Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Có nên nhấn mí mắt không? Review từ khách hàng trải nghiệm dịch vụ

1/ Có nên nhấn mí mắt không? Review từ khách hàng trải nghiệm

Nhấn mí(bấm mí ) mắt được khá nhiều chị em Việt lựa chọn như một giải pháp khắc phục khuyết điểm của mắt khá hiệu quả hiện nay và tại Kangnam, dịch vụ này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng như :

Bạn Phạm Thu Thủy( 20 tuổi, Hà Nội)  chia sẻ : “Sau khi trải qua ca nhấn mí 20 phút thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Sau nhấn mí, đôi mắt của mình trông to tròn, đẹp rạng rỡ, tỏa sáng nhan sắc diện mạo. Mình đã tự tự tin selfie trên facebook cá nhân và nhận được rất nhiều lời tán dương, khen thưởng từ bạn bè, đồng nghiệp.”

Có nên nhấn mí mắt không?11

>>Câu chuyện bấm mí mắt thay đổi nhan sắc của Thu Thủy<<

– Chia sẻ của người mẫu Kim Anh : “Mình sở hữu đôi mắt hơi bị sụp nên mỗi lần chụp ảnh, mình phải kì công chuẩn bị khá lâu với nhiều dụng cụ trang điểm nhưng vẫn không có được những bức hình thật sự đẹp. Cũng vì thế, mỗi lần trình diễn, nhiều người chê thần sắc của mình không được tự tin và chuyên nghiệp.

Nhưng do 1 sự may mắn, mình đã dành giải Hành trình lột xác tại Kangnam. Sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt mình hoàn toàn bất ngờ sau khi nhìn vào gương và mình rất cảm ơn BVTM Kangnam và đội ngu bác sĩ ở đây”.

– Cô nàng 9X Châu Quỳnh trải lòng: “Mắt bị sụp mí khiến thần thái, sắc mặt của tôi luôn mệt mỏi, nhợt nhạt. Dù có trang điểm đậm hay dùng miếng dán kích mí thì đôi mắt của tôi trông vẫn không ấn tượng. Mình có tâm sự với bạn bè thì được giới thiệu đến BVTM Kangnam, sau thời gian đắn đó cuối cùng mình cũng quyết chọn Kangnam làm nơi thực hiện bấm mí.

Sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt, mình đã có được đôi mắt 2 mí rõ nét, cân đối, và quan trọng nhất thần thái tự tin, rạng rỡ tưởng đã mất từ rất lâu rồi”

– Vũ Trang ( Quảng Ninh) chia sẻ đã từng nhấn mí mắt : “Sau khi nhấn mí  ai nhìn vào cặp mặt của Trang cũng phải “thốt lên” và thật ghen tị bởi đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên y như thật, không hề lộ bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.”

Có nên nhấn mí mắt không4777

2/ Có nên nhấn mí mắt không? Ý kiến từ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Tham khảo ý kiến từ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt Louis Trần ( Bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm nhấn mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ) chia sẻ:

“Nhấn mí mắt là công nghệ tạo mắt 1 mí tiên tiến của Hàn Quốc do không phẫu thuật nên độ an toàn của thủ thuật này được chúng tôi đánh giá rất cao, ít để lại biến chứng hay rủi ro sảy ra. Một ca nhấn mí mắt chỉ kéo dài trong khoảng 20 phút, không có sự can thiệp của phẫu thuật nên khách hàng có thể ra về ngay sau khi nhấn mí mà không cần phải lưu trú tại bệnh viện. Thời gian hồi phục chỉ mất khoảng 2-3 ngày đầu nên được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn”.

Có nên nhấn mí mắt không877

Công nghệ nhấn mí mắt được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi độ an toàn và hiệu quả tuyệt vời

VIDEO CẬN CẢNH QUY TRÌNH NHẤN MÍ TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

Tại Việt Nam, cộng động tín đồ yêu thích công nghệ nhấn mí mắt Hàn Quốc có thể tham khảo ngay tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây được xem là đơn vị ứng dụng chuẩn công nghệ nhấn mí mắt theo quy trình chuẩn Hàn Quốc mang đến cho phái đẹp đôi mắt 2 mí đẹp theo tỉ lệ vàng hoàn hảo.

tich
Hoặc

Nguồn http://ift.tt/1P6NAB7

The post Có nên nhấn mí mắt không? Review từ khách hàng trải nghiệm dịch vụ appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2lUdAoU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét