Cúc là 6 triệu đồng. Đây là mức giá phải chăng , được nhiều khách hàng đánh giá là hợp lý. Mỗi năm Thu Cúc đã thực hiện thành công, đem lại đôi mắt tươi trẻ, lung linh cho hàng nghìn chị em.

Cắt da thừa, bọng mắt mí dưới không đau, không để lại sẹo

Cắt da thừa, bọng mắt mí dưới không đau, không để lại sẹo

Để mắt mau lành sau khi phẫu thuật, bạn cần chú ý tuân thủ đầy đủ và chính xác các chỉ dẫn của bác sĩ:

– Sau khi phẫu thuật nên băng lại đường phẫu thuật bằng urgo nhỏ. Sáng hôm sau, gỡ bỏ băng và vệ sinh vết khâu bằng nước muối sinh lý, sau đó tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm khuẩn.

– Trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, để giảm sưng nề bạn nên tích cực chườm mát từ 3 đến 5 lần/ngày, ngày thứ 3-5 thì chườm nước ấm.

– Dùng thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ

– Kiêng ăn những thức ăn như: rau muống, thịt gà, đồ nếp, trong vòng 1 tháng từ ngày phẫu thuật.

– Cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày. Sau cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật để quá trình liền vết khâu được tốt và nhanh chóng.

– Tái khám sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật.

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đạt kết quả thẩm mỹ cao nhất

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đạt kết quả thẩm mỹ cao nhất

Ngoài ra, cắt da, lấy mỡ thừa mí dưới tuy chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ, dễ thực hiện nhưng đòi hỏi bác sĩ phải tỉ mỉ, chuyên môn cao. Đồng thời quy trình thực hiện cắt mí mắt phải được đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế, nếu không sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ, không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe của bạn.

Nếu còn gì thắc mắc về câu hỏi cắt da, lấy mỡ thừa mí dưới bao nhiêu tiền hay các vấn đề khác, bạn đọc hãy gọi đến số 1900 5588 96 để được hỗ trợ 24/24h mỗi ngày.

The post Cắt da, lấy mỡ thừa mí dưới bao nhiêu tiền? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2wlu7Yd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét