Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Chăm sóc sau khi cắt mí, bọng mắt

tin-tuc

Cắt mí, bọng mắt đang là dịch vụ thẩm mỹ được nhiều chị em ưa chuộng. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ của bạn chính là quá trình hậu phẫu. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về vấn đề này. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu cách chăm sóc sau khi cắt mí, bọng mắt nhé.

Không phải ai cũng sở hữu đôi mắt 2 mí tươi trẻ đầy sức sống

Không phải ai cũng sở hữu đôi mắt 2 mí tươi trẻ đầy sức sống

Thời gian, tuổi tác, bẩm sinh hay thói quen sinh hoạt không khoa học là những nguyên nhân chính khiến đôi mắt bạn trở nên già nua, thiếu sức sống với những vùng da thừa và bọng mỡ mắt. Vấn đề này không thể dùng thuốc hay các mẹo thông thường để khắc phục mà phải dùng đến sự can thiệp của y khoa. Trong đó phương pháp cắt mí, bọng mắt được yêu thích hơn cả.

Cắt mí, bọng mắt chỉ là một tiểu phẫu nhỏ. Tuy nhiên vùng da quanh mắt rất mỏng manh, nhạy cảm nên bạn phải chú ý chăm sóc cẩn thận sau khi cắt mí, bọng mắt để đôi mắt mau chóng hồi phục, ổn định.

Chăm sóc sau khi cắt mí, bọng mắt cần chú ý một số điều sau:

– Băng điểm phẫu thuật bằng urgo nhỏ, hôm sau gỡ bỏ, vệ sinh bằng nước muối sinh lý mát và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm khuẩn.

Sau khi cắt mí, bọng mỡ mắt cần coi trọng quá trình hậu phẫu

Sau khi cắt mí, bọng mỡ mắt cần coi trọng quá trình hậu phẫu

– Tích cực chườm mát trong 2 ngày đầu, từ ngày 3-5 chườm ấm để giảm sưng nề.

– Rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật, tránh va chạm mạnh để vết khâu chóng lành.

– Kiêng ăn một số loại thực phẩm: rau muống, đồ nếp, thịt gà… trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật để tránh sưng nề, bầm tím.

– Dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ

– Cắt chỉ sau 5 ngày, tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ. Nếu có dấu hiệu bất thường có thể tái khám sớm hơn.

Cắt mí, bọng mắt là phương pháp làm đẹp đơn giản, không tốn thời gian nghỉ ngơi của khách hàng, bạn có thể ra về và sinh hoạt bình thường ngay sau đó. Bác sĩ sẽ sử dụng laser hiện đại loại bỏ: da thừa, bọng mỡ vùng mí mắt, các bác sĩ sẽ khâu kín điểm phẫu thuật bằng chỉ chuyên dụng và hướng dẫn chị em cách chăm sóc sau khi cắt mí mắt. Có thể mắt sẽ có hiện tượng sưng nhẹ hay bầm tím, nhưng đây là những biểu hiện bình thường, không đáng lo lắng và sẽ nhanh chóng biến mất sau khoảng 7-10 ngày tùy theo cơ địa của bạn.

Kết thúc phẫu thuật bạn có thể ra về và được bác sĩ hướng dẫn chăm sóc mắt tại nhà

Kết thúc phẫu thuật bạn có thể ra về và được bác sĩ hướng dẫn chăm sóc mắt tại nhà

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ thực hiện cắt mí, bọng mắt hiệu quả, uy tín được nhiều chị em tin tưởng. Không chỉ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, Thu Cúc còn quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm. Thu Cúc sẽ giúp bạn lấy lại đôi mắt trẻ trung, đầy sức sống. Để đặt lịch và tư vấn thêm, bạn đọc hãy liên hệ với Thu Cúc thông qua tổng đài 1900 5588 96 nhé.

The post Chăm sóc sau khi cắt mí, bọng mắt appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2uVhzbq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét