Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Mắt cận có thẩm mỹ sụp mí bẩm sinh được không?

tin-tuc

Thưa bác sĩ, em bị sụp mí bẩm sinh nên bây giờ em muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ để mắt đẹp hơn. Nhưng em còn băn khoăn liệu mắt cận có thẩm mỹ sụp mí bẩm sinh được không vì em bị cận cũng khá nặng ạ. Mong bác sĩ tư vấn cho em. Em chân thành cảm ơn.

(Mai Hương, maithihuong…@gmail.com)

Chào bạn Mai Hương, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Thẩm mỹ sụp mí bẩm sinh là nhu cầu phổ biến của nhiều người

Thẩm mỹ sụp mí bẩm sinh là nhu cầu phổ biến của nhiều người

Chứng sụp mí mắt là tình trạng mí mắt bị sụp xuống che phủ một phần hoặc toàn bộ đồng tử. Nếu bệnh nặng sẽ gây hạn chế hoặc cản trở thị lực của bạn. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sụp mí nhưng phổ biến nhất là sụp mí bẩm sinh.

Mí sụp không chỉ khiến vùng mắt trở nên lờ đờ, khuôn mặt thiếu sức sống mà còn có thể gây ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn. Hiện nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, công nghệ chữa sụp mí bẩm sinh ra đời và đã được Bệnh viện Thu Cúc đưa vào áp dụng theo kỹ thuật Hàn Quốc tiên tiến mang lại kết quả hoàn hảo với độ an toàn cao là giải pháp tuyệt vời khắc phục tình trạng sụp mí nhanh chóng chính xác.

Mắt cận có thẩm mỹ sụp mí bẩm sinh được không là thắc mắc của khá nhiều người. Chỉnh hình sụp mí chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, bác sĩ chỉ tác động đến phần da và cơ nâng mi ở bên ngoài, bởi thế mắt cận hoàn toàn có thể thẩm mỹ sụp mí bẩm sinh.

Tùy theo mức độ sụp mí mà bác sĩ sẽ tiến hành thẩm mỹ mắt cho bạn

Tùy theo mức độ sụp mí mà bác sĩ sẽ tiến hành thẩm mỹ mắt cho bạn

Theo các chuyên gia, sụp mí bẩm sinh được chia làm 3 mức độ:

– Mức độ 1: Mắt bị sụp xuống che bớt 1 phần của đồng tử mắt nhưng người bị bệnh vẫn có thể nhìn ngang.

– Mức độ 2: Mắt bị sụp xuống đến gần trung tâm của đồng tử mắt. Lúc này người bệnh phải nhướng trán để nâng mi, ngước mặt lên cao mỗi khi nhìn thẳng.

– Mức độ 3: Mắt bị sụp xuống quá trung tâm đồng tử mắt. Đồng tử mắt bị che hoàn toàn, để nhìn được người bệnh phải nhướng lông mày, mở mắt to ra hết cỡ và phải ngửa cổ ra sau để nhìn thẳng.

Dựa vào mức độ sụp mí và khả năng hoạt động của cơ nâng mi, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da mi trên hay can thiệp vào cơ nâng mi, đồng thời tạo nếp gấp mí giúp con anh loại bỏ hoàn toàn sụp mí lấy lại đôi mắt to tròn, 2 mí, đẹp tự nhiên.

Bệnh viện Thu Cúc quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và công nghệ chỉnh hình sụp mí mắt tiên tiến sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn tình trạng sụp mí bẩm sinh, đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn lung linh.

Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ sụp mí bẩm sinh uy tín mà bạn có thể tham khảo

Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ sụp mí bẩm sinh uy tín mà bạn có thể tham khảo

Trên đây là những thông tin liên quan đến thắc mắc mắt cận có thẩm mỹ sụp mí bẩm sinh được không. Nếu còn điều gì cần tư vấn, bạn Mai Hương hãy gọi tới 1900 5588 96 để được hỗ trợ nhanh chóng.

The post Mắt cận có thẩm mỹ sụp mí bẩm sinh được không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2utuRbw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét