Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Giảm mỡ cơ thể – phương pháp nào hiệu quả?

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo là phương pháp thẩm mỹ hiện đại có khả năng giảm mỡ cơ thể nhanh chóng, hiệu quả, ngăn ngừa mỡ tích tụ trở lại, an toàn cho phụ nữ sau sinh. 

Giảm mỡ cơ thể phương pháp nào hiệu quả?

Giảm mỡ cơ thể phương pháp nào hiệu quả?

Tại sao công nghệ Laser Lipo có khả năng giảm mỡ cơ thể?

Lý giải về cơ chế hoạt động của công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, chuyên gia nghiên cứu thẩm mỹ Hoa Kỳ, nhận định công nghệ này sử dụng nguồn năng lượng được giải phóng từ tia Laser có tác dụng tác động trực tiếp vào các mô mỡ thừa, hoá lỏng và làm chúng tan chảy một cách nhanh chóng. Sau đó, sử dụng dụng cụ chuyên dụng hút bỏ phần mỡ thừa ra ngoài một cách nhẹ nhàng, không xâm lấn, tổn thương cho cho các vùng lân cận. Đó chính là lý do công nghệ Laser Lipo có khả năng giảm mỡ cơ thể mà không cho phép mỡ tích tụ trở lại. Mặt khác, vì là công nghệ không phẫu thuật nên sẽ không để lại vết sẹo dài phía dưới vùng bụng như các phương pháp hút mỡ trước đây. Đảm bảo tính an toàn cũng như thẩm mỹ cho người thực hiện.

hut-mo-toan-than-6

Ảnh mô phỏng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo 

Công nghệ giảm mỡ cơ thể Laser Lipo an toàn cho cả  nam và nữ 

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – Người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thẩm mỹ hút mỡ và tạo hình cơ thể, hút mỡ toàn thân Laser Lipo là công nghệ thẩm mỹ hiện đại, an toàn nhất hiện nay và phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Video hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo

Laser Lipo được biết đến là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật hiện đại bậc nhất của Hoa Kỳ, lấy bước sóng 1060nm “đánh bay” lượng mỡ thừa chỉ trong một lần hút, thời gian thực hiện nhanh chóng và hiệu quả mang lại vô cùng cao.

Đặc biệt, sau khi loại bỏ lượng mỡ thừa “cứng đầu” các bác sĩ sẽ kết hợp với việc đi sóng siêu âm cao tần RF để làm vùng da vừa giảm mỡ trên cơ thể trở nên mịn màng, săn chắc. Đồng thời,  hạn chế tối đa tình trạng da chùng, da chảy xệ sau giảm mỡ.

hút-mỡ-toàn-thân-4

Công nghệ hút mỡ Laser Lipo kết hợp sóng siêu âm RF làm săn chắc da vùng da hút mỡ 

Được biết công nghệ giảm mỡ cơ thể Laser Lipo đang được ứng dụng công nghệ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và được tiến hành bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm kết hợp cùng hệ thống máy móc hiện đại, cam kết an toàn, giúp cho rất nhiều khách hàng lấy lại vóc dáng săn chắc và thon gọn như tuổi đôi mươi.

Khách hàng trước và sau khi thực hiện giảm mỡ tại bệnh viện JW

Sao-Hàn-hút-mỡ-để-sở-hữu-thân-hình-chữ-S-9

Khách hàng thay đổi rõ rệt trước sau khi hút mỡ toàn thân Laser Lipo

hut-mo-bung-02

Tình trạng mỡ thừa phần bụng của khách hàng đã được cải thiện đáng kể 

The post Giảm mỡ cơ thể – phương pháp nào hiệu quả? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2wku1zc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét