Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Phun lông mày có hại không?

tin-tuc

Sử dụng mực xăm đưa vào bên trong lớp thượng bì của da để tạo dáng lông mày sắc nét, vậy phun lông mày có hại không?

Phun lông mày là một trong những kĩ thuật làm đẹp đơn giản, ít xâm lấn nên thường không gây hại cho cơ thể.

Phun lông mày là một trong những kĩ thuật làm đẹp đơn giản, ít xâm lấn nên thường không gây hại cho cơ thể. Tuy nhiên, thực tế cho thấy điều này chỉ có thể khẳng định khi bạn lựa chọn phun lông mày ở một địa chỉ phun xăm uy tín. Ngược lại nếu thực hiện phun lông mày ở những cơ sở kém chất lượng thì nguy cơ gây hại là rất cao. Nhưng rủi ro về sức khỏe, làn da mà bạn có thể gặp phải đó là nhiễm trùng, bong tróc, sưng tấy, chảy máu… Thế nên có thể khẳng định rằng phun lông mày có hại hay không còn phụ thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn. Mà điều này chúng ta lại hoàn toàn có thể chủ động được bằng cách thực hiện phun lông mày ở các địa chỉ uy tín.

Một địa chỉ phun lông mày uy tín, không gây hại tới sức khỏe và làn da phải đáp ứng được các tiêu chí sau:

– Công nghệ phun mày tiên tiến: Công nghệ phun lông mày tiên tiến với kích thước đầu kim phun nhỏ, ngòi bút tác động vào da hạn chế tổn thương sẽ giảm thiểu mức độ xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến tế bào da và các khu vực khác.

Công nghệ phun lông mày tiên tiến với kích thước đầu kim phun nhỏ, ngòi bút tác động vào da hạn chế tổn thương

– Chất lượng mực phun tốt: Mực phun có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện với cơ thể sẽ không gây kích ứng, mẩn ngứa hay nổi mụn. Vấn đề này chúng ta khó có thể kiểm soát chính xác được những hãy đặt những câu hỏi về nguồn gốc, xuất xứ, thành phần của mực phun với chuyên viên thực hiện phun lông mày.

– Chuyên viên có trình độ giỏi: Người thực hiện phun mày có trình độ giỏi, kinh nghiệm dày dạn sẽ giúp quá trình di kim nhẹ nhàng, chính xác, không đâm sâu vào da, hạn chế tổn thương và không gây hại.

– Không gian, dụng cụ thực hiện phải đạt chuẩn: Tất cả những vấn đề này phải được vệ sinh sạch sẽ. Riêng với kim phun xăm chỉ được dùng 1 lần, không dùng chung, có khử trùng trước khi đưa vào sử dụng. Điều này sẽ giảm thiểu các rủi ro gây hại cho làn da và sức khỏe.

Sau phun lông mày bạn sẽ sở hữu hàng lông mày sắc nét, tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt

Nhìn chung các tiêu chí trên không phải dễ dàng kiểm chứng được nên bạn hãy lựa chọn những thương hiệu phun xăm uy tín như Thu Cúc. Đây là một trong số thương hiệu làm đẹp danh tiếng được hàng triệu phái đẹp tin tưởng lựa chọn. Với dịch vụ phun lông mày, tất cả các tiêu chí trên Thu Cúc đều đáp ứng tối ưu nên sau phun lông mày bạn sẽ sở hữu hàng lông mày sắc nét, tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt mà chẳng phải lo lắng về vấn đề phun lông mày có hại không.

The post Phun lông mày có hại không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2u9Ufnd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét