Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

“Mãn nhãn” trước nhan sắc rạng rỡ của các teen Việt sau bấm mí

Chỉ nhờ bấm mí, nhiều bạn gái 9x đã sở hữu diện mạo rạng rỡ với đôi mắt 2 mí tuyệt xinh. Cùng chiêm ngưỡng cận cảnh sự thay đổi bất ngờ sau bấm mí của các bạn gái trẻ qua những bức hình sinh động dưới đây:

Cặp mắt 2 mí long lanh luôn là niềm mơ ước của bất kỳ ai, bởi “khung cửa sổ” cuốn hút có thể làm cho diện mạo và nhan sắc trở nên lộng lẫy và rạng ngời hơn. Đặc biệt, đối với nhiều người sở hữu đôi mắt tuy có mí nhưng lại bị chìm hay ẩn như bạn trẻ Phạm Hà thì ước mơ đó luôn cháy bỏng hơn bao giờ hết. Là người luôn tìm tòi và đam mê cái đẹp, giờ đây, Hà đã được thỏa nguyện ước mơ chỉ sau 1 lần trải nghiệm bấm mí Dove Eyes.

Bam-mi44

Phạm Hà thoát khỏi khuyết điểm mắt mí lót nhờ bấm mí

Phương pháp bấm mí Dove Eyes cũng khiến Tuyết Trâm trở nên rạng rỡ và xinh đẹp hơn nhờ vào đôi mắt 2 mí to tròn cuốn hút với đường mí mới đều đẹp tự nhiên. Cô nàng tự tin trong mọi bức hình selfie đăng trên facebook. Bạn gái cũng được rất nhiều người khen ngợi về sự thay đổi bất ngờ này.

Những lý do khiến bấm mí Dove Eyes khiến bạn "xiêu lòng"7777

Tuyết Trâm như một Hotgirt sau khi bấm mí

Bích Hương cũng là một trong rất nhiều bạn trẻ là fan cuồng của công nghệ bấm mí Dove Eyes. Chỉ sau 5 ngày bấm mí, đôi mắt của Hương đã phục hồi hoàn toàn. Chỉ một chút thay đổi trên đôi mắt cũng đã khiến diện mạo của Hương thay đổi đến ngỡ ngàng. Diện mạo mới khiến bạn trẻ luôn tự tin trong cuộc sống.

Bam-mi58

Diện mạo thay đổi trước và sau bấm mí của Bích Hương

Cũng giống như Tô Tuyết Trâm và Phạm Hà, tìm đến phương pháp bấm mí Dove Eyes, Huỳnh Như đã không còn mang trong mình tâm trạng tự ti với khuyết điểm mắt một mí. Sau khi thực hiện, không những bạn gái đã khắc phục được khuyết điểm mà còn sở hữu cặp mắt to tròn hơn, ưng ý hơn.

17

Gương mặt xinh đẹp của Huỳnh Như sau bấm mí

Bấm mí Dove Eyes là giải pháp thẩm mỹ mắt được nhiều người lựa chọn không chỉ bởi khả năng nhanh chóng mang lại đôi mắt 2 mí đều đẹp như ý mà còn an toàn cho người sử dụng do hoàn toàn không cắt rạch, không phẫu thuật.

Những lý do khiến bấm mí Dove Eyes khiến bạn "xiêu lòng"5

Bấm mí Dove Eyes là thủ thuật đơn giản được nhiều bạn trẻ yêu thích

Quy trình bấm mí Dove Eyes chỉ là một thủ thuật nhỏ, thực hiện với những thao tác đơn giản, tạo liên kết giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thông qua điểm nhấn để có được nếp gấp đó. Sụn mi vốn là loại sụn vững chắc, không chịu ảnh hưởng của quá trình lão hoá, vì vậy giữ được nếp mí đều đẹp mãi mãi. Đây được xem là lý do quan trọng nhất khiến cho phương pháp bấm mí được phái đẹp yêu thích.

Cat-mi56Bạn có thể tham khảo quy trình bấm mí không phẫu thuật qua Video bên dưới

Công nghệ bấm mí Dove Eyes hiện đang là trào lưu được rất nhiều tín đồ thẩm mỹ theo đuổi. Ngay tại Việt Nam, các bạn trẻ có thể trải nghiệm chuẩn công nghệ tiên tiến này tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Mọi thông tin, bạn có thể liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click nút đăng ký tư vấn bên dưới để được giải đáp.

 

The post “Mãn nhãn” trước nhan sắc rạng rỡ của các teen Việt sau bấm mí appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1TncHAX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét