Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Bí kíp bỏ túi dưỡng da vùng mắt bằng mật ong

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, điểm nhấn gợi cảm quyến rũ đầu tiên của người con gái. Bởi vậy, là phái đẹp, bạn gái luôn cần chú ý chăm sóc và bảo vệ đôi mắt của mình. Những chia sẻ về cách dưỡng da vùng mắt bằng mật ong sau đây hy vọng sẽ giúp bạn gái hài lòng hơn với đôi mắt đẹp, trẻ trung rạng ngời của mình.

»» Trẻ hóa da bằng Thermage.

Mật ong, món quà quý từ thiên nhiên

Mật ong không chỉ là một vị thuốc tốt cho sức khỏe của mỗi con người, có thể chữa nhiều loại bệnh mà đây còn là “thần dược” bảo lưu nhan sắc phái đẹp trẻ mãi với thời gian. Đặc biệt là giữ cho vùng da quanh mắt luôn được căng mịn sức sống.

duong-da-vung-mat-bang-mat-ong

Dưỡng da vùng mắt bằng mật ong

Phụ nữ khi bước qua tuổi 25, các dấu hiệu lão hóa sẽ bắt đầu xuất hiện, đòi hỏi phái đẹp cần chăm chỉ chăm sóc da kỹ lưỡng hơn. Và dưỡng da vùng mắt bằng mật ong là một trong những giải pháp mà phái đẹp lựa chọn nhằm mong muốn sở hữu một làn da quanh mắt mịn màng, khỏe mạnh, cho khuôn mặt trẻ trung, sáng bừng sức sống.

Xem thêm: Nâng cơ mặt bằng Hifu.

Gợi ý hay về cách dưỡng da vùng mắt bằng mật ong

• Dưỡng da bằng mật ong nguyên chất

duong-da-vung-mat-bang-mat-ong-2

Dưỡng da bằng mật ong nguyên chất

Mật ong nguyên chất, không pha tạp sẽ mang đến sức sống, thổi hồn vào làn da khô ráp sần sùi của bạn gái. Chỉ cần dùng mật ong nguyên chất thoa lên vùng da quanh mắt, đặc biệt là những chỗ có vết thâm, vết chân chim. Để 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn sẽ có kết quả tốt nhất.

• Mặt nạ dưỡng da vùng mặt từ mật ong và lòng trắng trứng

duong-da-vung-mat-bang-mat-ong-3

Mặt nạ dưỡng da vùng mặt từ mật ong và lòng trắng trứng

Trộn đều lòng trắng trứng với 1 thìa mật ong và 1 thìa dầu oliu, khuấy đều. Sau đó rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt dịu nhẹ, thấm khô. Tiếp theo thoa đều hỗn hợp lên mặt, đặc biệt là những khuyết điểm quanh mắt. Để 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2-3 lần/ tuần để sở hữu một làn da đẹp như ý.

Trên đây là phần giới thiệu về cách dưỡng da vùng mắt bằng mật ong dành cho bạn gái. Thực hiện thường xuyên bạn gái sẽ thấy làn da quanh mắt săn chắc và mịn màng, nếp nhăn, vết chân chim cũng vì thế mà giảm hẳn. Tuy nhiên, đối với bạn gái bận rộn thì phương pháp này chưa thực sự phù hợp lắm. Để có thể sở hữu một đôi mắt trẻ trung với làn da căng mịn, tràn đầy sức sống, đông đảo phái đẹp đã lựa chọn dịch vụ căng da vùng mắt bằng công nghệ Hifu tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

duong-da-vung-mat-bang-mat-ong-4

Dịch vụ căng da vùng mắt bằng công nghệ Hifu

Là thương hiệu nổi tiếng trong suốt hơn 20 năm qua, thẩm mỹ viện Xuân Hương cam kết mang lại cho bạn gái một làn da trẻ trung, săn chắc, khuôn mặt rạng ngời chỉ sau một liệu trình điều trị cực ngắn.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về công nghệ HIFU tại Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042.

The post Bí kíp bỏ túi dưỡng da vùng mắt bằng mật ong appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/249hHhz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét