Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Cách trị bọng mắt hiệu quả và nhanh nhất hiện nay? – Hỏi đáp với chuyên gia

Khi được hỏi về cách trị bọng mắt hiệu quả và nhanh nhất hiện nay? chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhanh với bác sỹ Giáp (Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam) để làm rõ hơn về vấn đề này. Cùng lắng nghe và tìm hiểu nhé!

Cách trị bọng mắt hiệu quả và nhanh nhất hiện nay? – Hỏi đáp với chuyên gia

Trao đổi, phỏng vấn trực tiếp với bác sỹ Giáp được ghi nhận là buổi chia sẻ đầy thú vị giúp chúng tôi cũng như khách hàng thẩm mỹ nhìn nhận và hiểu rõ hơn về cách trị bọng mắt hiệu quả đang được đánh giá cao nhất hiện nay.

PV: Xin chào bác sỹ, chúng tôi được biết trong những năm gần đây, nhu cầu khách hàng thẩm mỹ bọng mỡ mắt đang ngày càng gia tăng. Vậy bác sỹ có thể tiết lộ cho chúng tôi được biết cách trị bọng mắt hiệu quả nhất hiện nay là gì không?

BS. Giáp:

Cách trị bọng mắt hiệu quả111111

Cách trị bọng mắt hiệu quả và nhanh nhất hiện nay? – Hỏi đáp với bác sỹ Giáp

Bọng mỡ mắt xuất hiện khi các tổ chức da cơ xung quanh mắt lỏng lẻo, lớp mỡ quanh mắt chảy xuống tích tụ thành các túi mỡ che lấp đi mí mắt trên và mí mắt dưới.

Nói về cách trị bọng mắt, đa phần nhiều người tìm tới các phương pháp chủ yếu từ đắp mặt nạ hay kem bôi. Tuy nhiên, hiệu quả từ các cách này thực sự là không cho hiệu quả bởi mô mỡ tích tụ sâu bên trong muốn xóa bỏ nhất thiết cần phải can thiệp trực tiếp của kỹ thuật giải phẫu. Hiện nay, thủ thuật lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc chính là cách trị bọng mắt hiệu quả và an toàn mà giới chuyên môn chúng tôi khuyên khách hàng nên lựa chọn.

PV: Vậy bác sỹ có thể tư vấn rõ hơn về cách trị bọng mắt hiệu quả này được không? 

Cách trị bọng mắt hiệu quả 11

Cách trị bọng mắt hiệu quả tận gốc chỉ sau 20 phút

BS.Giáp: Là tiểu phẫu đơn giản theo kỹ thuật của Hàn Quốc, phương pháp có thể loại bỏ hoàn toàn bọng mỡ mắt ( ở mức độ nặng hay nhẹ) thông qua đường rạch nhỏ ở ngay vùng mí mắt. Điểm phẫu thuật là 1 đường rạch nhỏ ( khoảng 0,2-0,3mm) với kỹ thuật can thiệp xâm lấn tối thiểu giúp chúng tôi có thể nhận diện và cắt bỏ lớp mô mỡ tích tụ nằm sâu bên trong một cách hiệu quả nhất.

PV: Theo như bác sỹ phân tích có thể nhận thấy lấy mỡ mí mắt là 1 thủ thuật khá đơn giản. Vậy, lấy mỡ mí mắt xong liệu có tái phát trở lại không?

Cách trị bọng mắt hiệu quả 2

Loại bỏ toàn bộ bọng mắt dưới chỉ sau 20 phút

BS.Giáp:

Lấy mỡ mí mắt được đánh giá là cách trị bọng mắt hiệu quả triệt để nên rất ít trường hợp tái phát trở lại. Bởi lấy mỡ mí mắt là phương pháp cho phép xử lý tận gốc mô mỡ, ngăn khả năng tích tụ trở lại.

PV: Cách trị bọng mắt hiệu quả này hiện nay áp dụng với mức giá là bao nhiêu? Và thời gian hồi phục là bao lâu?

Cách trị bọng mắt hiệu quả 7

Lấy mỡ mí mắt đang nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em

BS.Giáp: 

Hiện nay, với chi phí dịch vụ lấy mỡ mí mắt, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng mức giá trọn gói là 7 triệu VNĐ. Lấy mỡ mí mắt xong, chỉ sau 7-10 ngày ( tùy theo cơ địa của mỗi người), vùng mắt sẽ ổn định và phục hồi hoàn toàn.

PV: Vâng, rất cảm ơn bác sỹ đã dành thời gian để có buổi chia sẻ đầy thú vị này.

Cách trị bọng mắt hiệu quả như thế nào? Chia sẻ của người trong cuộc

Qua đoạn phỏng vấn ngắn ở trên, dưới nhận định về phía chuyên môn của bác sỹ, chúng ta có thể hiểu rõ hơn về cách chữa bọng mắt hiệu quả hiện nay. Còn về phía khách hàng trải nghiệm, những người trong cuộc, họ có những chia sẻ gì về vấn đề này?

Cách trị bọng mắt hiệu quả8

Chị Thu Hà trước và sau lấy bọng mắt dưới

“Mình mới lấy mỡ mí mắt dưới được gần 1 tháng. Mắt mình giờ trông ok lắm. Lúc đầu cứ nghĩ là đau đớn nhưng trải qua ca phẫu thuật, mình thấy khá đơn giản, hiệu quả mà bình phục lại nhanh nữa”.

Cách trị bọng mắt hiệu quả88

Chị Hương ở Bắc Giang vui mừng sau lấy mỡ mí mắt tại Kangnam

“Tôi cũng lớn tuổi và cả 2 bên mắt đều có bọng mỡ dưới khá lớn. Qua thăm khám, bác sỹ đã chỉ định cho trường hợp ủa tôi phải phẫu thuật lấy mỡ mí mắt. Và hiện tại, sau 2 tháng lấy mỡ mí mắt, mắt tôi đã nhanh chóng bình phục và không còn hiện tượng bọng mắt to ở bên dưới”. – Chị Bích Hương (Bắc Giang chia sẻ cảm nhận)

Cách trị bọng mắt hiệu quả10

Hình ảnh bất ngờ của chị Diệp ( Lào Cai) trước và sau lấy mỡ mí mắt 

“Lấy mỡ mí mắt xong, rất nhiều người khen mắt tôi mau lành và kết quả tốt. Mắt không để lộ dấu vết thẩm mỹ nhìn trông rất tự nhiên.” – Cảm xúc mừng rỡ của Chị Diệp khi được chia sẻ về kết quả.

Họ đã lấy mỡ mí mắt thành công, còn bạn cảm nhận ra sao? Mọi sự quan tâm, thắc mắc về dịch vụ, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới Tổng đài 19006466 hoặc click ngay vào nút ĐĂNG KÝ TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp trực tiếp từ các chuyên gia đầu ngành.

The post Cách trị bọng mắt hiệu quả và nhanh nhất hiện nay? – Hỏi đáp với chuyên gia appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1Qbcy2u
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét