Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Nhấn mí mắt bao lâu hết sưng? Khách hàng trải nghiệm nói gì?

Tuy là thủ thuật đơn giản nhưng sau nhấn mí mắt vẫn xảy ra hiện tượng sưng nề nhẹ trong vài ngày. Vậy nhấn mí mắt bao lâu hết sưng? Lời giải đáp thỏa đáng nhất nằm ở ngay chính từ những khách hàng trải nghiệm thực tế. Họ nói gì về vấn đề này? Cùng theo dõi nhé!

Nhấn mí mắt bao lâu hết sưng? Khách hàng trải nghiệm nói gì?

Thời gian hồi phục sau nhấn mí mắt là một trong những vấn đề được rất nhiều khách hàng thẩm mỹ hiện nay quan tâm. Cũng như các phương pháp thẩm mỹ khác, sau nhấn mí sẽ xuất hiện sưng mọng ở vùng mí mắt trong vài ngày. Nhấn mí mắt bao lâu hết sưng? Đối với những khách hàng từng trải nghiệm như Bích Hương, Trang Pucca hay Huỳnh Như, họ đều có những chia sẻ khá chân thực.

Hình ảnh mắt bị sưng sau bấm mí 2 ngày

“Ngày thứ 1 và thứ 2, mình có cảm giác mắt hơi bị căng tức chút. Khi soi gương, mình thấy mí mắt bị sưng nề ở cả 2 bên nhìn. Nhìn mí lúc đó chưa tự nhiên lắm” - Bích Hương chia sẻ

Nhấn mí mắt bao lâu hết sưng?1

Hình ảnh của Huỳnh Như sau bấm mí 5 ngày

“Bấm mí xong, mắt em có bị sưng ở cả 2 bên. Thời gian đầu, kích thước mí trông hơi to do còn bị sưng tím. Thời gian này, em cũng tích cực chườm đá theo hướng dẫn của bác sỹ.”- Huỳnh Như cho biết

Nhấn mí mắt bao lâu hết sưng?2

2 ngày sau bấm mí mắt bị sưng nề 

Còn Trang Pucca kể lại: “2 ngày đầu, mắt em bị sưng mọng như kiểu vừa khóc xong ý. Đường mí trông lúc đó thô lắm, chưa tự nhiên đâu. Tuy không khó chịu lắm nhưng em vẫn phải chườm đá liên tục để giảm sưng nề.”

Sau 3 ngày đã có biến chuyển tích cực

“Sau 2 ngày tích cực chườm đá, đến ngày thứ 3, mí mắt của em đã bớt sưng nề hơn. Ngắm trong gương, mình thấy nếp mí đã ổn định và khá hơn mấy ngày đầu”

Nhấn mí mắt bao lâu hết sưng?3

“Ngày thứ 3, mí mắt đã xẹp đi hơn rồi. Theo dõi, em thấy tình trạng có vẻ tiến chuyển khả quan khiến em cảm thấy bớt lo lắng hơn”. Huỳnh Như chia sẻ hình ảnh 

Nhấn mí mắt bao lâu hết sưng?7

Bạn Trang Pucca ( Trường hợp bấm mí 5 tháng)

“Mắt bớt căng tức, mí trông có vẻ mềm mại hơn. Ngày thứ 3 em vẫn tiếp tục chườm đá để mí mắt giảm sưng nhanh”

Sau 5,6,7 ngày…

“Rất nhiều bạn bè em hỏi, nhấn mí mắt bao lâu hết sưng? Đối với trường hợp của mình, đến ngày thứ 5, hiện tượng sưng nề đã hết hoàn toàn. Ngày thứ 6,7 thì mí mắt đã đẹp tự nhiên trông thấy”

Nhấn mí mắt bao lâu hết sưng?9

“Sau 2,3 ngày, mắt mình đã thay đổi nhiều, không còn sưng nữa. Đến ngày thứ 7, mắt mình trông rất ok. Bạn bè ai cũng khen trông đẹp và khá đều nữa”

Nhấn mí mắt bao lâu hết sưng?77

“Khoảng 5 ngày thì mắt mình đã lành và hết sưng. Mí mắt đã dần trông tự nhiên và bớt sưng tím. Khoảng 1 tuần thì mắt của em đã hồi phục hoàn toàn.”

Sau nhấn mí mắt cần chăm sóc như thế nào đúng cách?

Theo các chuyên gia, nhấn mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí khá đơn giản nhưng để nhanh chóng hồi phục và đạt kết quả như ý còn phụ thuộc vào cách chăm sóc của khách hàng. Theo đó, trong 1 tuần sau nhấn mí mắt, bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

Nhấn mí mắt bao lâu hết sưng?8 889

Bác sỹ đang giải đáp câu hỏi Nhấn mí mắt bao lâu hết sưng? của khách hàng

- Khoảng 2,3 ngày đầu, bạn nên tích cực chườm đá để giảm sưng. Bạn có thể dùng 1 túi sạch đựng đa nhỏ sau đó nhẹ nhàng chườm lên vùng mí mắt. Cứ khoảng 20 phút chườm 1 lần, 1 ngày nên chườm 1-2 lần ( tùy theo tình trạng sưng nề của mỗi người).

- Vệ sinh sạch vùng mắt bằng nước muối theo chỉ định của bác sỹ

- Tránh massage hay chạm mạnh vào vùng mí mắt

- Hạn chế để mắt điều tiết quá lâu như xem tivi, thức khuya, đọc xem…

- Không trang điểm, không dùng kính áp tròng trong 1 tuần đầu.

- Tái khám theo lịch hẹn của bác sỹ

Tuân thủ chế độ chăm sóc mắt sau bấm mí mà bác sĩ đã chỉ định bạn sẽ có được một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, không để lại dấu vết của sẹo hay biến chứng sau thẩm mỹ.

The post Nhấn mí mắt bao lâu hết sưng? Khách hàng trải nghiệm nói gì? appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/1nasGpb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét