Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Cách chữa mắt 1 mí hiệu quả cho Trâm và Hương – Chuyên gia phân tích

Mắt một mí là khuyết điểm mà cả Trâm và Hương – 2 bạn trẻ 9x đến từ Thành Phố Hồ Chí Minh đều gặp phải. Hãy cùng lắng nghe xem chuyên gia phân tích cách chữa mắt 1 mí như thế nào cho 2 trường hợp này nhé!

Cách chữa mắt 1 mí hiệu quả cho Trâm và Hương – Chuyên gia phân tích

Cách chữa mắt 1 mí169

Chuyên gia phân tích cách chữa mắt 1 mí cho khách hàng

1 tháng trước đây, chúng tôi có gặp Trâm và Hương – 2 bạn gái trẻ 9x ngay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ( 84 Bà Huyện Thanh Quan, quận 3, TP.HCM). Khi được phỏng vấn cả Trâm và Hương, chúng tôi được biết các bạn gái đến Kangnam với mục đích tư vấn cách chữa mắt 1 mí. Qua trao đổi với chúng tôi, bác sỹ Giáp ( Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại Kangnam) bác sĩ có đi đến kết luận về đôi mắt và phương án chỉnh sửa mắt 1 mí cho cả Trâm và Hương Huỳnh Như như sau:

Cách chữa mắt 1 mí11

Trường hợp khách hàng Tuyết Trâm

Cách chữa mắt 1 mí22

Trường hợp khách hàng Bích Hương 

Cả Trâm và Hương đều mắc phải khuyết điểm mắt một mí khiến cho kích thước của đôi mắt trở nên nhỏ. Để tạo đường mí mới cho cả 2 bạn, chúng tôi sẽ lựa chọn thủ thuật bấm mí mắt. Đây là một trong những kỹ thuật thẩm mỹ mắt hiện đại được chúng tôi tiếp nhận chuyển giao công nghệ trực tiếp từ phía đối tác Hàn Quốc.

Cách chữa mắt 1 mí555

Thủ thuật bấm mí mắt là cách chữa mắt 1 mí không phẫu thuật được giới trẻ khá ưa chuộng

Trong quá trình tư vấn, chúng tôi có đo vẽ, căn chỉnh đường mí mới giúp khách hàng có thể nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trước và sau bấm mí. Sau khi được chúng tôi tư vấn, bạn Hương có chọn thủ thuật bấm mí Hàn Quốc còn bạn Trâm lựa chọn bấm mí Dove Eyes. Thực chất 2 phương pháp này đều là thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản không can thiệp kỹ thuật giải phẫu. Tuy nhiên có sự biệt đôi chút về kỹ thuật và hiệu quả:

2Chữa mắt 1 mí với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc:

Với thủ thuật bấm mí Hàn Quốc, chúng tôi sẽ áp dụng kỹ thuật luồn chỉ qua 3-5 điểm nhấn nhỏ đã được định sẵn để tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt, khách hàng sẽ có đường mí mới rõ nét và cân đối hơn. Phương pháp này cho hiệu quả lâu dài khoảng 3-5 năm. Chi phí dịch vụ là 6 triệu VNĐ.

1Chữa mắt 1 mí với kỹ thuật bấm mí Dove Eyes 

Kỹ thuật bấm mí Dove Eyes được chúng tôi đánh giá chuyên môn sâu rất cao. Phương pháp này có thể mang lại hiệu quả vĩnh viễn cho người sử dụng nhờ kỹ thuật tạo chuỗi liên kết giữa da mi mắt và sụn mi – loại mô sụn cứng chắc hơn so với mô cơ. Chính sự khác biệt này cho nên chi phí dịch vụ bấm mí Dove Eyes hiện đang được áp dụng là 9 triệu VNĐ cao hơn so với thủ thuật bấm mí Hàn Quốc.

Bam-mi50 Tham khảo video quy trình bấm mí không phẫu thuật chuẩn Hàn tại Kangnam

Kiểm chứng kết quả sau chữa mắt 1 mí của Trâm và Hương sau 5 ngày 

5 ngày sau bấm mí, chúng tôi gặp lại cả Hương và Trâm với những diện mạo hoàn toàn mới. Khi chia sẻ với chúng tôi, các bạn trẻ rất cởi mở và không ngần ngại update ảnh trước và sau bấm mí. Quả là sự khác biệt đến “khó tin”, chỉ sau 5 ngày thực hiện, đôi mắt của các bạn trẻ đã có sự biến đổi tích cực.

Cách chữa mắt 1 mí98

Cách chữa mắt 1 mí66

Sự khác biệt trước và sau bấm mí của Trâm

“Khi update hình này lên facebook, rất nhiều bạn bè và người thân của em đều khen đẹp khiến em vui mứng lắm. Em cũng không ngờ,  với cách chữa mắt một mí này, chỉ sau 5 ngày, mắt em đã hồi phục và đẹp tự nhiên như vậy”. – Tuyết Trâm vui mừng chia sẻ

Cách chữa mắt 1 mí 10

Cách chữa mắt 1 mí90

Bích Hương cuốn hút với đôi mắt 2 mí rạng ngời

“Từ giờ, em đã không còn phải dán mí hay kích mí nữa rồi. Bấm mí xong, mí nhìn rõ nét hẳn nhìn, gương mặt của em trông cũng tươi tắn hơn”.

Tuyết Trâm và Bích Hương đã nắm giữ được bí kíp sở hữu mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Họ đã xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều. Nếu cũng đang gặp phải khuyết điểm mắt 1 mí như họ? Ngay bây giờ, hãy nhanh tay click chuột vào nút ĐĂNG KÝ TƯ VẤN bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006466 để được giải đáp từ các chuyên gia.

The post Cách chữa mắt 1 mí hiệu quả cho Trâm và Hương – Chuyên gia phân tích appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1QU6O9M
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét