Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Nâng mũi S line có thật mang lại mũi đẹp hoàn hảo không?

Câu hỏi: Em có mấy chị bạn nâng mũi cách đây 5, 6 năm nhưng nhìn không được đẹp lắm, chắc do công nghệ nâng mũi ngày đó chưa phát triển. Vừa qua có tìm hiểu thì em được biết hiện đang có nâng mũi S line theo công nghệ Hàn Quốc mới nhất giúp mang lại dáng mũi đẹp toàn diện. Tuy vậy em vẫn băn khoăn quá, liệu có đúng như quảng cáo mang lại mũi đẹp hoàn hảo không? Rất mong chuyên gia tư vấn giúp, em cảm ơn! (Ngọc Hương, 24t)
>>> Thời gian phục hồi sau nâng mũi Hàn Quốc là bao lâu?

nâng mũi s line có mang lại mũi đẹp hoàn hảo

Nâng mũi s line có mang lại mũi đẹp hoàn hảo hay không?

Trả lời:

Bạn Hương thân mến,

Với công nghệ nâng mũi truyền thống, việc nâng mũi cao kết hợp chỉnh sửa các khuyết điểm của mũi là điều vô cùng khó khăn. Do đó dáng mũi không đẹp và kém hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Và đúng như bạn tìm hiểu hiện nay ra đời công nghệ nâng mũi S line sẽ giúp mang lại dáng mũi đẹp toàn diện. Tuy nhiên những lo lắng về kết quả sau khi nâng mũi có đẹp được như ý hay không vẫn là điều mà tất thảy chị em đều quan tâm.

Vậy thực chất nâng mũi S line có mang lại dáng mũi đẹp hoàn hảo không? Chuyên gia tư vấn xin khẳng định, nâng mũi S line hoàn toàn mang lại sáng mũi như ý bạn Hương nhé. Bởi phương pháp này có kỹ thuật hiện đại, bác sĩ không chỉ nâng sống mũi cao mà còn kết hợp chỉnh sửa các khuyết điểm của mũi như: thu gọn nền mũi, đầu mũi, dựng cấu trúc mũi vững chắc… Do đó sau nâng mũi bạn có mũi đẹp và hài hòa.

nâng mũi s line có mang lại mũi đẹp hoàn hảo không

Nâng mũi S line cho bạn dáng mũi cao đẹp tự nhiên tại Xuân Hương

Ưu thế sử dụng chủ yếu là sụn tự thân kết hợp với công nghệ 3D nên nâng mũi S line không chỉ tối ưu kết quả thẩm mỹ với dáng mũi chữ S mềm mại, tự nhiên mà còn đảm bảo tuyệt đối an toàn, không đau, không sẹo cũng như không cần nghỉ dưỡng. Sụn mũi tự thân là sụn được lấy từ cơ thể khách hàng (sụn sườn, sụn vành tai) nên tương thích và không bị đào thải, dị ứng…

Sau nâng mũi S line bạn chắc chắn đạt được các kết quả sau:

+ Mũi đẹp từ sống mũi, đầu mũi đến cánh mũi

+ Dáng mũi hài hòa và phù hợp với khuôn mặt

+ Kết quả duy trì dài lâu

+ Tuyệt đối an toàn

Như vậy bạn Hương thân mến, bạn hoàn toàn có thể yên tâm áp dụng nâng mũi S line để sớm sở hữu dáng mũi đẹp như ý mà không cần phải băn khoăn nâng mũi S line có thật mang lại mũi đẹp hoàn hảo không bạn nhé.

Chúc bạn thành công!

The post Nâng mũi S line có thật mang lại mũi đẹp hoàn hảo không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1orTuTw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét